Đang tải dữ liệu ...

Tủ Sấy Khô Quần Áo Gia Đình Tiện Dụng Ánh Dương MX 90 LY03

Giá bán: 999.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903420064
SỐ 45C, VÕ THỊ SÁU, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI
Lưu lại tin này
Giữ cho quần áo luôn được thơm tho và tránh ẩm mốc với Tủ Sấy Khô Quần Áo Gia Đình Tiện Dụng Ánh Dương MX-90-LY03 với nhiều ưu đãi!

Mưa phùn, mưa bão, mưa dai dẳng nhiều ngày - ĐÃ CÓ CHÚNG TÔI !!!

Thời tiết MƯA GIÓ, BÃO, MƯA PHÙN, MƯA DÔNG, ..., MƯA BẤT THƯỜNG & DAI DẲNG NHIỀU NGÀY ĐANG LÀ NỔI LO LẮNG "HOT" THƯỜNG XUYÊNCỦA NHIỀU GIA ĐÌNH. Mùa xuân đang đến , mang theo những cơn mưa phùn và độ ẩm cao cộng thêm quần áo toàn bằng chất liệu dày như len, nhung, dạ, bò, ...., khiến các chị em khá đau đầu với vấn đề phơi quần áo. Chưa nói đến vấn đề nhà chật, ban công không có, ... . Thông thường sau khi gặt và vắt bằng máy, quần áo vẫn cần 2 đến 3 ngày mới khô hoàn toàn và không giữ được mùi thơm của vải như khi vừa giặt xong.


Ảnh số 1: Tủ Sấy Khô Quần Áo Gia Đình Tiện Dụng Ánh Dương MX 90 LY03 - Giá: 999.000

Tủ sấy khô quần áo đa năng giúp các chị em có giải pháp làm khô nhanh quần áo trong những ngày mưa gió. Có ngay một chiếc tủ sấy khô quần áo Ánh Dương (MX-90-LY03) thật thời trang, gọn nhẹ và tiện dụng cho ngôi nhà của mình sẽ giúp bạn có những bộ quần áo thơm tho và không còn mùi ẩm mốc.
Ảnh số 2: Tủ Sấy Khô Quần Áo Gia Đình Tiện Dụng Ánh Dương MX 90 LY03 - Giá: 999.000

Tủ được thiết kế 2 tầng

Tủ sấy quần áo Ánh Dươngđược thiết kế gồm 2 tầng treo: tầng trên để treo quần áo có kích thước dài của người lớn, tầng dưới để treo quần áo trẻ em và các loại đồ nhỏ. Tủ có kết cấu chắc chắn gồm khung dựng bởi các thanh sắt sơn tĩnh điện. Vải trùm bên ngoài được sản xuất từ chất liệu bạt kín hơi, chịu được nhiệt độ cao. Bốn chân tủ, được lắp bánh xe, dễ dàng di chuyển khắp nơi.

Ảnh số 3: Tủ Sấy Khô Quần Áo Gia Đình Tiện Dụng Ánh Dương MX 90 LY03 - Giá: 999.000

Máy sử dụng nguồn điện 220V, 50Hz, công suất 1000W tạo ra luồng hơi nóng mạnh và nhiệt độ 75 độ để làm khô quần áo. Tủ sấycó 6 mức cài đặt thời gian từ 30 đến 180 phút (30 phút/ bước đặt) để bạn có thể lựa chọn mức thời gian phù hợp để sấy khô từng loại quần áo. Bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí tốn điện vì chỉ cần 20 phút với chưa đầy 1kw điện, bạn có thể sấy khô nhiều tã lót, khăn tắm và nhiều bộ quần áo sau khi được giặt và vắt kiệt.


Ảnh số 4: Tủ Sấy Khô Quần Áo Gia Đình Tiện Dụng Ánh Dương MX 90 LY03 - Giá: 999.000
Luồng nhiệt mạnh đều tản xung quanh tủ giúp quần áo khô đều kể cả những chỗ dày như cạp quần, cổ áo....

Tính năng của tủ sấy :


- Thời gian hẹn giờ lên đến 180 phút. 6 chế độ hẹn giờ, mỗi bước đặt cách nhau 30 phút.


- Rất tiện lợi, nhỏ gọn và giúp bảo quản quấn áo tốt nhất.

- Công suất cực lớn 1000W, tạo ra luồng hơi nóng mạnh và nhiệt độ cao lên đến 75ºC.

- Phù hợp với mọi chầt liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki,….

- Diệt khuẩn, chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát lâu hơn.

- Quần áo không bị ủ lại làm úa màu, vàng đi và tạo mùi hôi trong những ngày mưa.

- Sản xuất theo Công nghệ Nhật Bản, máy chạy êm, tiếng ồn thấp.


Ảnh số 5: Tủ Sấy Khô Quần Áo Gia Đình Tiện Dụng Ánh Dương MX 90 LY03 - Giá: 999.000
Thao tác sử dụng tủ sấy đơn giản:  Bạn chỉ cần treo quần áo sau khi đã giặt xong lên giá treo của máy sấy , bật công tắc và chọn thời gian cho máy hoạt động. Sau đó kéo túi giữ hơi nóng cho thật kín, chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt, là sẽ có ngay những bộ quần áo thơm tho, khô ráo.


