Đang tải dữ liệu ...

Quạt hơi nước cầm tay mini sử dụng pin làm mát nhanh vật dụng cần cho những ngày nắng nóng mất điện

Giá bán: 180.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0906151885
Hà Nội
Lưu lại tin này

Quạt hơi nước cầm tay mini làm mát nhanh giá rẻ nhất Hà Nội 
Link sản phẩm :http://24hmua.org/quat-hoi-nuoc-cam-tay-mini.html
Mùa hè sắp đến kéo theo cái nóng bức đang làm cho cuộc sống sinh hoạt của nhiều gia đình đảo lộn, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống. Hiểu được điều này, hôm nay 24hmua.org mang đến cho các bạn một giải pháp hoàn toàn mới nhưng mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm Quạt Phun sương cầm tay vừa làm mát dịu nhẹ, vừa tiết kiệm chi chí lại có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Ảnh số 1: Quạt hơi nước cầm tay mini - Giá: 180.000

Giá 160.000
Liên hệ :01643 403 243


Thật khó để tránh khỏi cái nóng thật khó chịu của những ngày cuối hè này. Nhất là khi bạn không thể ở trong phòng có máy lạnh hay những đêm mất điện đột xuất cũng là một nỗi ám ảnh lớn. Một chiếc quạt hơi nước là giải pháp tốt, tuy nhiên chi phí lại quá mắc, và nó vẫn cần có nguồn điện mới chạy được.


Ảnh số 2: Quạt hơi nước cầm tay mini - Giá: 180.000


Chiếc Quạt Hơi Nước Cầm Tay Mini, một loại quạt di động nhỏ gọn, chạy pin và đặt biệt có khả năng phun nước mát lạnh. Bạn có thể mang Quạt Hơi Nước Cầm Tay Mini đi bất cứ đâu và sử dụng nó bất cứ khi nào bạn thích, chỉ cần vài viên pin và một ít nước là bạn đã có ngay một làn gió mát lạnh



Với kích thước như một chai nước suối 0.5l, Quạt Hơi Nước Cầm Tay Mini tỏ ra rất hiệu quả khi được sử dụng làm một giải pháp dự phòng khi gặp sự cố mất điện hay bạn đang ở nơi không có điện.


Ảnh số 3: Quạt hơi nước cầm tay mini - Giá: 180.000

Đặc điểm nổi bật của quạt hơi nước cầm tay mini giá tốt :

- Quạt hơi nước chạy pin chỉ một nút bấm, làm mát phun sương.

- Màu sắc trẻ trung sành điệu.

- Cánh quạt làm bằng silicon an toàn cho trẻ em và tăng độ làm mát.

- Sử dụng 2 viên pin AA
Ảnh số 4: Quạt hơi nước cầm tay mini - Giá: 180.000


Bạn có thể để trong xe hơi, phòng học, nơi làm việc… Việc hoạt động của quạt cũng vô cùng đơn giản với 1 mouteur và các cánh quạt mềm dẻo, cực êm và không hề gây nguy hiểm khi vô ý cho tay vào cánh quạt đang quay.


Ảnh số 5: Quạt hơi nước cầm tay mini - Giá: 180.000


Thật tiện lợi khi sử dụng 1 chiếc quạt “hơi nước” chỉ cầm vừa trong bàn tay và không cần hệ thống điện. Quạt Hơi Nước Cầm Tay Mini đã làm được điều đó cho bạn, một tiện ích vô cùng lý thú phải không các bạn. 


Thông tin sản phẩm quạt hơi nước cầm tay mini :

Tên sản phẩm: Quạt Phun sương cầm tay
Quy cách sản phẩm:
+ Bao gồm: 01 máy, 01 dây cáp sạc, 01 bình nước
+ Quạt điều hòa có khả năng làm mát tới 30F.
+ Chạy pin (AA – 4 cục) hoặc kết nối USB tới máy tính (giắc cắm đi kèm).
+ Quạt làm mát có thể xoay 90 độ.
+ Kích thước hộp: 17x12x05 cm
Với thiết kế độc đáo nên khi hoạt động sản phẩm chạy rất êm, không gây ồn ào làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Giờ thì hãy xua tan cái nắng nóng mùa hè, tận hưởng làn gió mát nhẹ từ chiếc máy điều hòa mini này các bạn nhé!Sản phẩm hiện đang được phân phối tại 24hmua.org
Địa chỉ áp dụng
SDT :01643 403 243
yahoo: phuonghong9218
Địa chỉ sô 18 ngõ 105 đường hồ tùng mậu cầu giấy hà nôi ( sau đại học thương mại )

Thông tin shop bán
hat_bui
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Hà Nội
  • Điện thoại 0313671087
  • Hotline 0906151885
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.