Đang tải dữ liệu ...

Dựng cấu hình máy tính chơi game ,giải trí với 8 triệu

Giá bán: 8.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Máy tính để bàn

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0968371017
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Hãy thử thiết lập thiết lập một dàn máy bàn để chơi gamegiải trí với chi phí 8 triệu .

Bộ vi xử lý (CPU)




Intel đã khẳng định vị trí của mình trong cuộc cạnh tranh với AMD khi tung ra dòng sản phẩm Intel Core i3 , i5, i7 dành cho các PC và máy tính xách tay trong năm 2010. Dòng sản phẩm này được sản xuất trên công nghệ 45 và 32nm, dựa trên 2 socket 1156LGA và 1366LGA. Bởi vậy, không có lý do gì khi chọn máy tính trong thời điểm này mà không lựa chọn sản phẩm thế hệ mới nhất.
Bởi vậy, trong dàn máy chơi game của mình, bạn có thể chọn chip Intel Core i5-650 với giá 3,8 triệu VNĐ hoặc Core i5-760 với giá 4,2 triệu VNĐ để thưởng thức những công nghệ mới nhất của Intel như Turbo Boost hay Hyper-Thearding. (Chú ý: Trong năm 2011 Intel sẽ cho ra mắt kiến trúc Sandy Bridge. Đây là con bài chiến lược của Intel, qua đó các dòng Intel Core i sẽ có những thay đổi đáng kể về hiệu năng cũng như tốc độ).
Bo mạch chủ ( Mainboard )
Khi đã chọn được một trong hai bộ vi xử lý trên, tiếp theo hãy chọn cho mình một chiếc bo mạch chủ ưng ý. Để có thể phát huy hết hiệu năng của Core i5 , một sản phẩm khá đáng giá là Foxconn H61 MLX- K với giá khoảng 1,2 triệu VNĐ.




Card màn hình




Nếu bo mạch chủ là khung xương của dàn máy tính thì Card màn hình sẽ là trái tim của hệ thống đó, đặc biệt là đối với các nhu cầu giải trí và chơi game. Vì vậy,để có thể thưởng thức những bộ phim HD hoặctrò chơi điện tử "bom tấn" sắp ra mắt như Crysis 2, hãy chọn dòng Card màn hình Asus EAH5570 Silent/D1/1GD2 giá 1.300.000vnđ sản phẩm còn được tích hợp các tính năng đồ họa cao cấp riêng của hãng.

RAM




Sau card đồ họa, RAM là phần cứng cần quan tâm trong cấu hình máy game. Không nên tiết kiệm khi chọn RAM vì nếu RAM chất lượng kém hoặc bị lỗi sẽ gây nhiều phiền toái cho bạn, nhất là khi chọn cho mình RAM để chơi game. Ngoài tính ổn định thì RAM phải có khả năng ép xung tối thiểu 10%. Bởi lý do đó, lời khuyên của GameK là bạn nên chọn mua dòng Kington – 2GB DDR3 1333MHz – Gaming với giá 400.000 VNĐ (2 thanh). Đây là sản phẩm hiệu năng cao của Kington với tản nhiệt nhôm.
Chuột, bàn phím




Để có thể chơi game một cách dễ dàng và hiệu quả, việc sắm một bộ gear là điều vô cùng cần thiết đối với các game thủ. Tuy nhiên, thành phần quan trọng nhất vẫn là chuột và bàn di (mousepad) đối với các game thủ FPS và bàn phím với các game thủ đam mê RTS. Về chuột và bàn di, người sử dụng có thể chọn lựa giữa vô số thương hiệu nổi tiếng như SteelSeries, Razer, Microsoft hay Logitech.
Tuy nhiên, nếu là một người chưa có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi xin đề xuất bộ combo (cặp đôi sản phẩm) là chuột Steel Series Kinzu và Mousepad SteelSeries Qck với giá khoảng 1 triệu đồng. Còn về bàn phím, bạn có thể sử dụng luôn đồ tặng kèm hoặc mua một chiếc bình thường và để dành tiền sau này nâng cấp vì giá bàn phím chuyên dụng cho việc chơi game thường rất đắt (bàn phím cơ).

Thùng máy (Case)
Vài năm trước đây, thùng máy thường ít được người dùng quan tâm khi chọn mua máy tính. Mặt khác, loại sản phẩm này cũng không có nhiều tên tuổi để lựa chọn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một số thương hiệu như Alienware, Cooler Master, Thermaltake... trong thời gian gần đây giúp người dùng có nhiều cơ hội ngắm nghía, chọn lựa và thể hiện cá tính của mình hơn.
Không chỉ mang yếu tố trang trí bề ngoài, một chiếc thùng máy tốt còn giúp không khí bên trong lưu thông dễ dàng hơn khi máy vi tính hoạt động. Bởi vậy, để có thể bảo vệ linh kiện và tản nhiệt tốt, bạn hãy chọn cho mình vỏ máy tính của một hãng tên tuổi và đảm bảo. Chúng tôi xin đề cử một chiếc vỏ case CoolerMaster Elite 332 với giá khoảng 800.000 VNĐ. Ưu điểm của CoolerMaster Elite 332 là tạo hinh khá đẹp và không gian được thiết kế hợp lý. Không chỉ vậy, giá thành của CoolerMaster Elite 332 cũng khá phải chăng.
Bộ nguồn (Power supply unit)

Đừng tiếc tiền khi đầu tư cho bộ nguồn hệ thống vì chúng sẽ giúp bạn tránh những sự cố đáng tiếc, điểm hình là việc xảy ra quá tải khi không cung cấp đủ điện năng cho các linh kiện bên trong máy vi tính. Để đảm bảo nguồn tải cho các linh kiện trong dàn máy tính đang xây dựng, hãy chọn một bộ nguồn hoạt động ổn định. Không chỉ vậy, bạn cũng nên "tính xa" một chút để đề phòng trường hợp gắn thêm linh kiện mới hoặc nâng cấp card màn hình, RAM hay CPU sau này. Bởi vậy, Acbel Power Supply I-Power PC 7013 - 510 W với giá khoảng 900.000 VNĐ là lựa chọn khá hợp lý.
Ổ cứng và ổ quang

Để có thể thoải mái cài game hoặc tải phim độ nét cao, hãy lựa chọn ổ cứng với dung lượng lớn (khoảng 1TB) của các hãng danh tiếng như Seagate hoặc Western Digital. Còn về ổ quang, hãy lựa chọn loại ổ Combo có thể vừa đọc và ghi đĩa. Thông thường, ổ quang sẽ được tặng kèm khi bạn mua máy tính. Thậm chí, một số hãng đang có chương trình tặng kèm ổ quang khi mua sản phẩm khác, như mainboard của Asus. Về ổ cứng, chúng tôi đề cử sản phẩm Seagate Barracuda 1.0TB dùng kết nối SATA 2 với giá khoảng 1,4 triệu VNĐ.

Nguồn bài viết: http://sieuthicomputer.com
Thông tin shop bán
vnhai1
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0968371017
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X