Đang tải dữ liệu ...

Dòng Máy ĐHKK Máy lạnh treo tường LG hiện có các Model như sau

Giá bán: 18.700.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: LG

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: Trên 24000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0914174679
1/14A – Đường Số 2 – P.Trường Thọ - Q.Thủ Đức
Lưu lại tin này

CHUYÊN:

Tư vấn, báo giá = Miễn Phí

Hiện tại công ty chúng tôi nhận cung cấp và thầu tất cả các công trình MÁY LẠNH TREO TƯỜNG LG lớn – nhỏ tại TPHCM. Việc thi công + lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm và chắc tay nghề nên khách hàng sẽ yên tâm khi luôn đảm bảo chất lượng công trình sau khi hoàn thành thẩm mỹ nhất

*** GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

Dòng Máy ĐHKK – Máy lạnh treo tường LG hiện có các Model như sau:

Model máy Gía thành
V10ENH Inverter 1 ngựa Giá: 7.350.000₫
V13ENH Inverter 1.5 ngựa Giá: 8.500.000₫
V18ENF Inverter 2 ngựa Giá: 15.600.000₫
V24ENF Inverter 2.5 ngựa Giá: 18.700.000₫


*** TÍNH NĂNG SẢN PHẨM:

Hướng gió dễ chịu
Chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn
Dàn tản nhiệt mạ vàng
Lớp phủ đặc biệt màu vàng, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.
Tự động làm sạch
Chức năng tự động làm sạch ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn và nấm mốc trên bộ trao đổi nhiệt và do đó cung cấp một môi trường dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. 
Chế độ vận hành khi ngủ
Chế độ ngủ đêm sẽ tự động điều chỉnh giảm độ ồn động cơ vận hành xuống mức thấp nhất, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu trong không gian yên tĩnh tuyệt đối.
Tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3m
Hạt bụi nhỏ và tác nhân gây dị ứng luôn có khắp mọi nơi trong gia đình. Tấm lọc 3M loại bỏ và vô hiệu hóa lên tới 99,9 các phần tử gây hại, mang đến một môi trường sống trong lành cho bạn và gia đình.
Tấm lọc kháng khuẩn
Tấm lọc kháng khuẩn là lớp bảo vệ ngoài cùng, bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10 nm tiềm ẩn trong không khí.
Hướng gió dễ chịu
Chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn 
Gió thổi xa 9m 
Hầu hết các điều hòa thông thường có khoảng cách thổi gió ngắn, do đó khả năng làm lạnh chậm hơn và tiêu tốn nhiều điện năng hơn.
Điều hòa LG được trang bị cánh quạt xiên lớn hơn giúp luồng gió thổi mạnh mẽ hơn.
Lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi
Điều hòa – máy lạnh LG được thiết kế để dễ dàng và hiệu quả hơn cho quá trình cài đặt, không phụ thuộc vào điều kiện xung quanh và số lượng nhân viên lắp đặt. Bằng việc giảm thời gian và số lượng kỹ thuật viên thao  tác, giờ đây tốc độ lắp máy đã dễ dàng & nhanh hơn.


Nếu có thông tin chi tiết cần báo giá qua email, vui lòng gửi đến địa chỉ: vinhphatcodienlanh@gmail.com báo giá theo số lượng công trình, số lượng càng nhiều giá càng giảm


Muốn được khảo sát công trình miễn phí, tư vấn kỹ thuật + lắp máy gọi ngay 0919 560 091 (A.Trung) – để được tư vấn – báo giá chi tiết cụ thể nhất.PKD: (028) 6659 9278 – 0914 174 679 hưởng ưu đãi giá thấp theo số lượng đơn hàng
Thông tin shop bán
maylanhvinhphat
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 1/14A – Đường Số 2 – P.Trường Thọ - Q.Thủ Đức
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0914174679
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.