Đang tải dữ liệu ...

Hồng Tezza Tím – Hoa hồng bụi nhiệt đới căng tràn sức sống

3432490 - 16:58, 19/09 - Hà Nội - 19
Giá bán: 250.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin
Đặc điểm của hoa hồng Tezza

Hoa thường có từ 17 đến 25 cánh, xếp xen kẽ, cuộn xoắn vào tâm. Hoa hồng Tezza có nhiều màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn như: màu hồng đậm, màu đỏ đô, màu vàng, màu cam cà rốt, màu tím và màu đặc biệt. Trong đó hoa hồng Tezza màu tím và màu đặc biệt là 2 sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất bởi vẻ đẹp độc đáo.

Cách chăm sóc hoa hồng Tezza để cây khỏe và cho hoa liên tiếp

Cách chăm sóc hoa hồng Tezza vô cùng đơn giản. Sau khi mua về hoặc sau đợt hoa đầu tiên, bạn có thể cắt bỏ chậu nhựa nhỏ có sẵn và đặt cây vào chậu lớn hơn, bổ sung thêm đất và một số loại phân chuyên dụng như phân tan chậm, phân cá để cây nhận được đủ dinh dưỡng chuẩn bị cho đợt hoa tiếp theo. Chỉ 1,5 tháng thôi nhé là cây sẽ lại đơm bông như lúc mới mua về.

Khi thấy hoa hay lá có dấu hiệu úa tàn, bạn dùng kéo nhỏ bấm bỏ, cây sẽ nhanh chóng này chồi mới, bởi lẽ hoa hồng là loại cây cho chồi nách càng bấm tỉa nhiều cây càng phân nhánh mạnh. Về chế độ nước, hoa hồng Tezza chỉ cần bổ sung nước khi đất không còn ẩm. Bạn lưu ý đặt cây tại nơi có ánh nắng từ 5 – 6 giờ mỗi ngày để cây luôn xanh và khỏe mạnh nhé!

Thay lời muốn nói bằng những nụ hồng Tezza

Cũng như tất cả các loại hoa hồng khác, hoa hồng Tezza cũng là biểu tượng cho tình yêu. Tùy vào màu sắc hoa khác nhau mà mỗi chậu là có những hàm ý riêng.Những chậu hoa hồng Tezza còn là lựa chọn sáng giá để làm quà tặng dịp lễ quà sinh nhật, quà noel hay những dịp quan trọng khác.Thay vì những bó hoa cắt cành đắt tiền và được bày bán tràn lan, một chậu hoa Tezza sẽ giúp bạn dễ dàng chiếm được cảm tình của đối phương. Hơn hết, lý do thuyết phục nhất để bạn rinh ngay một chậu Tezza chính là độ bền lâu của chúng. Nếu như những bó hoa cắt cành chỉ cho hoa tươi từ 2 – 4 ngày thì một chậu hoa Tezza với bộ rễ xum xuê có thể cho hoa tươi liên tiếp trong nhiều đợt nếu được chăm sóc đúng cách. Một chậu hoa vừa đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ, vừa cho hoa nhiều đợt như vậy nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý

Liên hệ mua hàng
thanglongcapitalrose

(hoahongthanglong)

  • thanglongcapitalrose@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm