Đang tải dữ liệu ...

Tivi Samsung Slimfit 29Z57

Giá bán: 3.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Ti vi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0983403638
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

29" - SlimFit Z57P Bóng loáng và sang trọng Với thiết kế nhìn giống như LCD R7. TV Slimfit 29Z57 sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào mong muốn thấy được dáng dấp của phong cách thời trang.

Mang vẻ đẹp của TV LCD

Nhìn từ phía trước, thiết kế trau chuốt như một chiếc dương cầm đen bóng. Nhìn từ một góc nhìn bên độ mỏng của nó cho bạn vẻ đẹp mỏng manh của một chiếc TV LCD. Giờ đây bạn có thể tận hưởng công nghệ cao cấp với vẻ đẹp hoàn hảo nhưng hoàn toàn trong khả năng của bạn.

Độ dày đáng ngạc nhiên

Được tạo ra từ công nghệ đèn hình siêu gọn, TV Samsung SlimFit™ mang đến độ mỏng như bạn hằng mong đợi. Công nghệ tiên tiến này sử dụng những chi tiết điện tử nhỏ hơn và gọn hơn, giúp bạn tiết kiệm đến 1/3 khoảng không gian phía sau TV. Bạn có thể dễ dàng đặt nó vào góc nhà. Và với vẻ đẹp như chiếc TV LCD, nó thật sự trở thành một điểm nhấn cho nội thất căn nhà bạn.

Sự hoàn hảo trong từng hình ảnh

Z57 khẳng định lại một chất lượng hình ảnh với khả năng tái hiện màu sắc cực kỳ tự nhiên mang đến cảm xúc cho từng hình ảnh bạn nhìn thấy. Đó là một sự câm bằng hoàn hảo giữa độ tương phản cao, tốc độ quét hình nhanh và màu sắc tuyệt vời cho mọi hình ảnh.

Công nghệ phủ màu Nano Pigment

Những điểm ảnh nhỏ hơn và dày đặt hơn trên màn hình mang đến hình ảnh với màu sắc được trải đều hơn và ổn định hơn. Kích thước điểm ảnh nhỏ giúp tăng độ nét và độ sáng của hình ảnh. Màn hình Nano Pigment của TV Samsung SlimFit™ cho độ tương phản cao hơn hình ảnh sáng rõ hơn thỏa mãn những người xem khó tính nhất.

Được chế tạo để trình diễn

TV Samsung SlimFit™ mang lại một không gian thị giác hoành tráng chưa từng có nhờ khả năng trình diễn linh hoạt và công nghệ cải tiến. Giao diện đơn giản cho phép kết nối dễ dàng, cho bạn sự thuận tiện khi sử dụng.

Âm thanh Turbo

Âm thanh Turbo mang lại độ sâu lắng và rõ nét của âm thanh. Bằng cách đẩy mạnh các âm trầm để tạo ra hiệu ứng âm thanh vòng đưa bạn vào một thế giới âm nhạc và phim ảnh sống động nhất.

Ngõ vào DVD

Tương thích với các ngõ cắm DVD. Bạn có thể trải nghiệm một môi trường xem phim DVD thật tuyệt vời khi kết nối với đầu DVD kỹ thuật số độ nét cao.

Vừa vặn với không gian sống của bạn

Thiết kế tiết kiệm không gian, gọn và đẹp cho phép bạn có thể đặt chiếc TV ở bất cứ nơi nào bạn thích trên bàn làm việc , trên kệ, ở góc phòng. TV Samsung SlimFit Z57 sẽ thật sự thay đổi cuộc sống của bạn khi bạn thực sự quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ và giới hạn trong không gian sống hiện đại. Z57 sẽ giúp bạn tận dụng tối đan không gian và mang đến sự hài hòa trong ngôi nhà bạn.

Vừa vặn với không gian sống của bạn

Thiết kế tiết kiệm không gian, gọn và đẹp cho phép bạn có thể đặt chiếc TV ở bất cứ nơi nào bạn thích trên bàn làm việc, trên kệ, ở góc phòng. TV Samsung SlimFit Z57 sẽ thật sự thay đổi cuộc sống của bạn khi bạn thực sự quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ và giới hạn trong không gian sống hiện đại. Z57 sẽ giúp bạn tận dụng tối đan không gian và mang đến sự hài hòa trong ngôi nhà bạn.







Thông tin shop bán
alpha1k3
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại 0422150480
  • Hotline 0983403638
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X