Đang tải dữ liệu ...

Mát lạnh mùa hè với Quạt hơi nước Kangaroo

Giá bán: 2.296.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0974415053
số 8/15 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Lưu lại tin này

Quạt phun sương (Quạt hơi nước) – Giải pháp cho mùa hè nóng bức
Quạt phun sương (Quạt hơi nước) Kangaroo – Chiếc điều hòa thông minh
Những thay đổi bất thường về thời tiết khiến bạn cảm thấy khó chịu và mọi sinh hoạt thay đổi với nhiều phiền toái. Bạn cần 1 giải pháp? Và chúng tôi xin giới thiệu một dòng sản phẩm mới: Quạt phun sương (Quạt hơi nước) Kangaroo, một sản phẩm cao cấp được nhiều người ưa chuộng.

Ảnh số 2

Với những tính năng làm mát bằng hơi nước, tạo hơi mát giống như điều hòa , đem lại cho bạn cảm giác mát mẻ dễ chịu khi sử dụng, tạo sự cân bằng về độ ẩm trong phòng, giữ cho da không bị khô thích hợp với các phòng sử dụng điều hòa, quạt sưởi hoặc khi thời tiết khô hanh đồng thời xúc tác quang học được dùng để lọc khử mùi và khử trùng không khí, tăng độ ẩm không khí đặc biệt còn có chức năng tạo Ion âm nhằm chống, diệt vi khuẩn, rất tốt cho sức khỏe). Ngoài ra, Chiếc quạt còn có chức năng diệt muỗi, hẹn giờ tiện ích với màu sắc hài hòa thích hợp với mọi không gian trong gia đình bạn và được trang bị Điều khiển từ xa với nhiều chế độ cho bạn lựa chọn.
Điều này thể hiện Quạt phun sương (Quạt hơi nước) Kangaroo có giá rẻ hơn nhiều so với chất lượng và giá trị sử dụng đem lại.

Thông tin Khuyến mại và giá cập nhật tại: http://www.doca.com.vn/productlist/quat-phun-suong-quat-hoi-nuoc.htm

Địa chỉ : Số 8/15 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 0936303598
Web: www.sieuthiyteonline.com
Nick YM: docavn01



  Chảo hai mặt Happy Call - Chổi lau nhà thông minh - Cay lau nhà 360 - Máy làm sữa chua - Hộp cơm hâm nóng tự động - Nồi nướng đa năng thuỷ tinh - May xay ep da nang - Quạt đa năng - Quạt phun sương - Quạt hơi nước - Quạt tích điện - Quạt sạc - Quạt lưu điện

Thông tin shop bán
Docavn01
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 8/15 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0974415053
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.