Đang tải dữ liệu ...
  • Dịch vụ tổng hợp
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Giá phân bón tăng vọt cơ hội mở cửa hàng vật tư thu tiền tỷ năm 2022

3719325 - 15:37, 28/01 - Hồ Chí Minh - 59

Liên hệ mua hàng tại shop

lượt đánh giá

0/5
  • 1.0
  • 2.0
  • 3.0
  • 4.0
  • 5.0
 

Bạn chưa đánh giá

Giá phân bón tăng 'vọt' cơ hội mở cửa hàng vật tư thu tiền tỷ năm 2022


Từ đầu năm 2021 đến nay, giá phân bón trong nước và thế giới liên tục tăng dần qua từng tháng và tăng cao khiến nông dân lao đao. Tuy nhiên ở chiều hướng ngược lại những người đang ấp ủ ước mơ kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp liệu đây có phải là thời cơ cho họ?

 

Cũng không thể chắc chắn điều gì, bởi muốn mở một cửa hàng vật tư nông nghiệp hay cửa hàng kinh doanh khác trước tiên bạn phải trang bị cho bản thân rất nhiều thứ từ nguồn vốn, kiến thức, thông tin thị trường và hơn nữa là một chiến lược kinh doanh tổng thể có như thế thì việc kinh doanh của bạn sẽ không gặp vấn đề.

1. Mở cửa hàng vật tư nông nghiệp có lãi không?

 

Kinh doanh phân bón, thuốc trừ sâu là một ngành nghề hấp dẫn nhiều người, nhất là trong bối cảnh Việt Nam, nông nghiệp vẫn là ngành kinh tế chính, chiếm tỷ lệ lớn trong cơ cấu ngành của đất nước.

 

Ngành nông nghiệp hiện nay đang đòi hỏi tính hiện đại để nâng cao sản lượng, chất lượng tốt và giảm công lao động. Để đáp ứng nhu cầu này thì tiêu dùng các công cụ sản xuất nông nghiệp hiện đại, thuốc trừ sâu, phân bón và sản phẩm chất lượng khác là không thể thiếu.

 

Với nhu cầu tiêu dùng cao như vậy, thì mở cửa hàng vật tư sẽ đem lại lãi ổn định cho bạn, vấn đề chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm bạn bán mà thôi. Bên cạnh đó nếu bạn thay đổi phương thức quản lý thủ công bằng việc sử dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí!


2. Cửa hàng vật tư nông nghiệp bán gì?

Để mở cửa hàng vật tư nông nghiệp bạn cần hiểu cửa hàng vật tư nông nghiệp bán những mặt hàng liên quan đến nguyên liệu và dụng cụ sản xuất nông nông nghiệp như: Hạt giống, thuốc trừ sâu, phân bón, thuốc thú y, thuốc thủy sản, máy cày, cuốc, xẻng…


3. Những vấn đề cần lưu ý khi mở cửa hàng vật tư nông nghiệp

Khi mở cửa hàng kinh doanh dụng cụ nông nghiệp, vật tư nông nghiệp thì bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

3.1. Lưu ý khi thuê cửa hàng , địa điểm kinh doanh:

 

Trường hợp bạn chưa có mặt bằng để mở cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp thì bạn cần chọn địa điểm và thuê cho mình 1 cửa hàng, sau đó xây dựng cửa hàng vật tư nông nghiệp để kinh doanh.

 

3.2. Lưu ý khi thuê nhân viên cho cửa hàng:

Bạn có thể thuê nhân viên cho cửa hàng nếu cảm thấy cần thiết. Việc này giúp cho công việc của bạn trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn vì có người giúp đỡ.

 

Thời buổi công nghệ số như hiện nay nếu bạn trang bị cho cửa hàng một Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp thì chi phí thuê nhân viên sẽ được cắt giảm một phần đấy!

3.3. Lưu ý khi đặt tên cho cửa hàng:

 

Cửa hàng thì cần có tên và khi đặt tên cho cửa hàng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

 

+ Tên cửa hàng phải có đủ 2 thành tố đó là Hộ kinh doanh và tên riêng. Tên riêng không được trùng lặp hay giống với các cửa hàng đã đăng ký kinh doanh trước đó trong phạm vi huyện, quận.

 

+ Tên của cửa hàng cấm chứa từ ngữ thiếu văn hóa, trái thuần phong mỹ tục. Cấm chứa từ công ty hay doanh nghiệp trong tên cửa hàng. Tên phải được viết bằng các chữ số, ký hiệu hay chữ cái thuộc bảng chữ cái tiếng việt và các chữ J, F, W, Z. Tên cửa hàng có thể viết bằng tiếng anh hay viết tắt  để tránh trùng lặp.

3.4. Lưu ý khi đăng ký ngành nghề kinh doanh:

Để có thể kinh doanh các mặt hàng vật tư nông nghiệp thì khi đăng ký kinh doanh, bạn cần tiến hành đăng ký ngành nghề kinh doanh phù hợp, như vậy mới có thể thuận lợi kinh doanh. Trường hợp bạn đăng ký ngành nghề kinh doanh không phù hợp với yêu cầu, mục đích kinh doanh, thì có thể không được cấp giấy phép kinh doanh.

3.5. Lưu ý về việc đóng thuế sau khi mở cửa hàng:

Sau khi mở cửa hàng, bạn sẽ cần đóng những loại thuế sau:

+ Thuế giá trị gia tăng;

+ Thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu (nếu có).

+ Thuế môn bài

5. Thay đổi tư duy quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp.

Việc quản lý cửa hàng và bán hàng đòi hỏi một khối lượng công việc lớn cũng như độ chính xác cao. Thay vì sử dụng các công cụ quản lý truyền thống, các cửa hàng vật tư nông nghiệp đang dần tiếp cận xu hướng công nghệ 4.0 với việc sử dụng công cụ Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp để hỗ trợ cho việc kinh doanh.

 

Trong đó phần mềm S2Retail là một trong những giải pháp rất cần thiết đối với các doanh nghiệp, đại lý cũng như các cửa hàng bán hàng vật tư nông nghiệp trong giai đoạn sắp tới.

 

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệpS2Retail sẽ lưu lại tất cả những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,…bạn không cần ghi nhớ các mặt hàng này nhưng vẫn có thể đảm bảo việc tìm kiếm, quản lý tính toán một cách chính xác.

 

Phần mềm hỗ trợ việc quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng, nhà cung cấp như họ tên, địa chỉ, số điện thoại ,…đồng bộ lên hệ thống, dễ dàng khi tìm kiếm lại thông tin.

 

Hơn thế nữa, S2Retail còn cho phép các nhà quản lý có thể nắm bắt được kết quả kinh doanh, tình hình lợi nhuận, thu chi-công nợ một cách chi tiết và cụ thể nhất.

 

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail chuẩn bị tung ra thị trường, hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp khởi nghiệp kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp thành công và lựa chọn được cho mình một người bạn đồng hành trên con đường sắp tới.

 


Tin đăng đã có 59 lượt xem và 0 phản hồi
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày

lượt đánh giá

0/5
  • 1.0
  • 2.0
  • 3.0
  • 4.0
  • 5.0
 

Bạn chưa đánh giá

Giá bán: 99.000
Vào shop chamnguyen1987 để xem thêm sản phẩm