Đang tải dữ liệu ...

Chơi game đấu trường thú online

Giá bán: 100.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Games, Từ điển

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01677647044
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

Game đấu trường thú là thể loại game đối kháng tính điểm. Khi vào game sẽ hiện ra các đồ vật, vật phẩm, bạn cần kết hợp các vật phẩm đó để tạo ra con thú khỏe nhất, nhiều kỹ năng  tấn công và phòng thủ, để đem ra thi đấu với con thú.


Chơi game đấu trường thú online Ảnh số 36551509

     Ngoài đời thực những con vật chó, mèo rất gần gũi với cuộc sống. Sau khi được hóa thân vào game những con vật đó sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho bạn.Khi chứng kiến con vật ưa thích của mình thi đấu trong game chắc hẳn sẽ rất thú vị. Để làm được điều đó bạn cần có những kỹ năng cơ bản.

  Tải game đấu trường thúđòi hỏi sự quan sát và kết hợp tốt. Nhiều game mang đến cho bạn trải nghiệm mới về game đấu trường thú. Khi vào game sẽ hiện ra các đồ vật, vật phẩm, bạn cần kết hợp các vật phẩm đó để tạo ra con thú khỏe nhất, nhiều kỹ năng  tấn công và phòng thủ, để đem ra thi đấu với con thú. Chơi game đấu trường thú đòi hỏi sự quan sát và kết hợp tốt.

     Chơi game đấu trường thú trên nhieugame.com bạn có thể điều khiển những con vật ưa thích của mình như chó, mèo... Những con vật đó không chỉ dễ thương mà chúng còn có những kỹ năng để thi đấu với các đối thủ khác.Những kỹ năng đó sẽ được hiển thị ra bảng kỹ năng, bạn có thể nhìn vào đó và đánh giá được sự kết hợp vật phẩm của mình

Nhiệm vụ của bạn là chiến thắng trong các trận đấu và giành chức vô địch.
Cách chơi:
   Khi vào game bạn đợi 5s cho game  tải hết những vật phẩm, sau đó bạn có thể trải nghiệm game thoải mái.
     Đầu tiên bạn cần chọn giải đấu sau đó  game sẽ hiện ra danh sách vật phẩm việc của bạn cần làm là chọn các vật phẩm đó đưa vào ô thích hợp.  
 Sau khi đã kéo xong  vật phẩm vào các ô tương ứng nút kết hợp sẽ tự sáng lên, bạn nhấp vào để hệ thống sẽ kết hợp tự động các vật phẩm mà bạn đã chọn.   Kết hợp vật phẩm      Một con vật khỏe là một con được kết hợp tốt nhất giữa các vật phẩm, có đủ các yếu tố phòng thủ và tấn công để đem thi đấu.      


Bạn cần sử dụng các kỹ năng tấn công và phòng thủ phù hợp để có thể tấn công lúc đối thủ đang yếu và hồi sức khi nhận thấy con vật của mình đang yếu. Làm như thế thì khả năng chiến thắng của bạn trong game là rất cao.

Thông tin shop bán
traicayngoc
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01677647044
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X