Đang tải dữ liệu ...

Bán máy lạnh cũ nhật bãi Daikin inverter giá rẻ

Giá bán: 6.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Daikin

Loại: 2 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 - 12000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0906944117
Số 1482 Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, HCM
Lưu lại tin này

Bán máy lạnh cũ nhật bãi Daikin inverter giá rẻ

Nhật là một nước đi đầu trong công nghệ Inverter, điều hòa nội địa nhật là một trong những dòng sản phẩm được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.Chính bởi sự hiện diện khắp nơi như vậy, nên điều hòa mang thương hiệu Daikin hiện nay trên thị trường không hề thiếu. Chính vì thế, chúng tôi đang cung cấp tới khách hàng trên toàn quốc những chiếc máy lạnh daikin được sản xuất tại Nhật Bản và dành riêng cho thị trường Nhật. Bởi vì tính ổn định, hiệu năng hoạt động vượt trội, tiết kiệm điện và độ bền theo năm tháng đến kinh ngạc của máy lạnh cũ Daikin.

Điều hòa nội địa nhật là sử dụng công nghệ Inventer tiết kiệm điện 30-60% so với các dòng điều hòa cơ thông thường khác, sử dụng gas R410A an toàn với môi trường, giúp làm lạnh sâu nhưng không gây khô da, khô mũi khiến cho người dùng cảm thấy dễ chịu khi sử dụng. Máy còn có công nghệ lọc không khí, khử khuẩn mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà

Máy điều hòa Daikin có khả năng đảo hướng gió theo chiều thẳng đứng (đảo cánh gió di chuyển theo chiều lên – xuống) và theo chiều ngang (đảo chiều gió di chuyển qua – lại) giúp cho hướng gió được lan tỏa khí lạnh xa hơn, đến mọi ngóc ngách  trong phòng giúp khả năng làm mát đồng đều hơn và tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Chế độ đảo gió này hỗ trợ đắc lực trong việc tăng thêm hiệu quả làm lạnh nhanh, giúp luồng khí lạnh tỏa ra sẽ đạt đến độ thoáng mát vô cùng nhanh chóng.

Tăng khả năng làm lạnh đồng đều và tạo sự thoải mái cho người dùng.

Luồng gió 3 chiều mạnh mẽ, linh hoạt sẽ đưa luồng khí lạnh đi xa, đến mọi ngóc ngách trong phòng giúp cho căn phòng được làm mát đồng nhất ở những không gian rộng lớn.

Làm lạnh nhanh chóng: Khả năng này là do máy biến tần đã đưa công suất máy đạt đến tốc độ tối đa ở thời gian đầu, từ đó giúp máy điều hòa làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả.

Ổn định nhiệt độ: Ngoài ra, do hơi lạnh liên tục được bổ dung và duy trì ở mức ổn định nên công nghệ inverter còn có ưu điểm là giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh cảm giác lúc quá nóng, quá lạnh cho người sử dụng.

Xem tại : https://tulanhnhatgiare.com/may-lanh-cu-nhat-bai-daikin-inverter

Hoạt động êm ái: Do có khả năng giảm ma sát đến mức tối đa, trong quá trình hoạt động, máy máy lạnh Inverter  luôn hoạt động êm ái giúp người dùng luôn cảm thấy yên tĩnh, dễ chịu, hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.

Độ bền và bảo hành lâu: Do có độ bền cao nên tất cả những chiếc máy điều hòa có công nghệ biến tần Inverter đều có chế độ bảo hành trong thời gian lâu, khiến khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm. Thông thường đều từ 3 tới 5 năm cho bộ phận máy nén.

Mắt thần thông minh giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi không có nguời, Mắt Thần Thông Minh sẽ tự dộng tăng nhiệt độ lên 2 đô C để tiết kiệm năng luợng. Trong truờng hợp chúng ta ra ngoài mà quên tắt máy thì chức năng này làm giảm lãng phí diện nang hiệu quả nhất. Dễ dàng sử dụng chức năng này bằng thiết bị điều khiển từ xa

Chức năng Econ còn có tác dụng ngăn ngừa CB quá tải tại những thời điểm tải làm lạnh/sưởi lớn tạm. Dễ dàng kích hoạt chức năng này từ bộ điều khiển qua việc nhấn nút Econo. Chức năng này hạn chế dòng khởi động và điện năng tiêu thụ hoạt động ở mức tối đa. Nó sẽ đặc biệt hiệu quả khi có nhu cầu tải lớn như khi mới khởi động mà có đông nguời, phòng tiếp xúc nhiều ánh nắng.

Chế độ dàn lạnh hoạt động êm: Chức năng này cho phép có nhiều chọn lựa cài đặt tốc độ quạt như 5 bước, chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt.

Máy điều hòa của Nhật được thiết kế với tiêu chuẩn kỹ thuật cao, bộ kiểm định kỹ thuật khắt khe, nên máy rất bền, dàn dẫn ga làm bằng đồng nguyên chất cho tuổi thọ lên đến hơn 20 năm, trong khi các hãng điều hào trong nước hiện tại hoàn toàn là dàn nhôm mạ đồng, kể cả các hãng thương hiệu như Panasonic và Daikin thì dàn dẫn ga cũng bằng nhôm. Máy lạnh Daikin nội địa nhật còn được trang bị mắt thần thông minh dò tìm chuyển động của người trong phòng để tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phòng không có người để tiết kiệm điện năng tối ưu.

Chúng tôi chuyên cung cấp máy lạnh nhật bãi giá rẻ trên toàn quốc : 0906944117 - 0932139117

Thông tin shop bán
hoanglong1482
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 1482 Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, HCM
  • Điện thoại 0906944117
  • Hotline 0906944117
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.