Đang tải dữ liệu ...

Thi công hoàn thiện kho lạnh bảo quản sữa tươi

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: Khác

Kiểu: Khác

Công suất: Khác

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Thi công hoàn thiện kho lạnh bảo quản sữa tươi


Kho lạnh chứa sữa hay kho lạnh bảo quản sữa là một trong những sản phẩm không thể thiếu của các đơn vị sản xuất và cung cấp sữa tươi, sữa hộp.....Bảo quản sữa đúng cách và trong điều kiện tốt nhất có thể sẽ kéo dài thời hạn sử dụng và duy trì chất lượng tốt nhất của sản phẩm.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm kho lạnh chứa sữa, kho lạnh bảo quản sữa với dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, thiết kế và tư vấn thiết kế tối ưu, đảm bảo chất lượng cao cho từng công trình.

Trên thị trường sữa là một sản phẩm giàu dinh dưỡng  sữa mới vắt ra ở nhiệt độ 35 – 370c và dù có tuân thủ vệ sinh vắt sữa  thì trong sữa vẫn luôn có một lượng vi khuẩn nhất định. 

Các vi khuẩn trong sữa phát triển và nhân lên một cách nhanh chóng làm cho sữa bị chua, bị hỏng, và không còn sử dụng được nữa. Chính vì vậy trong vòng một giờ sau khi vắt sữa phải được bảo quản lạnh. Bảo quản lạnh là biện pháp rất hiệu quả kìm hãm sự phát triển của vi sinh vật bằng cách hạ nhiệt độ của sữa xuống đến 2 – 5 độC chúng ta có thể giữ sữa tươi được một hai ngày.

 Kho lạnh bảo quản sữa yêu cầu nhiệt độ bảo quản trong nhiệt độ từ 2-> 5 độ C để đảm bảo chất lượng sữa không bị hư hỏng, mất chất dinh dưỡng trong thời gian bảo quản. Để đáp ứng nhu cầu nhiệt độ này ANKACO thiết kế kho lạnh bảo quản sữa với kết cấu phù hợp và tối ưu nhất cho quý khách hàng. 

—-----------------------------

0947459479 (Mr. Quyền)

0911219479 (Ms. Trân)

 

Thông tin shop bán
thanh893
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.