Đang tải dữ liệu ...

Màn hình AOC 24G2E Curve, FreeSync, 1ms, 144Hz IPS

Giá bán: 4.490.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: AOC

Kích thước màn hình: 20ich - 29ich

Độ phân giải màn hình: 1920 x 1080

Danh mục: Màn hình

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Màn hình AOC 24G2E 23.8Inch Curve, FreeSync, 1ms, 144Hz IPS

Bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình gaming? AOC 24G2E là chiếc màn hình 144Hz với thiết kế màn hình cong cùng công nghệ FreeSync giúp các game thủ chơi game mượt mà, tránh tình trạng rách màn hình, đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Tốc độ phản hồi chỉ 1ms và tần số quét 144Hz

Màn hình AOC 24G2E được thiết kế theo kiểu dáng màn hình cong mỏng với tấm màn VA hỗ trợ góc nhìn rộng 178°. Màn hình có kích thước 23.8 inch và độ phân giải 1920 x 1080 p (Full HD), hỗ trợ 16,7 triệu màu mang đến cho người dùng hình ảnh sắc nét, chi tiết với màu sắc chân thực, sống động. Hơn nữa, màn hình còn có tốc độ phản hồi chỉ 1ms và tần số quét 144Hz giúp cho người dùng có thể bắt kịp chuyển động trong từng khung hình và hơn cả là giúp cho các game thủ chuyên nghiệp có thể theo dõi chính xác hoạt động của đối thủ, từ đó có phản xạ chính xác và nhanh hơn rất nhiều.

Thiết kế viền mỏng thời trang

AOC 24G2E có thiết kế viền mỏng giúp cho người dùng có thể xem được nhiều hơn trên không gian hiển thị rộng hơn. Màn hình có độ sáng 250cd/m2, độ tương động 80,000,000:1 cùng với chế độ Low Blue Mode giúp giảm ánh sáng xanh được phát ra từ màn hình, không gây đau nhức, mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài cho người dùng.

FreeSync

Màn hình còn được áp dụng công nghệ FreeSync chống rung khung hình, sử dụng công nghệ đèn nền WLED mượt mà để giảm thiểu hiện tượng màn hình bị nháy sáng giúp cho người dùng có thể làm việc và chơi game trên màn hình lâu dài mà không bị ảnh hưởng có hại đến mắt.

Kết nối đa dạng

AOC 24G2E được trang bị các cổng kết nối bao gồm: VGA, HDMI, DisplayPort giúp cho người dùng có thể sử dụng màn hình với đa dạng các thiết bị khác nhau như PC, Laptop Các máy game Console, các thiết bị đa phương tiện và các đầu phát DVD.

Thông tin shop bán
Hskycomputer_com
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X