Đang tải dữ liệu ...

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé

Giá bán: 1.200.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Phần mềm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Với phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé Sapo, các nhà kinh doanh bán lẻ có được một giải pháp toàn diện, tiên tiến nhất đảm bảo giám sát chặt chẽ quy trình bán hàng, quản trị cửa hàng mà không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé Ảnh số 36408197

1. Mục tiêu của phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé

Kinh doanh các mặt hàng dành cho mẹ và bé cũng như các lĩnh vực khác đều vấp phải khó khăn trong việc quản lý bán hàng sao cho sâu sát và chặt chẽ. Với số lượng mặt hàng lớn, đa dạng, các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này đều gặp phải vấn đề về quy trình bán hàng, về quản trị cửa hàng kinh doanh. Điều mà không chỉ các doanh nghiệp mẹ và bé mà các lĩnh vực khác cũng quan tâm hàng đầu là việc tối ưu hóa quy trình bán hàng, đơn giản hóa quá trình cập nhật giá cả sản phẩm để tối đa doanh thu và đơn giản hóa việc kiểm soát tình hình hàng hóa trong kho.

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé được đưa ra với mục tiêu: 

- Giúp quản lý tình hình hàng hóa và tình hình kinh doanh một cách tốt nhất.

- Tiết kiệm thời gian và công sức, tăng hiệu quả bán hàng thay vì mất thời gian vào việc tính tiền cho khách hàng thì nhân viên có nhiều thời gian hơn để tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. có thêm thời gian để điều chỉnh, đóng gói và sắp xếp hàng hóa bắt mắt hơn.

- Giúp quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát.

- Tạo phong cách chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, tính tiền nhanh chóng, chính xác và đẹp mắt.

2. Những lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng mẹ và bé đem đến cho doanh nghiệp

- Theo dõi tình hình kinh doanh đa chiều, thông minh

Mặt hàng mẹ và bé luôn có rất nhiều sản phẩm, mỗi sản phẩm lại có những đặc điểm và tác dụng khác nhau do đó cần phải có cách thức theo dõi tình hình kinh doanh một cách thông minh. Phần mềm quản lý bán hàng mẹ và bé Sapo sẽ giúp các nhà quản lý nắm được tình hình kinh doanh của mình một cách nhanh chóng và khách quan nhất dựa trên việc theo dõi đa chiều. Với hàng ngàn mặt hàng sẵn có, phần mềm quản lý Sapo sẽ giúp bạn tổ chức dữ liệu theo nhóm sản phẩm ví dụ như nhóm hàng cho trẻ sơ sinh, nhóm sữa nhóm đồ tập ăn, đồ tập uống, đồ chơi… Việc phân chia như thế này sẽ giúp cho chủ cửa hàng mẹ và bé có thể nắm được tình hình kinh doanh một cách chi tiết hơn, nắm được phần trăm doanh thu đến từ các nhóm hàng, lợi nhuận từng nhóm hàng, tỉ lệ tăng trưởng… để từ đó có được kế hoạch kinh doanh phù hợp như lên kế hoạch nhập hàng, chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng cho nhóm hàng nhất định nào đó.

- Quản lý đa chi nhánh kinh doanh dễ dàng

Quản lý một chi nhánh đã là điều khó khăn, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hoạt động sẽ là vấn đề trở ngại của người quản lý để làm sao đảm bảo sự đồng nhất và hoạt động hiệu quả của tất cả các cửa hàng mẹ và bé. Công việc không chỉ dừng lại ở việc nắm bắt mà còn phải chuyển dần sang so sánh, thống kê tình hình buôn bán giữa các cửa hàng, xử lý các chính sách giá cả, điều chuyển hàng hóa sao cho thật phù hợp. Đối với các cửa hàng mẹ và bé đa chi nhánh, phần mềm quản lý bán hàng mẹ và bé sẽ giúp đỡ rất nhiều để hoạt động kinh doanh có hiệu quả. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo cho phép nhà quản lý dễ dàng triển khai hạch toán minh bạch hoặc độc lập, thống nhất tình hình tài chính kinh doanh giữa các chi nhánh, cho phép phân quyền để nhân viên chỉ được phép làm việc trên một hoặc một số chi nhánh nhất định. Không dừng lại ở đó, việc triển khai áp dụng mức giá và chính sách bán khác nhau ở mỗi chi nhánh kinh doanh mặt hàng mẹ và bé cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ phần mềm quản lý bán hàng Sapo.

