Đang tải dữ liệu ...

Tivi kính cương lực nashinal siêu bền , siêu rẻ

Giá bán: 5.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: LCD

Màn hình: 40 - 49 inch

Độ phân giải màn hình: 4K

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Ti vi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973446548
Số 68 đường Cầu Diễn,Quận Bắc Từ Liêm
Lưu lại tin này

Điện máy giá rẻ Thành Đô 

Địa chỉ: Số 68 Đường Cầu Diễn,Phúc Diễn,Bắc Từ Liêm,Hà Nội . 

Điện thoại : 02462 933 777

Bạn được gì khi mua smart tivi kính cường lực thương hiệu Nashinal

Mặt kính cường lực chống nước, chống xước, chống va đập

Màn hình độ phân giải 4K Ultra HD siêu nét

Thiết kế khung nhôm nhẹ hơn, mỏng hơn, tản nhiệt tốt hơn

Hệ điều hành Android mượt mà, dễ sử dụng

Chế độ bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng sản phẩm lỗi kỹ thuật.

Thế nhưng mức giá lại rẻ hơn so với các thương hiệu khác cùng phân khúc. Vậy lý do tại sao

Tại sao sản phẩm của Nashinal có giá cực kỳ rẻ mà chất lượng lại tốt đến thế?

Smart Tivi kính cường lực Nashinal ngày càng được ưa chuộng, đa dạng kích thước

Bí mật thật sự đằng sau các sản phẩm Nashinal là gì?

Trước đây, chỉ cần nói đến các sản phẩm đến từ Trung Quốc, người dùng đã tỏ rõ thái độ ác cảm. Cái mác "Made in China" đã để lại một ấn tượng rất xấu rằng, nếu chúng không phải đồ nhái, thì chắc chắn cũng có chất lượng rất kém, dùng được "ba bữa, nửa tháng" là hỏng. Vậy nên, cho dù có rẻ đến mấy, người dùng cũng không bao giờ tỏ vẻ hứng thú với một sản phẩm như vậy.

Thế nhưng, định kiến này đã bị thay đổi trong vài năm trở lại đây. Từng có thời điểm không ai nghĩ rằng mình lại có thể gật đầu trước việc chọn mua một chiếc tivi "tàu". Ấy thế mà vào thời điểm 2016, các sản phẩm thương hiệu Trung Quốc lại được sử dụng hết sức rộng rãi, thậm chí còn nhận được nhiều lời khen từ người dùng.

Một trong những nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đó là thương hiệu tivi kính cường lực Nashinal. Tham gia thị trường Việt Nam vào cuối năm 2016, từ một thương hiệu "vô danh tiểu tốt", giờ đây sản phẩm tivi kính cường lực Nashinal... được người dùng hết sức ưa chuộng. Vậy, Nashinal đã có thứ "ma lực" gì mà thu hút đến vậy?

Ngon-bổ-rẻ

Cũng như nhiều thương hiệu Trung Quốc khác, Nashinal đánh mạnh vào tâm lý người tiêu dùng nhờ vào các sản phẩm có mức giá rẻ. Ví dụ rõ ràng nhất có thể thấy  như chiếc tivi kích thước 50 inch thiết kế vỏ hợp kim nhôm chắc chắn và giải nhiệt tốt. Mặt kính cường lực dày dặn tràn viền. Đảm bảo chịu các tác động mạnh, chống được đổ chất lỏng, bia, rượu ….. Mặt sau được thiết kế bằng hợp kim nhôm giúp tản nhiệt tốt hơn cho những nơi cần sử dụng trong thời gian dài, màn hình độ phân giải 4K Ultra HD siêu nét

hệ điều hành Android mượt mà, dễ sử dụng kết nối internet tốc độ cao. Trang bị đẩy đủ các kết nối cơ bản 2 cổng vào HDMI, 2 cổng AV, cổng PC (RGB) và USB (đọc MP4, MP3, jpg…), cổng SD card nhưng có mức giá chỉ hơn 11 triệu đồng.

Smart Tivi Cường Lực Nashinal LE-60F880 sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình mạnh nhưng mức giá chỉ 15 triệu đồng

Tuy nhiên, rẻ không đồng nghĩa với chất lượng thấp. Sản phẩm tivi  Nashinal đều được đầu tư rất bài bản từ thiết kế bên ngoài cho đến linh kiện bên trong đến từ các nhà sản xuất tên tuổi như Panasonic, LG, Intel... mà ít tivi  nào trong cùng tầm giá có được.

