Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh giấu trần Máy lạnh giấu trần nối ống gió Reetech dòng tiêu chuẩn

Giá bán: 19.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: 1 chiều

Kiểu: Khác

Công suất: Trên 24000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0914174679
1/14A – Đường Số 2 – P.Trường Thọ - Q.Thủ Đức
Lưu lại tin này
 
Nhận báo giá công trình thi công lắp MÁY LẠNH GIẤU TRẦN REETECH qua EMAIL: vinhphatcodienlanh@gmail.com ưu đãi cho những đơn hàng số lượng lớn. Vận chuyển giao hàng miễn phí tại TPHCM, tình BÌNH DƯƠNG, tỉnh ĐỒNG NAI. Nhận bao thầu trọn gói MÁY LẠNH GIẤU TRẦN REETECH cho công trình cả nước với giá sỉ - giá lẻ - giá rẻ nhất

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN REETECH hiện nay đang là sản phẩm nổi tiếng nhất trên thị trường máy lạnh - điều hòa không khí thương mại và công nghiệp. Bởi lẽ thương hiệu uy tín và chất lượng sản phẩm tốt đã được khẳng định qua nhiều năm. Được đánh giá bởi khách hàng là chủ thầu công trình, luôn đồng hành cùng các công trình lớn nhỏ và được người dùng ngày càng tin dùng. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN REETECH là dòng sản phẩm cao cấp, hay được sử dụng trong những công trình sang trọng và cần sự thẩm mỹ cao cũng như thể hiện sự sành điệu của chủ đầu tư. Máy được kết nối với hệ thống đường ống gió để nhận và cung cấp gió tươi nên yêu cầu thợ lắp đặt phải thấu hiểu rõ từng bước kỹ thuật và có sự chuyên nghiệp nhất trong khâu tư vấn cũng như thi công.


Giá: 19.500.000₫
Giá: 21.700.000₫
Giá: 31.500.000₫
Giá: 34.500.000₫
Giá: 40.900.000₫
 
=> Video thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió:
 

Tuỳ mỗi thời điểm khác nhau giá máy sẽ có thể thay đổi tăng hay giảm, nếu cần báo giá cụ thể theo số lượng hãy liên hệ đến Phòng kinh doanh: 028 6659 9278 – 0914 174 679 để có được báo giá tốt nhất !
Giá máy mà công ty chúng tôi hiện cung cấp trên đã bao gồm 10% thuế GTGT– Chưa bao gồm nhân công và vật tư lắp đặt máy lạnh – Máy là hàng nhập khẩu nguyên thùng-Mới 100%-Đảm bảo rẻ nhất, chất lượng nhất !


⇒ TÍNH NĂNG

– Chế độ hoạt động êm dịu
– Cánh đảo gió tự động
– Chống các tác nhân gây ăn mòn và chịu được môi trường vùng biển
– Tự chọn chế độ hoạt động
– Lọc sạch không khí
– Chức năng tự chẩn đoán hỏng hóc và tự động bảo vệ
– Điều khiển từ xa
– Hẹn giờ hoạt động
– Tự khởi động khi có điện lại
– Chế độ hoạt động tiết kiệm năng lượng
– Chế độ hoạt động êm dịu
– Chế độ làm lạnh (sưởi) nhanh

⇔ Tin tức mới cập nhật:
 

Thông tin shop bán
maylanhvinhphat
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 1/14A – Đường Số 2 – P.Trường Thọ - Q.Thủ Đức
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0914174679
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.