Đang tải dữ liệu ...

Đón Tết với dàn Karaoke chuyên nghiệp với giá 4.900.000đ

Giá bán: 4.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0938827379
465 Lạc Long Quân, TP.HCM
Lưu lại tin này

Có lẽ, bạn cũng đã đôi lần ao ước căn nhà đáng yêu của mình sẽ có một dàn Karaoke với âm thanh tuyệt hay như một phòng Karaoke kinh doanh chuyên nghiệp để những ngày Tết đến cùng nhau ca hát với bạn bè và người thân. Và, một điều chắc chắn rằng một dàn Karaoke chuyên nghiệp sẽ mang lại một cảm giác thú vị hơn rất nhiều so với một dàn rẻ tiền thông thường . Bạn hãy gọi ngay đến Marco Audio 465 Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM để sở hữu ngay một dàn Karaoke cao cấp với giá cực kỳ hấp dẫn. Một điều chắc chắn bạn nhận được đối với dàn Karaoke này chính là chất lượng âm thanh đỉnh cao, tiếng hát nhẹ nhàng, mượt mà, âm thanh nhạc nền mạnh mẽ, ấm áp với âm trầm chắc, tròn. Thật không phải là điều đơn giản để có được mức độ âm thanh hay với giá cực kỳ hợp lý đến như vậy, và, bạn chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên khi biết mình sẽ sở hữu một dàn Karaoke với những thiết bị xuất sắc chỉ với tổng mức chi phí thấp đến bất ngờ. Có 2 dàn Karaoke dành cho bạn:

1. Dàn Karaoke gia đình cao cấp, giá 4.900.000đ, bao gồm:

1.1 - Loa Boston S300: giá 1.650.000 đồng/cặp

Nếu so sánh với các loại loa Karaoke được ưa chuộng trên thị trường thì loa Boston S300 thực sự là một đỉnh cao trong công nghệ loa Karaoke. Loa Boston S300 chuyên Karaoke có công suất cực mạnh, đường kính loa bass là 20cm. Âm thanh từ loa phát ra mạnh mẽ, trong trẻo, tạo đủ âm, đặc biệt tạo ra âm trầm chắc, khỏe,làm tôn lên cái hay của âm thanh nhạc nền. Loa Boston S300 có âm thanh cực hay, âm trầm ( tiếng Bass) mạnh mẽ nhưng lại rất ấm áp. Loa Karaoke Boston S300 nhờ áp dụng công nghệ đặc biệt với khả năng cân bằng âm thanh trực tiếp và phản hồi nên tạo ra chất âm rất dễ chịu, khiến người nghe cứ muốn nghe mãi. Với thiết kế gồm một Bass 20 cm cực mạnh, một loa Mid với sự cải thiện đáng kể chất lượng so với các loại loa Karaoke trên thị trường như Bose 301, kèm một loa Trebe cực hay, cùng với MẠCH LỌC ÂM CAO CẤP, loa Boston S300 giúp tiếng phát ra trong một điều kiện âm rất sạch, trong trẻo, làm tôn lên giá trị mỗi bản nhạc, khiến những khoảnh khắc hát Karaoke trở nên vô cùng thích thú.Thiết kế của loa Karaoke Boston S300 giúp tạo lực mạnh, chất âm cực hay đậm phong cách chuyên nghiệp, sang trọng, làm cho dàn Karaoke của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Chỉ với một mức chi phí rất thấp, bạn sẽ không ngờ rằng mình lại sở hữu một cặp loa cực hay không chỉ cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc lẫn Karaoke mà còn sử dụng cho cả mục đích xem phim. Thật đúng như vậy, nếu bạn đã từng thưởng thức những bộ phim hay ở rạp chiếu bóng thì ắt hắn bạn đã từng mơ ước mình sẽ có thể thưởng thức những bộ phim như thế tại nhà với chất lượng âm thanh tương tự. Với loa Boston S300, bạn sẽ cảm nhận tiếng gầm rú của những chiếc xe hơi rượt đuổi nhau trên phổ, tiếng máy bay ầm ập trên đầu hay âm thanh của từng viên đạn bay ra khỏi họng súng, tất cả đều rất thật và làm cho bộ phim hấp dẫn hơn gấp nhiều lần. Bạn sẽ không thể ngờ mình đang ngồi trong rạp chiếu phim ngay chính tại ngôi nhà mình.

Thông số kỹ thuật:

+ Đường kính loa trầm: 20cm

+ Công suất 250 watts cho 2 kênh.

+ Kháng trở 8 ohms.

+ Độ nhạy 92 db.

+ Tần số đáp ứng 40Hz - 20kHz.

1.2 - Ampli Jarguar Suhyoung PA 203 III: giá 1.650.000 đồng

Từ khi ra đời đến nay, ampli Jarguar Suhyoung PA 203 III đã thỏa niềm đam mê của những người yêu nhạc , đặc biệt là Karaoke. Ampli Jarguar Suhyoung PA 203 III chính là sản phẩm tối ưu cho một dàn Karaoke chuyên nghiệp vì nó đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu khắt khe của một hệ thống Karaoke tối tân. Cái hay của Ampli Jarguar Suhyoung PA 203 III nằm ở chỗ Ampli này vừa tạo ra lực cực mạnh, nhưng đồng thời cũng làm cho âm thanh nhạc nền mềm mại, uyển chuyển, chính là một yếu tố rất quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của cả dàn âm thanh mà một trong rất ít Ampli trên thị trường có được. Nếu chỉ có vậy thì chưa đủ, vì bởi lẽ Ampli Jarguar Suhyoung PA 203 III thuộc dòng ampli Karaoke chuyên nghiệp với linh kiện cao cấp nên giúp tiếng ca nhẹ nhàng bay bổng, khi phối hợp với âm thanh nhạc vốn đã rất hay và mạnh mẽ thì không sao thú vị cho bằng. Kèm theo đó là công nghệ tạo tiếng vang tối tân nhất, làm bạn phải mê mệt mỗi khi cất tiếng hát.

Thông số kỹ thuật:

+ Dòng Ampli Karaoke chuyên nghiệp
+Tín hiệu ra chấm điểm Karaoke
+ Khả năng tăng giảm tần số âm thanh tùy thích
+Digital Effect, 2 lines, 2 mics
+Công suất ra loa ( RMS ): 200W x 2/4Ohm
+Dải tần rộng 15Hz~25KHz
+Trọng lượng: 10,5kg

1.3 - Đầu Karaoke: giá 1.400.000 đồng

Có nhiều loại DVD Karaoke Arirang khác nhau, nhưng ở mức độ gia đình, bạn chọn đầu Karaoke Arirang AR 36L là tối ưu. Đặc điểm của loại đầu Karaoke này là mức giá cực kỳ hợp lý nhưng mang lại âm thanh rất hấp dẫn. Đặc biệt, do được phối hợp với dàn loa và Ampli Jarguar Suhyoung PA 203 IIIN chuyên nghiệp nên âm thanh mang đến sẽ đầy sức hút.

  • Điện áp sử dụng: 90~240 VAC / 50-60Hz
  • Ngõ vào: 2 Mic, 2 Mic volume, 2 Key control, Score input, USB
  • Ngõ ra: 5.1Ch Audio, Optical, Coaxial, Component Video, S-Video
  • Vi xử lý: Samsung S5L5009A02K8 (CPU)
  • Bộ nhớ: Flash 8M, SDRAM 64bit
  • Midi Sound: MM168 128GM (tích hợp bên trong vi xử lý)
  • Tương thích: Midi DVD/DVD/DVD-R, DVD R/CD-RW/MP3/WMA/DivX/MP4
  • Kiểu dáng mới lạ sang trọng
  • Hội tụ tất cả các tính năng ưu việt và công nghệ mới
  • Âm thanh trung thực sống động

1.4. Micro:

(*) Micro: SHUPU SM 959 : giá 280.000/cái

Bạn muốn có một loại Micro cực hay mà các phòng Karaoke hiện nay cực kỳ ưng ý thì sự chọn lựa tốt nhất chính là Micro có dây Shupu SM 959. Micro Shupu SM 959 là sản phẩm chính hãng Shupu, với khả năng hút âm cực tốt, đồng thời tạo ra âm thanh trong trẻo, mượt mà, làm bạn thật sự thích thú.

(*)Micro Arirang Mi 3.6 N

-----------------------------------------------------------

2. Dàn Karaoke cao cấp theo đúng chuẩn chuyên nghiệp: giá 8.200.000 đồng.

Bao gồm:

2.1 - Loa: JBL

Dàn Karaoke đạt chuẩn luôn đòi hỏi có một cặp loa đủ mạnh nhưng phải đảm bảo tiếng ca thật hay cho một không gian từ 16 mét vuông đến 40 mét vuông. Vì lẽ đó, không có sự lựa chọn nào tối ưu cho bằng loa JBL chuyên Karaoke. Đây là loại loa cực kỳ nổi tiếng cho Karaoke từ Mehico với công suất cực mạnh, đường kính loa trầm lên đến 25cm. Phải thừa nhận rằng đây là loại loa hạng sang với dải tần rộng, không chỉ đơn thuần dùng cho Karaoke chuyên nghiệp mà còn sử dụng để thưởng thức những thể loại nhạc với một âm thanh trong suốt như phalê. Không chỉ dành cho những ai đam mê âm nhạc, chính sản phẩm này còn nâng lên đỉnh cao cho những ai yêu thích sự hoàn hảo của âm nhạc, yêu thích bản sắc riêng của từng nhạc cụ ở mỗi bài hát lắng đọng trong tâm hồn mình.

Thông số kỹ thuật:

+ Đường kính loa trầm: 25cm

+ Công suất 250 watts cho 2 kênh.