 

- Quản lý dữ liệu khách hàng đầy đủ và truy xuất nhanh, chăm sóc khách hàng tốt hơn để nâng cao hiệu quả kinh doanh

Đem lại các dịch vụ khách hàng hoàn hảo chính là một trong những bí quyết thành công của công việc kinh doanh, trong lĩnh vực mẹ và bé cũng không ngoại lệ. Quản lý dữ liệu khách hàng là một công việc hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng rất cần thiết, góp phần xây dựng nên hệ thống khách hàng trung thành. Tuy nhiên, tại các cửa hàng mẹ và bé, lượng khách hàng lớn nên không phải lúc nào nhân viên cũng có thể nhớ được hết toàn bộ khách hàng, những lúc đông khách, việc cập nhật thông tin khách hàng còn dễ bị sai sót, nhầm lẫn do vậy rất khó để đối chiếu với dữ liệu khách hàng cũ, do đó, rất khó để xác định được khách hàng và tiến hành công tác chăm sóc khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Quản lý mặt hàng, thanh toán, kiểm kho thuận lợi, tạo lập báo cáo nhanh chóng, chính xác

Các mặt hàng mẹ và bé rất đa dạng, nhiều mẫu mã, kích cỡ, nhà cung cấp, nhiều độ tuổi, màu sắc… do đó việc kiểm soát các mặt hàng là rất phức tạp và khó khăn, theo đó các khâu thanh toán, kiểm kho, báo cáo cũng sẽ khó quản lý và thực hiện nếu không có một công cụ hỗ trợ.

Phần mềm quản lý bán hàng mẹ và bé cho phép chủ cửa hàng tạo nên dữ liệu mặt hàng theo sản phẩm, nhóm sản phẩm, nhà cung cấp, đối tượng… việc bán hàng nhanh chóng bởi chỉ cần một chiếc máy in hóa đơn gọn nhẹ là khách hàng đã có thể nhận được số tiền “thiệt hại”, nhân viên không cần phải nhớ giá sản phẩm mà nó đã được tự động cập nhật nhờ vào mã vạch quy ước sẵn có.

Cũng với một chiếc máy đọc mã vạch, khâu nhập kho, kiểm kho và xuất kho trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần nhập dữ liệu đầu vào lên file excel với những thông tin về mặt hàng, mã hàng, đơn giá, số lượng, nhà cung cấp,… , sau đó cập nhật lên phần mềm là đã có một dữ liệu bán hàng đầy đủ, dữ liệu này sẽ được cập nhật và trừ tự động theo thời gian thực khi có phát sinh hóa đơn, vì thế chỉ dữ liệu kho trên phần mềm luôn là dũ liệu kho thực tế – các nhà bán lẻ không phải làm bất kỳ việc gì mà vẫn có dữ liệu kho chính xác hoàn toàn.

Theo đó, với phần mềm quản lý bán hàng, các thông số đầu vào đầu ra đều được ghi lại và thống kê rõ ràng giúp khâu báo cáo trở nên đơn giản hơn chỉ với một thao tác đơn giản. Nhà kinh doanh không cần phải dành quá nhiều thời gian, thậm chí là “đau mắt nhức đầu” để cho ra một bản báo cáo kết quả kinh doanh của công ty mình mà có thể dành thời gian đó để đi spa thực hiện một liệu trình chăm sóc sức khỏe để tiếp tục chiến đấu với công việc tốt hơn. Hãy trải nghiệm và dùng thử tại: http://www.sapo.vn

 

 

Thông tin shop bán
daibangsapo
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X