Đang tải dữ liệu ...

Bình giữ nhiệt Inox 304 Lock&Lock Twister Tumbler 450ml.

Giá bán: 480.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Đồ khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Mọi người có thể dễ dàng tìm mua một chiếc bình giữ nhiệt với màu sắc, kiểu dáng bắt mắt nhưng có chắc là sản phẩm đó chất lượng hay không???

Mùa hè nắng nóng khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều làm gia tăng những vấn đề về sức khỏe như: mất nước, thiếu hụt vitamin và khoáng chất trong cơ thể... Lúc nào mình cungxphair mang bên mình một bình nước khoáng hoặc sinh tố trái cây tươi có tác dụng thanh nhiệt ,giải khát ,tiêu độc ,phòng ngừa say nắng...

Bình giữ nhiệt gọi là an toàn khi được chất chất liệu nó bằng Inox 304, đây là kim loại an toàn trong bảo quản. Bình giữ nhiệt Inox 304 hiện nay trên thị trường có rất nhiều với giá cả và chất lượng khác nhau, mẫu mã cũng đa dạng vói nhiều mà sắc bắt mắt, hoa văn nổi bật.

Màu sắc đa dạng, tươi mới và có các hành dạng khác nhau sẽ cho chúng ta nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn. Dù được quảng cáo là bình giữ nhiệt inox 304 nhưng với giá thành chỉ 100k bằng với các loại bình giữ với Inox thường trên thị trường. Để đảm bảo chất lượng và an toàn, chúng ta nên chọn bình giữ nhiệt có thương hiệu lớn và nỏi tiếng nhất hiện nay điển hình là Lock&Lock.

Đối với sản phẩm bình giữ nhiệt, đây là một sản phẩm mà bạn sử dụng lâu dài có thể đến 1 năm 2 năm. Vì thế khi lựa chọn một sản phẩm mà bạn đã xác định sẽ dùng lâu thì hãy chọn sản phẩm chất lượng mà dùng, đừng tiếc một số tiền không đáng mà chọn những sản phẩm kém chất lượng để rồi sử dụng không được lâu và tệ hơn nữa là nó gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Riêng bản thân tôi  thì tôi đã chọn nhìn rất thời trang với màu sắc bắt mắt nó có giá lên đến hơn 400k tuy đắt, nhưng “đắt sắt ra miếng”. 

Thông tin shop bán
HuynhMom
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X