Đang tải dữ liệu ...

Kinh doanh hoa tươi

3372990 - 10:38, 25/05 - Hà Nội - 21
Giá bán: 10.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin
 
 

 

Hoa tượng trưng cho cái đẹp và mỗi loài hoa lại mang một ý nghĩa riêng. Thị trường hoa tươi có thể nói là đang phát triển mạnh mẽ với lượng người mua và tiêu thụ không chỉ ngày lễ mà còn là ngày thường với những con số lớn. Nhận thức được điều đó và muốn có một cửa hàng nhỏ cho riêng mình? Hãy cùng GCOP bổ sung thêm những kinh nghiệm mở cửa hàng hoa tươi nhé.

 

Tượng trưng cho cái đẹp và mỗi loài hoa lại mang một ý nghĩa riêng. Thị trường hoa tươi có thể nói là đang phát triển mạnh mẽ với lượng người mua và tiêu thụ không chỉ ngày lễ mà còn là ngày thường với những con số lớn. Nhận thức được điều đó và muốn có một cửa hàng nhỏ cho riêng mình? Hãy cùng GCOP bổ sung thêm những kinh nghiệm mở cửa hàng hoa tươi nhé.

Tìm hiểu thị trường

Không phải vốn, kỹ năng hay bất kỳ một yếu tố nào khác, việc bạn cần làm đầu tiên chính là xác định và tìm hiểu thị trường. Việc xác định xem thị trường đang ưa chuộng loại hoa nào, loại hoa nào khách hàng cần và bạn sẽ kinh doanh những gì thị trường thiếu hụt hay những điều người mua mong muốn là bạn đã có lợi thế ở trong tay.

Kinh nghiệm mở cửa hàng hoa

Không chỉ là các loài hoa, mỗi người còn có mắt thẩm mỹ khác nhau về cả cách bao gói, hay màu sắc hoa. Vì vậy kinh doanh hoa cần có cái nhìn tổng quan về thị trường.

Tham khảo thêm: MẸO 15 CÁCH TRANG TRÍ SHOP QUẦN ÁO NHỎ

Nguồn vốn

Sau khi xác định được mục tiêu kinh doanh và tập khách hàng mục tiêu thì điều tiếp theo nên được quan tâm đó là vốn. Bạn dự định quy mô của cửa hàng thế nào? Chi phí mà bạn có thể đầu tư hàng ngày, hàng tháng? Nếu mở một cửa hàng tầm trung thì không cần quá nhiều vốn, 55-60 triệu là khoản vốn để bạn có thể sở hữu tiệm hoa tươi cho riêng mình.

Kinh nghiệm mở cửa hàng hoa

Với số vốn này, bạn nên cân đối chi tiêu cho các khoản khác nhau như nhập hàng, thuê mặt bằng , dụng cụ, nguyên liệu, … Hơn nữa, hoa tươi phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết nên các rủi ro cũng khá lớn và nên có một khoản dự phòng.

Học hỏi các kỹ năng cắm hoa

Dĩ nhiên rồi, kinh doanh hoa tươi mà không biết các kỹ thuật cơ bản về hoa thì là lỗi lớn của bạn. Để thu hút được khách hàng thì không chỉ cần có những mẫu hoa đẹp mà đó còn là kỹ thuật cắm và trang trí hoa của mỗi cửa hàng.

Kinh nghiệm mở cửa hàng hoa

Tìm hiểu các cơ sở hay trung tâm đào tạo về kỹ năng có chất lượng và đầu tư thời gian cho công việc mà bạn yêu thích là tất cả những gì bạn bỏ ra cho bước này.

Chuẩn bị mặt bằng

Kinh nghiệm mở cửa hàng hoa

Một trong các khâu quan trọng không chỉ trong mở cửa hàng hoa mà là trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Cửa hàng hoa không cần diện tích quá lớn, tuy nhiên bạn nên tạo một không gian thoáng để có thể trưng bày hết các sản phẩm của mình và nếu có thể hãy tạo một lối đi giữa các hàng hoa để khách hàng có thể ngắm các mẫu hoa của cửa hàng một cách “thỏa thích”.

Tìm nguồn hàng

Nguồn hàng chất lượng sẽ đem lại nhiều khách hàng tiềm năng, nguồn tốt sẽ đem lại doanh thu cho cửa hàng. Tự mình đi tìm hiểu và đến trực tiếp các chợ đầu mối hay các vườn hoa sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác về nhà cung cấp mà bạn đang tìm kiếm.

Kinh nghiệm mở cửa hàng hoa

Hơn nữa, hoa đòi hỏi kỹ thuật bảo quản rất cao, nên bạn cũng cần lưu ý và đề cập đến vấn đề này khi đi tìm nguồn hàng.

Quảng cáo

Kinh nghiệm mở cửa hàng hoa

Đừng nghĩ rằng quảng cáo không quan trọng, khi bạn có nguồn hàng tốt, chất lượng, đẹp nhưng không một ai biết điều đó thì công việc kinh doanh cũng trở nên vô nghĩa. Xây dựng cho mình một website và viết content cho website đó hay một cửa hàng nhỏ trên các mạng xã hội sẽ giúp cửa hàng hoa tươi của bạn được mọi người biết đến nhiều hơn. Không những thế, khi làm marketing online, bạn còn có thể tương tác trực tiếp với nhiều khách hàng một lúc mà vẫn có thể làm những công việc ở cửa hàng.

xem thêm:Bí quyết viết content ra trăm đơn/ngày

Hãy lên cho mình ngay một kế hoạch hoàn hảo cho một thị trường đầy tiềm năng này.Gcop chúc bạn kinh doanh thành công!

Mọi chi tiết cũng như tìm hiểu những thông tin hữu ích khác vui lòng liên hệ

GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU

 

Trụ sở Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 02439197999

Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn

Liên hệ mua hàng
khabanhbtl

(trantungbtl)

  • khabanhbtl@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm