Đang tải dữ liệu ...

Tai nghe Samsung Galaxy Buds True Wireless

Giá bán: 850.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Ngoại hình khá
Hoạt động hoàn hảo
Có hộp và phụ kiện zin

Bao test 1 tuần

 

Samsung Galaxy Buds – Đối thủ đáng gờm của Airpods

Tại sự kiện Unpack, bên cạnh bộ ba flagship dòng S, Samsung lần đầu giới thiệu đến người dùng mẫu tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds độc đáo với những tín năng ấn tượng.

Sản phẩm mới của Samsung cũng có thiết kế rất nhỏ gọn, tinh tế nhưng cũng không kém phần chắc chắn. Thiết kể nhỏ gọn cùng với trọng lượng chỉ 5.6 gram, SS Galaxy Buds không hề tạo cảm giác khó chịu, bất tiện khi sử dụng.

Sản phẩm mới được Samsung áp dụng rất nhiều công nghệ mới để có thể tái tạo âm thanh chân thực nhất. Ấn tượng nhất đó là công nghệ Bluetooth 5.0. Đây là chuẩn Bluetooth mới nhất, giúp cải thiện chất lượng âm thanh cũng như giảm độ trễ. Hiểu được sự khốc liệt của thị trường tai nghe không dây, Samsung đã quyết định tìm kiếm sự hỗ trợ từ một nhà sản xuất tai nghe danh tiếng và cũng là đối tác lâu năm của Samsung, AKG. Với kinh nghiệp cũng những công nghệ của AKG, Samsung đã thực sự tạo ra một chiếc tai nghe rất tuyệt vời. Chất âm của Samsung Galaxy Buds chắc chắn sẽ thuyết phục bất kì ai.

Tai nghe này sẽ được tự động kết nối khi người dùng mở hộp. Đây là một tính năng không mới nhưng rất hữu ích. Đặc biệt với những người thường xuyên bận rộn.

Sở hữu viên pin chỉ 58 mAh những những công nghệ hiện đại có trên Samsung Buds đã giúp nó có được thời lượng pin rất ấn tượng. Viên pin này đủ cho người dùng nghe nhạc trong 6 tiếng liên tục hoặc 5 tiếng đàm thoại.

 

 

Thông tin shop bán
imishop
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X