Ảnh số 6: Tủ Sấy Khô Quần Áo Gia Đình Tiện Dụng Ánh Dương MX 90 LY03 - Giá: 999.000


Với kích thước nhỏ gọn và dễ tháo lắp thì đây thực sự là chiếc máy hạnh phúccủa những gia đình có ban công nhỏ hay khó phơi được quần áo, phải chuyển nhà, ... . Hoặc vào mùa hè khi tiết trời nắng và bạn không có nhu cầu sấy thì cũng không cần lo lắng bởi bạn có thể tháo vải trùm để sử dụng như một giá phơi thông thường hoặc biến nó thành tủ để treo quần áo thật gọn gàng, mà không lo bị bụi bẩn.


Ảnh số 7: Tủ Sấy Khô Quần Áo Gia Đình Tiện Dụng Ánh Dương MX 90 LY03 - Giá: 999.000

Thiết kế chắc chắn, gọn gàng . Đặc biệt khối lượng quần áo giặt lên đến 15kg, nhiệt độ 75 độ.


Ảnh số 8: Tủ Sấy Khô Quần Áo Gia Đình Tiện Dụng Ánh Dương MX 90 LY03 - Giá: 999.000

Không chỉ sấy khô một cách nhanh chóng, an toàn mà tủ sấy quần áoÁnh Dương còn hỗ trợ diệt khuẩn, chống mốc, giúp quần áo thơm tho và tươi mới lâu hơn, nhờ bộ phận tạo tia cực tím có trong luồng khí nóng. Với sản phẩm tiện lợinày, dù trong điều kiện thời tiết nào, mưa gió, ẩm ướt hay không có nắng, các chị em vẫn luôncó được những bộ quần áo khô ráo, thơm tho & sạch sẽ cho cả gia đình.



Ảnh số 9: Tủ Sấy Khô Quần Áo Gia Đình Tiện Dụng Ánh Dương MX 90 LY03 - Giá: 999.000

Chiếc tủ sấy khôquần áo tiện lợi và nhỏ gọn .Tủ sấy quần áo Ánh Dương sẽ là dụng cụ đắc lực để giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng cũng như bảo quản thật tốt trang phục trong mọi điều kiện thời tiết. Chiếc máy có thể sấy khô cho mọi chất liệu: Từ loại vải thông thường như con, jean, kaki… cho đến các loại cao cấp như nhung, lụa, simili…



Cách lắp ráp và sử dụng:

Ảnh số 10: Tủ Sấy Khô Quần Áo Gia Đình Tiện Dụng Ánh Dương MX 90 LY03 - Giá: 999.000


- Chỉ cần treo quần áo sau khi đã giặt xong lên giá treo của máy sấy. Bật công tắc và chọn thời gian cho máy hoạt động sau đó kéo túi giữ hơi nóng cho thật kín chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt.   - Nếu số lượng lớn hoặc làm khô khăn thì có thể không dùng vải bạt mà treo thẳng lên khung của máy.

 Chú ý khi sử dụng:   - Nếu quần áo giặt bằng tay thì nên vắt thật kỹ để tránh nước nhỏ giọt xuống sàn nhà. - Không treo quần áo quá khít để luồng hơi nóng lan tỏa đều khắp quần áo sẽ khô nhanh hơn. - Không vượt quá 15 Kg quần áo cho mỗi lần sấy. - Đảm bảo luồng không khí lưu chuyển từ trong ra ngoài mà ko bị chặn. - Vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt trong môi trường nhiệt độ cao và khô nóng. Nhiệt độ bên trong máy sấy thường ở mức 60ºC vì vậy hãy đảm bảo quần áo bạn muốn sấy khô hù hợp với nhiệt độ trên. - Giữ máy tránh xa tầm tay trẻ em. - Nếu bạn muốn giặt lớp vỏ bọc bên ngoài của máy sấy, hãy giặt bằng tay với nhiệt độ nước dưới 30ºC.

Thông số kỹ thuật:

Hãng sản xuất LingYang
Model MX-90-LY03
Công suất 1000(w)
Điện áp 220v-50Hz
Xuất xứ Chính hãng
Khối lượng treo phơi 15kg
Thời gian sấy: 3h
Nguồn hàng Hàng công ty
Bảo hành 12 Tháng
   

 

Xin quý khách hàng lưu ý, hiện tại sản phẩm tủ sấy quần áo Ánh Dươngchỉ có bán tại hệ thống bán lẻ và online của công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu Phong Hoàng Việt Nam ()

www.dodiengiadung.com.vn

www.potavietnam.com.vn

www.potavietnam.vn

www.jauza.com.vn

www.bit.ly/shopcdt

 www.bit.ly/shop-vg

 www.bit.ly/az24shop

Từ khóa
Thông tin shop bán
potavietnam
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ SỐ 45C, VÕ THỊ SÁU, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0439721329
  • Hotline 0903420064
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X