Đang tải dữ liệu ...

Quạt phun sương Cooling You

Giá bán: 90.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Đèn/ máy/ quạt sưởi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0906670980
66/6 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này

Bạn đã thử qua cảm giác sảng khoái khi bước vào một số quán cà phê có lắp đặt hệ thống quạt phun sương chưa? Cảm giác thật mát lạnh và sảng khoái đúng không nào? Nhưng những chiếc quạt đó dường như "quá khổ" để ta có thể mang đi mọi lúc mọi nơi.

 

Ý tưởng này đã thúc đẩy cho sự ra đời của một chiếc quạt siêu nhỏ, siêu mát và có thể phun sương khi bạn đi đến bất cứ nơi đâu. Đây cũng chính là sản phẩm Wowdeal muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay: Quạt cầm tay phun sương Cooling You. Sản phẩm công nghệ mới độc đáo và đầy tính sáng tạo.

 

 

Việc làm mát với cơ chế vô cùng đơn giản và thuận tiện, bạn chỉ cần khởi động công tắc là chiếc quạt có thể hoạt động ngay.

 

 

Thiết kế gọn nhẹ với nhiều màu sắc tươi sáng, bạn có thể mang quạt để trong túi sách, cốp xe, balo khi đi học, đi chơi… Đặc biệt, cánh quạt làm bằng chất liệu siêu mềm nên rất êm ái nhẹ nhàng khi hoạt động và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. 

 



 

Cách sử dụng thật đơn giản, chỉ cần gắn pin cho chiếc quạt mini này và châm một ít nước vào trong chiếc quạt này, khi quạt mình chỉ cần ấn nút là hệ thống sẽ phun ra những giọt hơi nước nhỏ li ti, với cơn gió cực mạnh thổi ra từ 2 cánh quạt nhựa này, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác mát lạnh, xua tan đi cái oi bức của mùa hè!

 



 

Kích thước: 10.5 x 16 x 5cm

Chất liệu: nhựa ABS không độc hại

 

 

Hãy cùng Wowdeal thách thức cơn nóng Sài thành nhé các bạn!

 
Thông tin shop bán
Wowdeal
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 66/6 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại 0866839017
  • Hotline 0906670980
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X