Đang tải dữ liệu ...

Nhận cung cấp tư vấn Máy lạnh Multi LG với giá ưu đãi nhất

Giá bán: 35.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: LG

Loại: 1 chiều

Kiểu: Khác

Công suất: Trên 24000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0914174679
1/14A – Đường Số 2 – P.Trường Thọ - Q.Thủ Đức
Lưu lại tin này
 
 
 

∎ Tất cả các sản phẩm là hàng mới chính hãng 100% nguyên đai, nguyên kiện trước khi giao hàng đến công trình, giao hàng miễn phí khu nội thành TPHCM. Bảo hành chính hãng theo quy định
 
 
 
Ngày nay, việc sử dụng máy lạnh dạng Multi đang được sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất ở những không gian không có chỗ đặt dàn nóng nhiều như các chung cư ………. Vì vậy tận dụng việc lắp Máy lạnh Multi như là 1 phương pháp tối ưu vừa k tốn không gian vừa sử dụng máy lạnh thoải mái đó cũng chính là lợi thế của dòng máy lạnh Multi LG mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây, Nếu so sánh máy lạnh Multi LG với các hãng khác thì dòng này có 1 lợi thế là giá thành của dàn nóng rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm như Multi DaikinMulti Heavy.
 
Tìm hiểu thêm vềMÁY LẠNH MULTI LG

Hàng chính hãng THÁI LAN
Bảo hành 02 năm cho toàn bộ máy
Công suất dàn nóng lớn nhất 5.0HP

Dàn lạnh MÁY LẠNH MULTI đa dạng với nhiều kiểu dáng

1.  Loại treo tường: Mặt nạ phẳng, thời trang phù hợp với nhiều không gian nội thất
2.  Loại cassette 4 hướng thổi: Phù hợp với không gian rộng (Phòng khách và phòng ăn thông nhau)
3.  Loại giấu trần nối ống gió: Phong cách sang trọng ngay tại phòng khách nhà bạn
4. Dàn nóng máy lạnh multi LG

 
 
⇒ TÍNH NĂNG
 
× Tự động làm sạch: Không còn phiền phức khi phải mở nắp máy để vệ sinh. Nguyên nhân chính gây ra vi khuẩn và mùi hôi từ máy là do hơi ẩm đọng lại trên dàn tản nhiệt. Chức năng tự động làm sạch của máy lạnh LG sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và mùi hôi thông qua việc hong khô dàn và khử khuẩn dàn tản nhiệt, giữ cho máy luôn khô sạch và không khí trong lành.
× Khử mùi với tấm lọc 3 lớp: Tấm lọc 3 lớp bao gồm 3 lớp lọc hữu cơ ghép lại với nhau có thể loại bỏ các mùi khó chịu hay các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi từ sơn, mùi thảm… giữ cho nhà bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
× Dàn tản nhiệt: Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, tăng tuổi thọ và duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.
× Không khí thêm trong lành hơn với máy lạnh LG, công nghệ ion tiên tiến giúp cho làn da của bạn luôn mềm mại suốt đêm nhờ tăng cường 15% độ ẩm cho da. Hệ thống lọc khí diệt khuẩn thế hệ mới giúp tạo ra môi trường sống an toàn và khỏe mạnh cho gia đình bạn.
× Bộ lọc khí máy hút ẩm được đặt phía sau máy hút và cần được kiểm tra và làm vệ sinh sau 30 ngày sử dụng. Bạn phải rửa bộ lọc bằng nước ấm, sử dụng chất tẩy rửa nhẹ và làm khô bằng không khí trước khi tiến hành công tác lắp đặt lại.
 
 
Bạn đang muốn tìm nhà thầu chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh với trình độ chuyên nghiệp nhất. Đừng ngân ngại và băn khoăn gì cả, hãy gọi ngay cho ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT chúng tôi theo đường dây nóng: 0919 560 091 mr Vinh
Quý khách có nhu cầu lắp đặt máy lạnh hãy gọi ngay cho chúng tôi CÔNG TY TNHH VĨNH PHÁT ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT- ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG- BỀN VỮNG – LÂU DÀI
Để tính công suất máy lạnh phù hợp với diện tích phòng thì tham khảo bài viết: Máy lạnh treo tường công suất 3 ngựa và cách tích công suất máy lạnh phù hợp

 

 
Thông tin shop bán
maylanhvinhphat
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 1/14A – Đường Số 2 – P.Trường Thọ - Q.Thủ Đức
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0914174679
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.