Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh âm trần Daikin FCNQ18MV1 non inverter gas 410

Giá bán: 22.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Daikin

Loại: 1 chiều

Kiểu: Âm trần

Công suất: 12000 - 18000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903840162
1050/98 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này
Máy lạnh âm trần Daikin FCNQ18MV1 / RNQ18MV1
Daikin FCNQ18MV1 / RNQ18MY1 có Mặt nạ vuông đồng nhất

[IMG]

Tất cả các kiểu máy từ 13NQ đến 48NQ đều sử dụng cùng một cỡ panel. Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất về hình thể và hài hòa về mặt thẩm mĩ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần và thiết kế đồ nội thất .

Thiết kế gọn nhẹ và hoạt động êm

[IMG]

Các dàn lạnh sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Hệ thống thổi đa luồng

[IMG]

Khi cài đặt chế độ thổi hai chiều hoặc ba chiều, phải sử dụng tấm chắn miệng thổi (tùy chọn) để đóng các lối thoát không sử dụng.

Tự điều chỉnh hướng thổi

[IMG]

Hướng thổi cuối cùng được lưu trong bộ nhớ và khi bật thiết bị lần sau, bộ nhớ sẽ tự động chọn chế độ thổi được lưu trong đó. (Tại nhà máy sản xuất, góc hướng gió được cài đặt mặc định 65 độ cho chế độ sưởi ấm và 35 độ cho chế độ làm lạnh.) Vị trí này có thể được thay đổi bằng cách sử dụng bộ điều khiển từ xa.

Có thể chọn hướng thổi khi lắp đặt

Máy lạnh âm trần Daikin FCNQ18MV1 / RNQ18MY1 có thể chọn hướng thổi cho máy sau khi lắp đặt vì hệ thống thổi đa luồng thật tiện lợi. Khi sử dụng chế độ thổi hai hoặc ba luồng có thể làm tăng tiếng ồn vận hành của thiết bị.

Phân tán không khí rộng khắp

Một kiểu phân tán khí kiểu mới cho phép tăng lưu lượng luồng khí mà không tăng tốc độ gió. Có thể phân tán không khí xa hơn trước đây.

Có thể lắp đặt trên trần cao

[IMG]

Máy lạnh âm trần Daikin FCNQ18MV1 / RNQ18MY1 có thể dễ dàng lắp đặt máy ở vị trí nào với độ cao trần cho phép lên đến 2.7m-3m.

Lớp phủ chống bụi và vi khuẩn

[IMG]

Máy lạnh âm trần Daikin FCNQ18MV1 / RNQ18MY1 được trang bị lớp chống bụi bẩn ngăn bụi bám vào, giúp dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh.

Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng

[IMG]

Với độ dày chỉ 256 mm, máy lạnh âm trần Daikin FCNQ18MV1 / RNQ18MY1 có thể được lắp đặt bên dưới các trần nhà hẹp. Ngoài ra với trọng lượng nhẹ, không cần sử dụng thiết bị nâng khi lắp đặt đối với tất cả các model.
 
 
Xem thêm bài viết khác
Thông tin shop bán
DAIKINShop
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 1050/98 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0986599183
  • Hotline 0903840162
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.