Đang tải dữ liệu ...

Máy xông hơi mặt DT 88, máy xông hơi mặt mini làm đẹp da, mịn da, mềm da, trị mụn trứng cá

Giá bán: 350.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0983626966
Nhân Mỹ - Mỹ ĐÌnh - Từ Liêm - Hà Noi
Lưu lại tin này

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI máy xông mặt DT – 88 khuyến mại 35% giá chỉ còn 350,000vnd

Web: http://shop24h.dos.vn/

Ảnh số 6: May xong - Giá: 380.000Máy xông hơi mặt DT 88, máy xông hơi mặt mini làm đẹp da, mịn da, mềm da, trị mụn trứng cá Ảnh số 29341851

 

Xông hơi cho da mặt là 1 cách chăm sóc đã không còn xa lạ gì với các chị em vì xông hơi không những làm tăng khả năng tuần hoàn máu có lợi cho làn da của bạn mà còn giúp “thổi bay” các tế bào chết, chất nhờn và bụi bẩn nằm sâu dưới da, làm thông thoáng lỗ chân lông, vốn là những nguyên nhân chính gây nổi mụn đầu đen, mụn cám và viêm da…


Phương pháp làm đẹp này rất đơn giản và mất rất ít thời gian, thế nhưng các chị em vẫn phải mất 1-2 tiếng tới spa với 1 mức chi phí đắt đỏ để làm 1 dịch vụ mà các chị em có thể hoàn toàn tự làm ở nhà chỉ với 1 chiếc Máy xông hơi mini tại với mức giá 450k quá rẻ mà chất lượng quá tuyệt vời. Sản phẩm được bảo hành 3 tháng đủ để bạn yên tâm sử dụng

Giá bán : 350k

 

SĐT bán hàng : 0983.62.69.660983.62.69.66

 

- free ship nội thành Hà Nội


Bạn có thể xông hơi cho da mặt hàng ngày nếu bạn có da nhờn. Đối với các bạn gái có làn da khô chỉ nên xông hơi cho mặt 2 lần/tuần để giữ cho làn da được khỏe mạnh và sạch đẹp.

 

Thực hiện đúng theo những bước xông hơi da mặt được trình bày dưới đây, bạn hoàn toàn có thể chăm sóc tốt cho làn da của mình mà không cần đến các trung tâm làm đẹp.


Bước 1

 

Bạn nên rửa mặt bằng xà phòng trung tính, không màu, không mùi, không gây kích ứng da hay sữa rửa mặt bạn dùng thấy hợp với loại da của bạn để tẩy trang và loại bỏ các chất bẩn, dầu nhờn trên da.


Bước 2

 

- Cho nước sôi để nguội vào phần chứa nước trong máy . Bỏ vài lát chanh , tinh dầu hay các loại thảo dược tươi vào trong ngăn đựng riêng trong máy


- Đối với các bạn gái có làn da nhờn thì chanh tươi và bạc hà là sự lựa chọn tốt nhất. Còn đối với làn da nhạy cảm và khô thì bạn nên thêm hoa cúc La Mã (chamomile), hoa ylang-ylang hoặc chanh tươi. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng oải hương hay hương thảo (rosemary) nếu có làn da thường. Đối với da bị mụn bạn nên dùng tinh dầu đặc trị mụn ( Tea Tree Oil ) nhỏ 5-6 giọt vào ngăn chứa.


- Sau đó, bạn dùng một tấm khăn lớn và trùm khăn tắm quanh đầu để hơi nước không thoát ra ngoài, như vậy việc xông hơi cho mặt đạt hiệu quả cao hơn.


- Khi xông hơi, bạn nên chú ý vị trí của mặt sao cho nước nóng xông thẳng lên mặt và nhớ nhắm mắt lại để tránh thảo dược trong hơi nước có thể gây khó chịu cho đôi mắt của bạn. Một điều đáng lưu ý là bạn chỉ nên xông mặt từ 15 – 20 phút cho đến khi nước tự ngắt và không nên xông mặt quá 20 phút ( sau khi máy tự ngắt hơi các bạn nhớ tắt công tắc ) . Trong trường hợp bạn có làn da nhạy cảm thì chỉ cần xông từ 10 – 15 phút.


Bước 3

 

Sau khi xông hơi mặt xong, bạn hãy rửa lại mặt cho sạch bằng nước ấm và lau khô. Bạn có thể thực hiện phương pháp làm đẹp này khoảng 2 lần/tuần mà không hề gây hại cho làn da của mình.


Bước 4

 

- Bây giờ làn da của bạn đã sạch sẽ và các lỗ chân lông được mở ra, đây chính là lúc tốt nhất để bạn thực hiện các công đoạn tẩy tế bào chết da mặt và tiếp tục quá trình thứ 2 là đắp mặt nạ vì khi đó lỗ chân lông đang mở ra, giúp bạn dễ dàng lấy đi mọi bụi bẩn tận gốc và cũng là lúc đắp mặt nạ có tác dụng cao nhất vì khi đó các dưỡng chất sẽ được làn da hấp thu tốt hơn .

 

- Sau bước đắp mặt các bạn rửa lại bằng nước ấm 1 lượt rồi rửa lại bằng nước mát để lỗ chân lông thu hẹp lại như ban đầu.Xông hơi còn giúp làm mềm các mụn đầu đen và đầu trắng vì vậy rất dễ lấy mụn ra. Do đó, bạn phải nhớ đảm bảo vệ sinh khi lấy mụn, không nên dùng tay để nặn, rất dễ lây lan vi khuẩn trên da, nhất là đối với mụn mủ.


Bước 5

 

Sau khi xông hơi cho da mặt, bạn nên thoa sản phẩm khử trùng da và kem dưỡng ẩm để giúp làn da luôn mềm mịn, đàn hồi tốt và không bị mất nước.


Tất cả điều đó thật dễ dàng với Máy xông mặt DT – 88
- Tên: Máy xông mặt DT – 88 (Kèm giấy hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt)
- Bảo hành: 3 tháng
- Xuất xứ: Đài Loan
- Giá bán : 350.000 đ
- Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, đẹp mắt
- Điều chỉnh hướng xông hơi theo tư thế nằm hoặc ngồi tùy ý.
- Bảo hành:

Số nhà 18 ngõ 136 Trần Bình – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội  ( Cổng sau tòa nhà Dolphin Plaza Mỹ Đình Cạnh bến xe Mỹ Đình) Đt: Mr Giang 0983 62 69 66

 

 

 

- Web: http://shop24h.dos.vn/

- Xuất xứ: Đài Loan
- Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, đẹp mắt
- Điều chỉnh hướng xông hơi theo tư thế nằm hoặc ngồi tùy ý.


TRUNG TÂM PHÂN PHỐI THIẾT BỊ LÀM ĐẸP

Số nhà 18 ngõ 136 Trần Bình – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội  ( Cổng sau tòa nhà Dolphin Plaza Mỹ Đình Cạnh bến xe Mỹ Đình) Đt: Mr Giang 0983 62 69 66 Web: http://shop24h.dos.vn/


Call Send SMS Add to Skype You'll need Skype CreditFree via Skype

Thông tin shop bán
linhkienmaytinh1221
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Nhân Mỹ - Mỹ ĐÌnh - Từ Liêm - Hà Noi
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0983626966
Bình luận (6)
    Lưu sản phẩm
    X