Đang tải dữ liệu ...
  • Phụ kiện xây dựng
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Chuyên Schneider

3528788 - 16:25, 15/05 - Hà Nội - 103
Lưu sản phẩm
50.000

Thiết bị điện Schneider và bảng giá mới nhất 2020
Thiết bị điện Schneider là thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm thiết bị đóng cắt hệ thống điện trong các hộ gia đình nhỏ lẻ đến những công trình lớn. Với những ưu điểm và tính năng vượt trội, giá cả hợp lý, Schneider dần trở thành công ty toàn cầu với mật độ phủ sóng hầu hết các châu lục. Vậy tại sao Schneider lại được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến rộng rãi như vậy, cùng tìm hiểu những tính năng vượt trội và bảng giá mới nhất các sản phẩm Schneider trong bài viết dưới đây.
Thiết bị đóng cắt Schneider đến từ nước nào?
Pháp là một trong những quốc gia đi đầu, là cái nôi trong việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các thiết bị điện an toàn trên thế giới. Một trong những thương hiệu tên tuổi và uy tín về các sản phẩm điện phải kể đến thiết bị điện Schneider – thương hiệu nổi tiếng được xây dựng bởi hai anh em người Pháp từ cuối thế kỉ 19.
Năm 1836, công ty Schneider Electronic được hình thành với những sản phẩm đầu tiên về động cơ điện, đầu xe máy lửa. Trải qua nhiều giai đoạn với những biến động về kinh tế, chính trị, thiết bị điện Schneider đã bước qua nhiều thăng trầm trong sự phát triển, mở rộng cũng như những bước chuyển mình mạnh mẽ để dần trở thành một tập đoàn đa quốc gia với quy mô nhân sự hơn 200 000 người trải rộng khắp toàn cầu.
Tại Việt Nam, thương hiệu thiết bị điện Schneider được xuất hiện và phân phối trên thị trường từ 20 năm trước và nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người, tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn các thiết bị điện cho căn hộ, các công trình kiến trúc lớn như đường dây 500kV Bắc Nam, tòa nhà Bicotex thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm mua sắm, các hệ thống điện mặt trời lớn trên cả nước,...
Các sản phẩm thiết bị điện Schneider
Aptomat MCB Schneider
MCB là một trong những thiết bị bảo vệ mạch điện, hay còn có tên gọi khác là cầu chì, có ứng dụng cao trong điện dân dụng từng hộ gia đình và hệ thống điện kĩ thuật. Cấu tạo của MCB Schneider bao gồm: tiếp điểm, móc bảo vệ, hồ dập hồ quang và hệ thống truyền cắt tự động MCB. Cấu tạo của hầu hết các thiết bị đều giống nhau, nhưng thông số kĩ thuật của MCB cần được chú ý.
Khi chọn mua các thiết bị điện MCB Schneider, cần để ý đến các thông số kĩ thuật trong mỗi loại sản phẩm để đưa ra quyết định đúng đắn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Một số thông số kĩ thuật được hiển thị bên ngoài sản phẩm như: số model của sản phẩm (product model no), lớp năng lượng (energy class), tình trạng On – Off, số catalog,…Ngoài ra, chi tiết quan trọng được ghi bên ngoài về công suất giới hạn (MCB Breaking Capacity) – một trong những thông số quan trọng nhất, giúp người dùng tính toán và lựa công suất phù hợp với hệ thống điện sử dụng để tránh xảy ra sự cố quá tải hay những tình huống xấu về dòng điện.
Biến tần Schneider
Biến tần là công cụ giúp điều chỉnh và biến đổi động cơ xoay chiều 3 pha dựa vào cơ chế thay đổi tần số của động cơ 3 pha. Chức năng ưu việt về điều chỉnh tần số đã giúp thiết bị này trở thành trợ thủ đắc lực của các doanh nghiệp về lĩnh vực và các thiết bị tự động hóa. Biến tần Schneider có nhiều tính năng va ưu điểm trên thị trường so với những đối thủ cạnh tranh, bao gồm:
+ Giảm thiểu công suất điện tiêu thụ của động cơ và hệ thống: Biến tần Schneider sử dụng các vật liệu bán dẫn công nghệ cao, từ đó hiệu suất bộ biến tần chuyển đổi nguồn là rất cao, giúp tiết kiệm năng lượng cho toàn bộ hệ thống. Thực tế, ở trong nhiều trường hợp, đặc biệt trong những xưởng sản xuất quy mô lớn, khi công nghệ và thiết bị trong dây chuyền sản xuất yêu cầu sự điều chỉnh và cân đối lưu lượng, mức áp suất ở những động cơ máy theo mức hợp lý và phù hợp ở những thời điểm không giống nhau thì việc thích hợp về thay động cơ dẫn và hoàn toàn hợp lý và đảm bảo việc tiết kiệm điện tiêu thụ.
+ Giúp kiểm soát thông số máy móc và sự vận hành của hệ thống: Lợi ích không thể không kể đến khi sử dụng biến tần Schneider là sự đơn giản hóa trong việc điều khiển và vận hành, cũng như nắm chắc và kiểm soát các thông số về áp suất, vòng quay của máy móc, điều chỉnh về trạng thái hoạt động cũng như xử lý kịp thời những sự cố ngoài mong đợi như mất, lệch pha,...
Aptomat Schneider MCCB
Aptomat là thiết bị quan trọng trong hệ thống mạng điện dù quy mô nhỏ hay lớn giúp đóng cắt và bảo vệ mạng điện một cách an toàn và hiệu quả. Thương hiệu thiết bị điện Schneider nổi tiếng với nhiều sản phẩm Aptomat chất lượng, vậy tìm sản phẩm aptomat Schneider như thế nào là hiệu quả?
