Đang tải dữ liệu ...

Cung cấp Thực phẩm chức năng chó mèo Davis chính hãng

3407348 - 15:17, 29/07 - Hà Nội - 230
Giá bán: 370.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Thực phẩm chức năng chó mèo Davis TheraCoat điều trị tình trạng da mãn tính của thú cưng. Loại bỏ nó và khôi phục lại sức khỏe. Thức ăn bổ sung dạng hạt mang tính cách mạng này đã được chứng minh là làm tăng đáng kể sự xuất hiện tổng thể của cả chó và mèo. Được làm từ chiết xuất từ đậu tương. Có chứa một hỗn hợp tập trung của phospholipid. Các khối xây dựng chính của cấu trúc và chức năng tế bào. Nó có hiệu quả với lông thưa thớt. Các vấn đề ngứa, viêm da, các điểm nóng và các bệnh về da khác. Với sự cải thiện rõ rệt trong 30 ngày và kết quả quyết liệt trong vòng 60 ngày. Giảm hoặc loại bỏ các vết ố rách trên sự phát triển mới cũng như giảm tiết dịch và kích ứng tai.

Lợi ích chính
  • Loại bỏ tình trạng da mãn tính của con vật cưng của bạn và làm sống lại làn da dẻo dai của mình. Áo khoác sáng bóng với bổ sung mang tính cách mạng này.
  • Hiệu quả điều trị tóc thưa thớt, ngứa, viêm da, các điểm nóng và nhiều vấn đề về da khác. Cũng giúp giảm bớt hoặc loại bỏ vết bẩn, xé tai và kích ứng tai.
  • Chiết xuất đậu tương không chứa dầu có chứa phospholipid. Những khối xây dựng chính của cấu trúc và chức năng tế bào.
  • Chứa các hợp chất tiền thân hơn là các axit béo tinh chế được tìm thấy trong hầu hết các chất bổ sung cho da và lớp lông khác.
  • Tất cả các thành phần bao gồm tự nhiên xảy ra trong cơ thể. Bạn có thể tự tin thú cưng của bạn sẽ không có phản ứng tiêu cực hoặc dị ứng.
Liên hệ mua hàng
mynt01

(mymy002)

  • mynt01@vietpet.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm