Đang tải dữ liệu ...

Điều hòa infinity,máy lạnh infinity,điều hòa di động infinity

Giá bán: 9.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Midea

Loại: 1 chiều

Kiểu: Tủ đứng

Công suất: 9000 - 12000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0913309179
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

..máy lạnh infinity,SẢN PHẨM - MÁY LẠNH MINI INFINITY TAC- 12CPA/E  0913.30.91.79 - 0917.20.30.99

Kiểu mẫu TAC- 12CPA/E
Chế độ  Làm lạnh
Công suất                                 12000 Btu/h
Điện áp 5.3 A
Suất đầu vào 1200 W
Suất đầu vào tối đa 1310W
khối lượng luồng không khí      350m3
Điện Áp 220-240 V
Tần số  50Hz
LRA của máy nén 21A
Tiếng ồn 53dB(A)/h
Trọng lượng                               29kg 
Bảo vệ chống nước                   IPXO
Môi chất làm lạnh                            R410A/0.59kg
Áp lực thấp tối thiểu 2.1 Mpa

Áp lực cao tối đa

4.2MPa

Máy lạnh di dộng Infinity công suất 1.5 HP. 2 chiều nóng, lạnh. Tích hợp 4 trong 1 (Làm nóng, lạnh, quạt và hút ẩm).Với thiết kế thông minh từ Infinity, Máy lạnh di động TAC-12CHPA/KN là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè oi bức. Đặc biệt người tiêu dùng có thể linh hoạt sử dụng như một máy lạnh thông thường, như một chiếc quạt gió, một chiếc máy sưởi hay xa hơn là một chiếc máy hút ẩm trong những ngày thời tiết ẩm ướt. Tất cả trong một linh hoạt, tiện dụng, nhỏ gọn, thời trang và giá cả hợp lý. Điểm đặc biệt ở dòng máy lạnh di dộng cao cấp này là khả năng xử lý tiếng ồn tối ưu đảm bảo những giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc. Hệ thống gas làm lạnh R410A thân thiện với môi trường, thích hợp với những người bị bệnh đường hô hấp không thể ngồi máy lạnh truyền thống. Mẫu maý lạnh di động TAC-12CHPA/KN chắc chắn sẽ mang lại những tiện ích tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

 

Để có thể làm lạnh được nhiều không gian khác nhau trong nhà hoặc doanh nghiệp của bạn, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lạnh, máy điều hòa để chúng ta lựa chọn sử dụng. Thông thường để có thể làm lạnh nhiều không gian trong ngôi nhà, người ta thường nghĩ đến máy lạnh trung tâm với nhiều dàn lạnh kết nối với một dàn nóng hay lắp nhiều máy lạnh cho từng không gian khép kín. Nhưng sự ra đời đặc biệt của loại máy lạnh di động InFinity Công ty TNHH SẢN XUẤT- XUẤT NHẬP KHẨU ASIA VIỆT NAM với kích thước nhỏ gọn, dể dàng di chuyển và thiết kế trang nhã mang lại cho bạn thêm sự lựa chọn làm lạnh không gian trong ngôi nhà của mình. Nhưng nếu nhu cầu sử dụng của bạn cho mỗi không không gian không nhiều thì bạn có thể tiết kiệm hơn nữa với máy lạnh di động InFinity. Máy lạnh di động InFinity rất dể dàng di chuyển đến từng không gian với 4 bánh xe dưới chân máy, bạn có thể dùng bữa cơm với người thân mà vẫn mát lạnh với chiếc máy lạnh kề bên, dùng xong bữa cơm bạn có thể dể dàng di chuyển máy lạnh di động InFinity đến phòng khách, phòng ngủ, hay đến những nơi nào bạn muốn.

Để lắp đặt máy lạnh di động không cần phải gắn trên tường hay trần nhà, bạn chỉ cần đặt dưới sàn và quay hướng gió thổi đến khu vực cần làm lạnh, một chi tiết đáng lưu ý là bạn cần cần tìm chổ để gắn ống thoát nhiệt (hơi nóng - hơi tỏa ra từ dàn nóng như máy lạnh 2 khối) vì máy chỉ có 1 khối nên dàn nóng được thiết kế nằm trong máy. Sản phẩm có kèm theo ống thoát hơi nóng (dạng ống ruột gà - có thể co được mà không bị gập) dài đến 2.0m. Bạn có thể gác ống qua cửa sổ, cửa chính của phòng. Hiện tại trên thị trường loại máy lạnh đi động InFinity được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH SẢN XUẤT- XUẤT NHẬP KHẨU ASIA VIỆT NAM sử dụng gas R410 thân thiện với môi trường và tăng hiệu suất làm lạnh, bảo hành chính hãng 01 năm Riêng Lốc Lạnh được bảo hành 2 năm. “Chất lượng được quản lý bởi INFINITY – MALAYSIA” “KHÔNG CẦN LẮP ĐẶT , CẮM ĐIỆN LÀ CHẠY”. Chi phí điện năng tết kiệm lên đến 20% so vói các loại máy lạnh truyền thống.

Và đặc biệt máy lạnh di động INFINITY thích hợp sử dụng cho người già, người bệnh, người có vấn đề về đường hô hấp... muốn sử dụng máy đều hòa nhưng không muốn ở trong những không gian kín.