Cấu tạo của aptomat (MCB, MCCB) gồm nhiều những phần tử lò xo, tiếp điểm và dây cáp điện được nối tiếp nhau (MCB), những bộ MCCB có cấu tạo phức tạp hơn gồm lò xo, tiếp điểm chính, phụ, tiếp điểm hồ quang,…cấu tạo trên giúp bảo vệ mạng điện trong nhà và trong công trình một cách tốt hơn. Rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc và phân vân lựa chọn aptomat MCB hay MCCB để lắp đặt và sử dụng. Để sử dụng hiệu quả, tiết kiệm và tránh lãng phí, cần nắm được thông số và lựa chọn loại aptomat có số cực phù hợp với công suất của dòng điện. Trong hộ gia đình, hệ thống điện thường mắc nối, sử dụng điện 1 pha 2 dây phù hợp với loại aptomat có số cực nhỏ là 1P, 2P. Với các công trình, thiết bị điện lớn với mức tiêu thụ và công suất điện lớn hơn thường sử dụng dòng điện 3 pha.
Công tắc ổ cắm thiết bị điện Schneider
Một trong những lí do khiến ổ cắm Schneider có sức hút trên thị trường là thiết kế tích hợp nhiều lợi ích, giá cả hợp lí, chất liệu tốt và chất lượng vượt trội. Sự khác biệt khiến ổ cắm Schneider chiếm ưu thế và được tin tưởng lựa chọn hơn là sự tích hợp và thiết kế mô đun: từng ổ cắm, từng công tắc có thể được sắp xếp một cách chủ động, tùy theo ý thích và mục đích người sử dụng mà lắp đặt trên các bề mặt chất liệu kim loại chống gỉ, người dùng có thể thay đổi và sắp xếp một cách linh hoạt và theo ý.
Công tắc, ổ cắm Schneider có nhiều loại và dòng sản phẩm khác nhau: Zencelo A, ổ cắm S Flexi, S class, ổ cắm Concept, Series E30 and EMS,…từng dòng sản phẩm khác nhau sẽ có công dụng và đặc điểm khác nhau, cũng như mức độ tương thích với các thiết bị khác không giống nhau. Tuy nhiên, tất cả các thiết bị ổ cắm Schneider đều được làm từ những vật liệu chất lượng cao, khả năng chịu nhiệt tốt và tính thẩm mỹ, đặc biệt mức giá phù hợp với hầu hết tất cả mọi người.
Contactor Schneider
Khởi động từ Contactor Schneider là thiết bị đảo chiều động cơ, có thể điều khiển từ xa, thường được sử dụng trong điện dân dụng, điện công nghiệp với nhiều quy mô và công suất khác nhau, điều khiển động cơ trực tiếp một cách dễ dàng và tiện lợi.
Cấu tạo của contactor Schneider bao gồm các bộ phận: hệ thống tiếp điểm (gồm tiếp điểm chính và tiếp điểm phụ), hệ thống hồ dập quang và nam châm điện. Cơ chế hoạt động của khởi động từ Schneider như sau: Khi nhấn nút khởi động, bạn đã cung cấp điện áp cho cuộn dây của contactor, mạch từ cùng lõi thép sẽ từ từ khép kín.
Các tiếp điểm hở sẽ tiếp tục hoạt động dù bạn có buông tay khỏi nút khởi động. Cứ như vậy đến khi bạn ngắt hoạt động bằng cách nhấn nút dùng, qua tác động từ lò xo thì phần lõi dần trở về trạng thái ban đầu, các tiếp điểm hở và động cơ ngưng không hoạt động. Với trường hợp gặp những sự cố bất ngờ, rơ le nhiệt sẽ tự động ngắt mạch điện cả ở trong cuộn dây và khởi động từ, khiến động cơ ngưng và dừng hoạt động một cách an toàn.
Mua thiết bị Schneider giá rẻ ở đâu?
Với những thương hiệu nổi tiếng và có nhu cầu sử dụng cao với người dân, việc cung cấp và bày bán các thiết bị điện Schneider trên thị trường ngày một tràn lan và khó kiểm soát. Vậy làm cách nào để chọn mua sản phẩm Schneider giá tốt, chất lượng, có dịch vụ hậu đãi và chăm sóc khách hàng tốt.
Công ty TNHH Fullshine là một trong những công ty hàng đầu về phân phối chuyên về các sản phẩm điện từ những thương hiệu tên tuổi với mức giá cam kết đảm bảo, chất lượng sản phẩm tốt, mang cả niềm tin và trách nhiệm đến với khách hàng.
Trong suốt nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH Fullshine luôn chiếm được cảm tình của khách hàng, với lượng khách và thị phần ngày càng vững mạnh, phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trách nhiệm, Fullshine đang ngày càng phát triển, củng cố vị thế của mình trên thị trường thiết bị điện Việt Nam.
Mọi thông tin, thắc mắc cần giải đáp hay tư vấn trực tiếp về các sản phẩm thiết bị điện Schneider, quý khách hàng vui lòng gửi về địa chỉ: fullshineltd@gmail.com. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết trên đây sẽ giúp quý khách hàng có lựa chọn tốt hơn trong việc chuẩn bị và quyết định những thiết bị điện thông minh trong ngôi nhà và tương lại của mình.
Trân Trọng
Ms. Ngọc Điệp
Tex : 0978485640 – 0906861079
Email : fullshinekd2.ctf@fullshine.com.vn
http://fullshine.com.vn/
ĐC : 55/295 Bạch Mai - Hai Bà Trưng -Hà Nội
Tex : 0243.62287.57 - 0243.622.8758 Fax: 0243.6228756 Hotline : 0906861079




 

Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

0978485640

(ngocdiepfullshine)

2 năm hoạt động
  • 0978485640@vietid.net
Lưu sản phẩm