+ Kháng trở 8 ohms.

+ Độ nhạy 92 db.

+ Tần số đáp ứng 40Hz - 20kHz.

2.2 - Ampli: Jarguar Suhyoung PA 203 XG

Vì là dàn Karaoke theo đúng chuẩn của một phòng Karaoke chuyên nghiệp nên Ampli được sử dụng là Ampli Karaoke chuyên nghiệp JARGUAR SUHYOUNG PA 203 XG, chính là loại Ampli mà hầu như tiệm Karaoke nào cũng phải sử dụng vì họ muốn có chất lượng âm thanh hay nhất. Ampli JARGUAR SUHYOUNG PA 203 XG luôn mang đến nhạc nền đúng nghĩa Karaoke với chất âm rất xuất sắc, do đó luôn giữ được sự mềm mại, uyển chuyển và loại bỏ hết biểu hiện của sự khô cứng. Đặc biệt, JARGUAR SUHYOUNG PA 203 XG luôn tạo cảm hứng cho người hát vì nó triệt tiêu hầu hết tạp âm, giúp Micro hạn chế tối đa hiện tượng nhiễu, tránh đi việc bị hú. Chính JARGUAR SUHYOUNG PA 203 XG làm cho tiếng hát thật trong trẻo, mượt mà, dễ dàng vươn cao.

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT:

-Sản phẩm đúng chất lượng với 2 nguồn điện nên có thể sử dụng ở nhiều nước

-Âm thanh Karaoke vượt trội

-Chức năng cân chỉnh LO - MID HI tạo nền nhạc trung thực, sống động và mạnh mẽ

-Chức năng Equalizer Preset tạo hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ

-Chức năng cân chỉnh LO - MID HI trong phần Micro giúp cho giọng ca trở nên trong

sáng và ngọt ngào hơn.

- Echo Digital cho giọng ca nhẹ nhàng và trung thực

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

-Công suất ngõ ra: 300 W / 2CH/ 4Ω

-Điện áp sử dụng: 110V - 220V / 50Hz -60Hz

-Đáp tuyến tần số: 20Hz - 20KHz

2.3 - Đầu Karaoke: Arirang AR 36 M

  • iFun chấm điểm thông minh theo từng câu hát, thang điểm không hạn chế
  • Giao tiếp USB: đọc tất cả các dữ liệu hình ảnh âm thanh MP3, MP4, WMA... từ USB
  • Chức năng Chorus/Vocal
  • Hỗ trợ các bài hát tiếng Việt - Anh - Hoa - Hàn
  • Có kèm theo đĩa nhạc và list nhạc
  • Ngõ vào: 2 Mic, 2 Mic volume, Score input, USB
  • Ngõ ra: 5.1Ch Audio, Optical, Coaxial, Component Video, S-Video
  • Vi xử lý Samsung S5L5009A02K8 (CPU)
  • Bộ nhớ: Flash 8M, 128Mbit  SDRAM
  • Midi Sound: MM168 128GM
  • Phát các định dạng đĩa: Midi DVD/DVD/DVD-R, DVD R/CD-RW/MP3/WMA/DivX/MP4
  • Kiểu dáng mới lạ sang trọng
  • Hội tụ tất cả các tính năng ưu việt và công nghệ mới
  • Âm thanh trung thực sống động

Sản phẩm phụ trợ:

Xin đừng ngại liên hệ với Marco Audio 465 Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM, ĐT : 093 882 7379 để có được những sản phẩm Microphone với chất lượng âm thanh tốt nhất. Dưới đây là các sản phẩm Microphone được ưa chuộng nhất cho mục đích thuyết trình và Karaoke

(*) Micro không dây:

1.Micro không dây Shure LX 88(II): giá 1.000.000 đ/ bộ

Dễ sử dụng, âm phát ra cực ấm

2.Micro không dây Shure PGX 242 /Beta 58: giá 2.168.000đ/bộ

Sản phẩm đúng chất lượng với bộ thu sóng chuẩn PGX 4 và Micro hiện đại nhất của Shure, loại Beta 58 cực kỳ nổi tiếng. Cầm Micro Beta 58 đúng chất lượng sẽ có cảm giác nặng thật sự do có bổ sung cuộn chống nhiễu và hệ thống giảm hú. Âm thanh nhẹ nhàng, bay bổng, tiếng phát ra trong trẻo hết sức hấp dẫn nên được hầu hết các phòng Karaoke hiện nay tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Sản phẩm đúng chất lượng duy nhất chỉ có tại 465 Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM, ĐT: 0938827379

Marco Audio

465 Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM

Thời gian làm việc: từ 8g sáng đến 5 giờ chiều từ thứ hai đến thứ bảy

(xin gọi đến ĐT số 0938827379 nếu quý khách đến sau 5g hoặc Chủ nhật)

Thông tin shop bán
banloa
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 465 Lạc Long Quân, TP.HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0938827379
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X