Đang tải dữ liệu ...

Loa Ebus 2.1 GS 818

Giá bán: 320.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Loa

Danh mục: Linh/Phụ kiện MT

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0918611212
NMC
Số 97, Bà Triệu, Hà Đông, Hà Nội
Lưu lại tin này

Hai loa vệ tinh có thiết kế song sinh với phần lớn diện tích dành cho màng loa cỡ lớn được viền đỏ nổi bật. Đặc biệt phần chân đế được thiết kế cách điệu với tiết diện mảnh và dài đủ để làm điểm tựa cho một chiếc loa vệ tinh khá mỏng manh và nhỏ nhắn này.

Thiết kế sang trọng, âm thanh trầm ấm

·         Không chỉ đẹp và hiện đại về thiết kế, loa Ebus GS-818 còn mang đến hệ thống âm thanh sống động với tổng công suất lên đến 80W.

·         Với các loại loa vi tính khác thì Ebus GS-818 tỏ ra vượt trội hơn hẳn về công suất thể hiện, nó có thể được so sánh với các bộ loa chuyên nghiệp khác.


Chất lượng âm thanh của Ebus cũng sẽ thật sự khiến bạn phải kinh ngạc. Âm thanh khá êm và mượt, đối với âm vực cao, âm thanh phát ra vẫn rất ấm, không hề chói hay rè.

Loa có thể kết hợp với MP3/MP4, iPod, iPad, iPhone, DVD, máy nghe đĩa CD, PC, laptop .. Đặc biệt, loa dùng được trực tiếp từ thẻ nhớ SD hoặc USB thông qua khe cắm trực tiếp vào máy, rất tiện lợi, bạn có thể nghe nhạc trực tiếp từ thể nhớ mà không cần thông qua các thiết bị phát nhạc khác.

Thông tin shop bán
NMC
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 97, Bà Triệu, Hà Đông, Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0918611212
  • Hotline 0918611212
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X