Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh treo tường Daikin giá cạnh tranh nhất

Giá bán: 7.100.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Daikin

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: Khác

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Lưu lại tin này
MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN CHÍNH HÃNG - BÁN GIÁ SỈ
DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN CHẤT LƯỢNG TỐT
Gọi: 0909 588 116 Ms.Hiền chuyên tư vấn - báo giá sản phẩm nhanh nhất, chính xác nhất
Tư vấn, khảo sát, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí: 0909 400 608 Ms.Hiền
Máy lạnh treo tường Daikin với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, máy chạy rất êm bởi đã có những cải tiến về máy nén, quạt và mô tơ để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Daikin là sự lựa chọn lý tưởng, rất tiện lợi cho các không gian nhỏ hẹp và các hộ gia đình, quán cafe lớp học, ... Do chỉ có 2 cụm nên việc lắp đặt tương đối dễ dàng. Giá thành luôn rẻ so với các loại máy lạnh khác. Dễ dàng sử dụng, bảo dưỡng và sửa chữa.
Máy lạnh treo tường là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình người Việt hiện nay. Đây là thiết bị đem lại nhiều lợi ích cũng như điều hòa nhiệt độ trong phòng vào những ngày hè nắng nóng. Tuy nhiên, số lượng người sử dụng nhiều như thế nhưng lại  có rất ít người biết về tính năng, hoạt động cũng như công suất của máy lạnh treo tường.


Máy lạnh treo tường là thiết bị có tính năng duy trì không khí trong phòng ổn định về nhiệt độ, độ ẩm và làm sạch không khí, lọc bụi và thay đổi thành phần cũng như áp suất không khí để tạo ra môi trường mát mẻ, thoải mái nhất cho người dùng. Sản phẩm được thiết kế treo trên tường nhà nhằm tiết kiệm diện tích sử dụng đồng thời thuận tiện cho việc lưu thông không khí và điều hòa luồng gió mát cho cả căn phòng.
Máy lạnh Daikin Inverter là một trong những sản phẩm máy lạnh đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Daikin đã sử dụng rất nhiều nguồn lực của mình vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đạt tới mục tiêu đem lại cảm giác sảng khoái và thoải mái nhất cho người sử dụng.
 Tham khảo thêm thông tin và giá bán hiện tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-daikin
▪ Website chính thức: www.maylanhanhsao.com/
Thông tin shop bán
trangas702
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.