Đang tải dữ liệu ...
  • Dịch vụ Điện máy
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Chuyên sửa Tủ Lạnh tại Hà Nội

1675136 - 15:44, 27/07 - Hà Nội - 1.965

Liên hệ mua hàng tại shop

Trần Uy
Hà Nội - (Xem bản đồ)

lượt đánh giá

3.67/5
  • 1.0
  • 2.0
  • 3.0
  • 4.0
  • 5.0
 

Bạn chưa đánh giá

Chuyên sửa Tủ Lạnh tại Hà Nội Ảnh số 38199269

DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24/7 KHẮP NỘI, NGOẠI THÀNH HÀ NỘI

Sửa tủ lạnh tại nhà

1. Độ lạnh kém Nguyên nhân: + Thiếu gas + Do tắc ẩm + Do tắc bẩn một phần tại phin lọc + Do thermostat hoạt động không chính xác + Do nạp gas quá nhiều + Do dàn lạnh bám tuyết nhiều + Do hỏng bên trong block + Do hỏng thermic + Do vỏ tủ không kín

1. Biểu hiện - Thời gian làm lạnh kéo dài (máy nén làm việc liên tục không nghỉ) - Dàn nóng chỉ hơi nóng - Dàn lạnh bám tuyết không đều hoặc không có tuyết bám. - Đương ống hút về máy nén không có đọng sương hoặc không mát. - Nếu đo dòng làm việc của tủ thì thấy nhỏ hơn dòng định mức - Có thể dùng que diêm để nhận biết thiếu gas bằng cách đốt que diêm. Đốt que diêm và hơ vào cuối dàn nóng (lúc hệ thống đang hoạt động) nếu đoạn ống được hơ nóng không thể sê tay vào được thì kết luận tủ thiếu gas (không dùng bật lửa). Nếu tủ đủ gas khi hơ nóng môi chất sẽ bay hơi và làm mất đoạn bị đốt nóng vì vậy có thể sê vào được đoạn hơ nóng.

2. Nguyên nhân: Do hệ thống bị rò rỉ gas ở trên dàn nóng hoặc dàn lạnh, trên đương ống.

3. Khắc phục Khi tủ lạnh thiếu gas chắc chắn tủ bị rò rỉ tại một vị trí nào đó trên hệ thống lạnh. Vì vậy muốn khắc phục cần tìm và khắc phục chỗ rò rỉ. Cách 1: Dùng bọt xà phòng Cho block hoạt động sau đó bôi xà phòng lên đương ống, dàn nóng và dàn lạnh ở đều có bọt xà phòng nổi lên ở đó bị thủng. (thương ở dàn lạnh) Cách 2: Tìm vết dầu loang Lau sạch hệ thống cho block hoạt động và quan sát trên đương ống và các dàn trao đổi nhiệt. ở đâu có vết dầu ở đó có lỗ thủng. Với những lỗ thủng ở trên đương ống và dàn nóng thí khắc phục bằng phương pháp hàn. Với những lỗ thủng trên dàn lạnh, đoạn ống nhôm thì khắc phục bằng phương pháp hàn nhôm hoặc dùng keo êpụxi dán kín lỗ thủng.

Sửa tủ lạnh tại nhà

*Tủ lạnh bị tắc ẩm 1. Biểu hiện - Tủ lạnh kém lạnh - Ban đầu có gió lạnh thổi ra sau vài phút gió lạnh có nhiệt độ tăng dần. - Dàn nóng nóng dữ dội - Máy nén làm việc sau một thời gian thermic tác động ngắt máy nén. Máy nén ngõng hoạt động lớp đá trong ống mao lại tan ra và thermic lại đồng điện trở lại cho block.

2. Nguyên nhân - Do trong hệ thống lạnh còn chứa hơi nước, do quá trình hút chân không không tốt nên trong hệ thống còn không khí. Khi hệ thống hoạt động lượng hơi nước này đi qua ống mao (tại đây có nhiệt độ thấp) nên hơi nước sẽ ngưng lại và đồng băng làm tắc ống mao. - Có hiện tượng đọng sương bên ngoài tại ống mao nơi bị tắc.

3. Khắc phục Khi hệ thống lạnh có chứa hơi nước bên trong cần xả hết gas trong hệ thống ra ngoài, thay phin lọc mới và thực hiện nạp lại gas (quá trình nạp gas mục ).

* Tắc bẩn một phần tại phin lọc. 1. Biểu hiện Tại phin lọc có đọng sương Tủ lạnh, máy nén chạy liên tục không ngắt.