Nhờ những yếu tố trên, Nashinal đã thu về cho mình rất nhiều thành công mặc dù có tuổi đời còn hết sức non trẻ. Tên tuổi của hãng đã vượt xa biên giới Trung Quốc và có tầm ảnh hưởng đến toàn thế giới. Trên các mặt báo lớn, những tin tức, đánh giá về Xiaomi cũng hiên ngang cạnh những cái tên tầm cỡ trên thế giới khác như Samsung, Sony, LG... đủ để thấy sự bành trường của hãng trong thời gian qua là lớn đến mức nào.

Tivi cường lực đang là một thiết bị không thể thiếu ở trong các quán bar, các phòng karaoke chuyên nghiệp với tính năng chống va đập, chống nước cao. Tivi cường lực là sản phẩm kết hợp đầy đủ các yếu tố kỹ thuật hình ảnh, độ sắc nét, độ tương phản cao, là một sự thay thế hoàn hảo cho các dòng tivi đắt tiền mà không có chức năng chống vỡ và chống nước.

Tại sao sản phẩm Nashinal tốt những lại có giá rẻ đến vậy?

Trong năm 2017, Samsung từng gây sốc khi công bố ngân sách mà hãng dành ra cho marketing lên đến 14 tỷ USD, lớn nhất từ trước đến nay và thậm chí là còn lớn hơn GDP của một đất nước như Iceland. Những chiến dịch quảng cáo với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, kèm theo việc là nhà tài trợ những sự kiện lớn như Olympics, đã khiến Samsung tiêu tốn một khoản chi phí lớn. Và để bù đắp lại cho phần chi phí đó, giá bán mỗi sản phẩm của hãng trên thị trường đều bị đội lên.

Khác với Samsung, Nashinal không tốn tiền để quảng bá sản phẩm của mình

Trong khi đó, Nashinal thì lại hoàn toàn ngược lại. Không chiến dịch quảng cáo, không cần người nổi tiếng, mà hãng chỉ dựa vào sức mạnh của Internet, của mạng xã hội, của các diễn đàn, hội nhóm để từ đó chuyển đi thông điệp. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí, từ đó cho phép hãng giảm giá bán sản phẩm.

Nashinal cũng là một số ít những tập đoàn công nghệ tập trung hoàn toàn vào mô hình kinh doanh qua mạng (e-commerce) dựa trên sức mạnh của Internet để làm tất cả những điều trên.

Nashinal cũng không có chuỗi cửa hàng hoành tráng như Samsung

Tư vấn mua máy? Không cần nhân viên, đã có website. Có thắc mắc cần hỏi đáp? Đã có diễn đàn với hàng trăm ngàn thành viên lo. Trải nghiệm sản phẩm? Cứ mua đi, nếu không hài lòng thì gửi trả lại sản phẩm. Nhờ việc không phải lo vấn đề mặt bằng hay trả lương cho nhân viên, Nashinal tiếp tục tiết kiệm thêm một khoản chi phí rất lớn nữa. Ngoài ra, việc tự mình bàn giao sản phẩm đến tay người tiêu dùng cũng giúp hãng bỏ qua các nhà phân phối và bán lẻ - hai mắt xích khiến nguồn thu lợi nhuận bị rò rỉ.

Như vậy, ban đầu Nashinal sẽ nhập một số lượng linh kiện rất lớn từ một nhà sản xuất nhằm mục đích giảm giá thành.. Điều này sẽ giúp Nashinal rút gọn đến mức tối đa chi phí cho linh kiện, trong khi vẫn thỏa mãn nhu cầu của người dùng với một sản phẩm giá rẻ

Hệ thống siêu thị điện máy Thành Đô phân phối độc quyền tivi kính cường lực thương hiệu Nashinal, uy tín, giá rẻ.

Đặt hàng trực tuyến: 02462933777-0973446548

Kích thước đa dạng từ 32 inch cho bạn tha hồ lựa chọn

Webside: dienmaythanhdo.vn

Thành Đô cam kết bán hàng chính hãng, không bán hàng lậu, hàng nhái kém chất lượng, giao hàng thanh toán tại nhà. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành chính hãng tại nhà.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển Thành Đô

CS1:số 31,ngõ 74 ,đường Cầu Diễn,Quận Bắc Từ Liêm

CS2: showroom: xóm 13,Đồng Tâm,Mỹ Đức

CS3: Xã Vân Hòa - Ba vì - HN

Mã số thuế : 0105 952 380

Công ty nhận làm các dự án cho các trường học , nhà hàng, khách sạn  , trung tâm thương mại và cung cấp nội thất   tổng thể cho các gia đình, chung cư, cơ quan, tổ chức

 

 

Thông tin shop bán
QuangDai18
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 68 đường Cầu Diễn,Quận Bắc Từ Liêm
  • Điện thoại 02462933777
  • Hotline 0973446548
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X