Đang tải dữ liệu ...

bình nóng lạnh Olympic VESTA 5 Lít

Giá bán: 1.450.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: Gián tiếp

Dung tích: Dưới 20l

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Bình nóng lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903292868
103 Thanh Lân-Hoàng Mai- HN
Lưu lại tin này

Bình nóng lạnh Olympic VESTA mang tên vị nữ thần VESTA trong thần thoại Hy Lạp – một vị thần xinh đẹp bao dung, là vị thần của bếp lửa, hội tụ quây quần của mọi thành viên, giữ vững sự ấm áp và hạnh phúc của gia đình.
Bình nóng lạnh Olympic VESTA 5 lít chứa với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng dành riêng cho phòng bếp. Sản phẩm được lắp ngay tủ bếp để cung cấp nước nóng nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm điện năng do giảm thất thoát nhiệt của đường ống. 
Thông tin sản phẩm bình nóng lạnh Olympic VESTA 5 Lít
Giá: 1,400,000đ
Tên sản phẩm: Bình nóng lạnh Olympic VESTA
Mã sản phẩm: VESTA
Tình trạng: Mới
Bảo hành: 7 năm
Nguồn gốc: Chính hãng
Thương hiệu: Olympic
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Nhựa cao cấp
Thông số kỹ thuật bình nóng lạnh Olympic VESTA
Dung tích: 5 Lít
Công suất: 1500 W
Điện thế: 220 V
Áp suất tối đa: 7.5 Bar
Nhiệt độ: 75° C
Trọng lượng: 4.2 Kg
Kích thước: 270 x 240 x 320 mm
Ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Olympic VESTA
Thanh đốt tráng men siêu bền: Thanh đốt VESTA nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp đun nước nóng trong thời gian ngắn nhất và giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa.
An toàn: Đóng vai trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng.
Chịu áp lực cao: Bình chứa VESTA được tráng men 3 lần titan theo công nghệ tiên tiến nhất của thế giới, bền vững trong mọi môi trường nước.
Giữ nhiệt lâu: Bình nóng lạnh Olympic Vesta có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.
Thân thiện với môi trường: Với điểm nhấn là đường cong Latinh trang nhã cùng kiểu dáng tinh gọn, sản phẩm bình nóng lạnh Olympic Vesta tạo cảm quan hài hòa với thiết kế phòng tắm hiện đại.


Nội Thất VietBig luôn đem đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm bình nóng lạnh Olympic nói chung và VESTA nói riêng chất lượng, có độ bền cao, giá luôn rẻ nhất.
(Vận chuyển miễn phí nội thành)
Thiết bị vệ sinh,nội thất VIET BIG

Địa chỉ:103 Thanh Lân,Hoàng Mai,Hà Nội

SĐT liên hệ:0435501486 

DĐ: 0903 292 868 -0964 126 348
tại vietbig co chỗ để oto cho quý khách
vietbigc@gmail.com
Đến với chúng tôi bạn thoải mái chọn lựa các sản phẩm thiết bị phòng tắm thiết bị nhà bếp đa dạng về mẫu mã với dất nhiều sản phẩm sang trọng được nhập khẩu từ nhật bản, hàn quốc,italy …


Hiện nay hàng thiết bị vệ sinh nhái rất nhiều trên thị trường đến với vietbig bạn sẽ được phân biệt thế nào là hàng thật thế nào là hàng nhái .Còn gì đảm bảo hơn an toàn hơn khi mua hàng tại việt big.


Hệ thống chuyên bán buôn, bán lẻ thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng hoàn thiện cao cấp của các hãng nổi tiếng thương hiệu như: INAX, TOTO, VIGLACERA, CAESAR, AMERICAN standar,Ariston,Ferroli,Picenza,Olympic,Centon,Rossi…
Đến với vietbig khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, hàng hoá được đảm bảo giá cả cạnh tranh, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách
VIET BIG nơi để bạn đặt niềm tin!

Thông tin shop bán
hoangquy868
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 103 Thanh Lân-Hoàng Mai- HN Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 02435501486
  • Hotline 0903292868
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X