2. Nguyên nhân Do trong hệ thống lạnh có chứa các bôi bẩn hoặc do quá trình gia công ống không làm sạch ống hoặc cưa ống.

3. Khắc phục Khi hệ thống lạnh bị tắc bẩn cần xả hết gas, thay thế phin lọc mới.

* Thermostat hoạt động không chính xác. 1. Biểu hiện - Tủ làm việc không theo quy luật - Khi đặt nhiệt độ tủ ở chế độ thấp nhất nhưng sau một khoảng thời gian ngắn máy nén vẫn bị thermostat ngắt điện.

2. Nguyên nhân Do tiếp điểm tiếp xúc không tốt hoặc do hộp xếp bị dãn , lò xo yếu…

3. Khắc phục Kiểm tra thermostat bằng cách: Cho tủ lạnh hoạt động, vặn thermostat về  15¸chế độ nhiệt độ thấp nhất. Nếu sau một khoảng thời gian ngắn (10  phút) máy nén ngõng làm việc trong khi tủ lạnhvẫn chưa đủ lạnh thì khẳng định thermostat bị hỏng. Đối với trương hợp này tốt nhất là thay thế một thermostat mới (không nên chỉnh sửa thermostat bởi vì khi đó nó không hoạt động chính xác nữa).

Sửa tủ lạnh tại nhà

Đáy tủ có nước: Do thực phẩm tiết ra nhiều nước, ống dẫn nước thải xả tuyết bị tắc. Bạn có thể tháo ống này ra và rửa sạch.

Tủ không lạnh: Do bạn để quá nhiều thực phẩm hoặc vị trí núm công tắc rơle không thích hợp. Quay núm công tắc về phía độ lạnh cao hơn và chỉ để một lượng thực phẩm vừa đủ trong tủ lạnh.

Cách xả tuyết: Trước khi xả, bạn cần cúp điện của tủ lạnh cho đến khi lớp tuyết tan thành nước, không nên dùng đồ cứng cạo lớp tuyết.

Tủ lạnh có mùi hôi: Khi cho thức ăn vào tủ lạnh hãy đậy nắp kín, nên cắm tủ chạy thường xuyên. Nhớ vệ sinh máng nước.

Tủ lạnh lâu đông: Kiểm tra âu đựng đá có làm bít lỗ thổi gió không. Cần xả tuyết và chọn khay đá nhỏ, bằng nhôm thay vì khay to bằng nhựa.

Nhiệt độ thực tế trong tủ và điểm chỉ vị trí công tắc rơle không phù hợp: Để đầu cảm biến nhiệt ở 15 độ C, quay theo chiều kim đồng hồ núm công tắc rơle từ vị trí dừng trở đi. Nếu đến trước nấc trung bình mà rơle không đóng thì phải thay cái khác.

Quạt của tủ làm bằng phương pháp gián tiếp không quay: Kiểm tra xem cánh quạt có bị kẹt không, dây cuốn động cơ quạt có bị đứt, kiểm tra công tắc quạt.

Có tiếng kêu “bục” khi khởi động hay ngưng làm việc: Tiếng kêu này là do 4 vít bắt dàn lạnh bị lỏng ra. Lúc này có thể làm 4 cái vòng đệm bằng cao su, cắt nguồn điện, tháo vít ra rồi đệm vào, xiết vít lại như cũ.

 Chuyên sửa Tủ Lạnh tại Hà Nội Ảnh số 38199292

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA

Mạng lưới cửa hàng: www.dienlanhbachkhoa.net

Khu vực quận Ba Đình
02439969366
Khu vực quận Hoàn Kiếm 
02439976377
Khu vực quận Hai Bà Trưng
0904774455
Khu vực quận Tây Hồ 
0912992255
Khu vực quận Cầu Giấy
02439948108
Khu vực quận Long Biên
02439948106
Khu vực quận Đống Đa
0915009977
Khu vực quận Thanh Xuân
02435202558
Khu vực quận Hà Đông 
0916992233
Khu vực quận Hoàng Mai
02439992255
Khu vực quận Nam Từ Liêm
0916992255

Sự hài lòng của quý khách là phương châm phục vụ của chúng tôi!

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Chi tiết: www.dienlanhbachkhoa.net


Tin đăng đã có 1.965 lượt xem và 0 phản hồi
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Trần Uy
Hà Nội - (Xem bản đồ)

lượt đánh giá

3.67/5
  • 1.0
  • 2.0
  • 3.0
  • 4.0
  • 5.0
 

Bạn chưa đánh giá

Giá bán: 100.000
Vào shop tranuy_2008 để xem thêm sản phẩm