Đang tải dữ liệu ...

Quạt hộp nhỏ AsiaVina F06001

Giá bán: 225.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0965626999
Phố Huế Hà Nội
Lưu lại tin này

Ngày hè  nóng bức đã đến, khó chịu và mệt mỏi. Bạn và những người thân yêu cần chú ý đến sức khỏe của mình bằng cách chuẩn bị các thiết bị làm mát.
 
TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Mức công suất phù hợp với đường kính cánh quạt 15cm sẽ làm quạt chạy nhanh và mau tạo gió trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sẽ làm cho vùng không gian xung quanh trở nên thoáng mát tức thì, mang đến tiện nghi và cảm giác thoải mái cho mọi người.

Ảnh số 1: quạt hộp nhỏ AsiaVina F06001 - Giá: 225.000
Sản phẩm màu xanh dương có kích thước nhỏ, phù hợp sử dụng trong các vùng không gian nhỏ hẹp như phòng trọ, giường đơn, ki-ốt bán hàng...
Ảnh số 2: quạt hộp nhỏ AsiaVina F06001 - Giá: 225.000
Quạt hộp mini AsiaVina F06001vi đặc biệt thích hợp với các không gian nhỏ như giường đơn, bàn học... hoạt động ở mức công suất 25W giúp mang đến cho bạn những luồng gió mát trong những ngày nóng bức. Tốc độ quay của quạt đạt 1200 vòng/phút, tạo lưu lượng gió 12m3/phút sẽ làm dịu ngay cơn nóng tức thì.
  Ảnh số 3: quạt hộp nhỏ AsiaVina F06001 - Giá: 225.000
Sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng với cầu chì chống cháy nổ lắp đặt ngay bộ phận motor của quạt. Bạn sẽ cảm giác thoải mái và hài lòng khi sử dụng quạt hộp mini vì động cơ vận hành êm ái, không gây ồn như các sản phẩm khác. Gió sẽ được phân tán đều khắp vùng không gian nhờ các lá chắn quay theo nhiều hướng, vì thế bạn có thể đặt quạt ở bất cứ nơi nào trong phòng mà vẫn tận hưởng được cảm giác mát mẻ và sảng khoái 

Ảnh số 4: quạt hộp nhỏ AsiaVina F06001 - Giá: 225.000
ASIAvina là một thương hiệu thuộc Công Ty Cổ Phần Quạt Việt Nam ASIAvina chuyên sản xuất và phân phối quạt điện hàng đầu của Việt. Hình thành từ một cơ sở sản xuất nhỏ vào năm 1990, sau hơn 20 năm nỗ lực phấn đấu hết mình, công ty đã từng bước hoàn thiện cơ cấu sản xuất, cũng như xây dựng hoàn chỉnh mạng lưới phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam và một số quốc gia ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giữ vững danh hiệu “Nhà sản xuất thương hiệu quạt điện hàng đầu Việt Nam".

Liên hệ: 0965.626.999

yahoo: ok_if_u_want

Thông tin shop bán
mesocnhim
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Phố Huế Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0965626999
Bình luận (2)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.