CHỨC NĂNG CỦA MÁY LẠNH DI DỘNG INFINITY:

- Thích hợp với các nguồn điện gia đình, công sở, văn phòng
- Thích hợp làm lạnh cho các không gian mở.
- Sử dụng rộng rải cho hội thảo, hội chợ, triển lãm.
- Nhà thuê nhà nhiều phòng nhưng dùng 1 máy lạnh duy nhất.
- Làm lạnh tập trung.

CÁC ƯU THẾ CỦA MÁY LẠNH DI ĐỘNG INFINITY:

- 2 trong 1 ( không sử dụng cực nóng ngoài trời).
- Làm lạnh tập trung.
- Trang bị bánh xe duy chuyển, đem đến sự tiện nghi cao nhất.
- Không cần lắp đặt và bảo dưỡng, thích hợp cho mọi hoàn cảnh.
- Không cần ổng xả nước thải.
- Ống thoát hơi nóng dể dàng kéo dài.
- Dễ dàng tự bảo dưỡng mà kg cần đến thợ chuyên nghiệp, không cần phải nạp bổ sung gas trong một thời gian dài.
- Tất cả trong 1, tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

- Cực kỳ tiết kiệm điện khi sự dung.

GIAO GỞI HÀNG ĐẾN : quận 1,quận 2,quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức,huyện Hóc Môn,huyện Củ Chi,huyện Nhà Bè,huyện Cần Giờ TP.HCM

TP. HÀ NỘI: quận Ba Đình, quận Cầu Giấy, quận Đống Đa, quận Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, quận Hoàng Mai, quận Long Biên, quận Tây Hồ, quận Thanh Xuân, quận TP Hà Đông,TP Sơn Tây

huyện Ba Vì, huyện Chương Mỹ, huyện Đan Phượng, huyện Đông Anh, huyện Gia Lâm, huyện Hoài Đức, huyện Mê Linh, huyện Mỹ Đức, huyện Phú Xuyên, huyện Phúc Thọ, huyện Quốc Oai, huyện Sóc Sơn, huyện Thanh Oai, huyện Thanh Trì, huyện Thạch Thất, huyện Thường Tín, huyện Từ Liêm, huyện Ứng Hoài

Giao GỞI HÀNG tỉnh An Giang,Long Xuyên,Châu Đốc,Tân Châu,tỉnh Bà Rịa,Vũng Tàu,tỉnh Bắc Giang,tỉnh Bắc Kạn,tỉnh Bạc Liêu,Giá Rai,tỉnh Bắc Ninh,Từ Sơn,Bến Tre ,Bình Định,An Nhơn,Hoài Nhơn,Quy Nhơn,Bình Dương,Thủ Dầu Một,Thuận An,Dĩ An,Tân Uyên,Bến Cát,Bình Phước,Đồng Xoài,Bình Long,Phước Long,Bình Thuận,Phan Thiết,La Gi,Cà Mau,Cao Bằng,Đắk Lắk,Buôn Mê Thuột,Buôn Hồ,Đắk Nông,Gia Nghĩa,Điện Biên ,Điện Biên Phủ,Mường Lay,Đồng Nai,Biên Hòa,Long Khánh,Đồng Tháp,Cao Lãnh,Sa Đéc,Hồng Ngự,Cai Lậy,Gia Lai,An Khê,PleiKu,Ayun Pa,Hà Giang,Hà Nam,Phủ Lý,Hà Tĩnh,Hồng Lĩnh,Hải Dương,Chí Linh,Hậu Giang,Vị Thanh,Ngã Bảy,Long Mỹ,Hòa Bình,Hưng Yên,Khánh Hòa,Nha Trang,Cam Ranh,Ninh Hòa,Kiên Giang,Rạch Giá,Hà Tiên,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Đà lạt,Bảo Lộc,Lạng Sơn,Lào Cai,Long An ,Tân An,Kiến Tường,Nghệ An,TP.Vinh,Cửa Lò,Hoàng Mai,Thái Hòa,Ninh Bình,Tam Điệp,Ninh Thuận,Phan Rang Tháp Chàm,Phú Thọ,Việt Trì,Quảng Bình,Đồng Hới,Ba Đồn,Quảng Nam,Hội An,Tam Kỳ,Điện Bàn,Quảng Ngãi,Quảng Ninh,Hạ Long,Móng Cái,Uông Bí,Cẩm Phả,Quảng Yên,Đông Triều,Quảng Trị,Đông Hà,Sóc Trăng,Vĩnh Châu,Ngã Năm,Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,Thái Nguyên,Sông Công,Thanh Hóa,Bỉm Sơn,Sầm Sơn,Thừa Thiên Huế,TP.Huế,Hương Thủy,Hương Trà,Tiền Giang,Mỹ Tho,Gò Công,Cai Lậy,Trà Vinh,Tuyên Quang,Vĩnh Long,thị xã Bình Minh,Vĩnh Phúc,Vĩnh Yên,Phúc Yên,Yên Bái,thị xã Nghĩa Lộ,Phú Yên,Tuy Hòa,thị xã Sông Cầu,Cần Thơ,Đà Nẵng,Hải Phòng,thành phố Hà Nội,TP.HCM,thành phố Hồ Chí Minh(thành phố Sài Gòn...máy lạnh infinity..máy lạnh tủ đứng infinity,điều hòa mini infinity.

Thông tin shop bán
nguyenhoangonline
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0913309179
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.