Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

Ba lô Ronal BL42A Đen Vàng

Bán bởi Nemo_vc
Giá bán
289.000đ
(459.000đ)
Màu sắc
Mô tả sản phẩm
Được làm từ chất liệu vải nhập cao cấp từ Hàn Quốc với thiết kế được trang bị lớp chống sốc chuyên dụng, ba lô laptop Ronal BL 42A sẽ giúp bảo vệ chiếc laptop của bạn khỏi các va đập và chấn động khi di chuyển đi học, đi làm hoặc du lịch. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn hình chữ nhật, gồm 3 ngăn đựng với khóa kéo chắc chắn để bạn có thể dễ dàng cất giữ và mang theo máy cũng như nhiều phụ kiện và đồ dùng cần thiết.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu vải nhập từ Hàn Quốc
Nhẳm đảm bảo độ bền cho sản phẩm, ba lô Ronal BL 42A được may bằng chất liệu vải nhập cao cấp từ Hàn Quốc với những đường chỉ dày, đều và đẹp mắt. Chất liệu này khiến cho thân ba lô khá cứng cáp, có độ dày và dai cao; đồng thời cũng tăng khả năng chịu tải của sản phẩm khi bạn vừa phải mang theo laptop vừa phải mang theo những đồ dùng khác như sách tham khảo, vật dụng cá nhân...
Thiết kế nhỏ gọn & tiện dụng
Ba lô Ronal BL 41 được thiết kế nhọ gọn hình chữ nhật với nhiều ngăn đựng khác nhau, gồm 1 ngăn chính chia làm 2 ngăn nhỏ: 1 ngăn trang bị lớp chống sốc để đựng laptop và 1 ngăn lớn liền kề đựng các phụ kiện liên quan. Ngoài ra còn có 1 ngăn đựng riêng bên ngoài được phân chia tiện lợi để bạn có thể cất giữ những đồ dùng lặt vặt hay dùng đến.
Màu sắc đơn giản và tinh tế
Sản phẩm có tông đen làm chủ đạo, được nhấn bởi đường viền vàng-nâu thanh mảnh và tinh tế.
1900636466
Tầng 21 tòa nhà Hapulico Center building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Thông tin người bán
  • Điện thoại 1900636466
  • Địa chỉ Tầng 21 tòa nhà Hapulico Center building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Lưu sản phẩm
X