Đang tải dữ liệu ...

Máy uốn my touch beauty rẻ nhất HN 40k đây

Giá bán: 40.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0983146092
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Một đôi mắt đẹp, to tròn, long lanh, là ước ao của phái đẹp. Bạn muốn mình luôn xuất hiện với của sổ tâm hồn hút hồn với hàng mi cong vút nhưng việc bấm mi bằng công cụ bấm mi thông thường rất khó khăn. Mỗi lần bấm mi bạn lại sợ bị đau mi mắt. Dù bạn đã bấm nhiều lần nhưng hàng mi vẫn không cong được lâu làm bạn mất tự tin. Thấu hiểu suy nghĩ của chị em, sản phẩm bấm mi bằng pin Touch Beauty đã ra đời rất dễ dàng sử dụng.
Với Touch Beauty, bạn không phải tốn nhiều sức lực và thời gian loay hoay bấm đi bấm lại hàng mi mà nó chẳng cong, đồng thời việc bấm mi nhiều lần như vậy sẽ rất dễ rụng mi. Máy bấm mi Touch Beauty chỉ cần 1 lần là hàng mi cong vút không còn sợ bị rụng mi nữa nhé.

 Máy sử dụng pin tiểu (pin AAA) để tạo độ nóng cho miếng silicon. Chỉ cần sử dụng trong vòng 15 giây là bạn gái đã có được hàng mi cong vút, giúp đôi mắt thêm to tròn và long lanh.

 Máy bấm mi không tạo cảm giác đau như công cụ bấm mi thường. Mi bạn sẽ duy trì được độ cong cả ngày. Kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng giúp chị em dễ dàng thao tác.

 Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Lắp pin vào rãnh ở mặt ngoài. 
  • Bước 2: Nắm lấy thân kẹp mi, ngón cái đẩy nhẹ nấc nhấn màu ở mặt trong để miếng silicon màu hồng chạm sát gờ uốn mi. Giữ khoảng 10 giây hoặc đến khi nào thấy miếng silicon này chuyển màu trắng đục là có thể bấm mi.
  • Bước 3: Khéo léo đưa hàng mi vào giữa miếng silicon và gờ uốn mi.
  • Bước 4: Bạn sẽ cảm thấy hơi ấm nhẹ từ miếng silicon, hãy bấm trong 10 – 15 giây rồi từ từ thả nấc nhấn

chỉ 15s là bạn sẽ sở hữu hàng mi cong vút thật tự nhiên, máy uốn mí bằng pin AAA touch beauty sẽ cho ạn một đôi mắt hút hồn
Ảnh số 1 - Giá: 40.000
Ảnh số 2 - Giá: 40.000

 

 

 

Thông tin shop bán
linhbo
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0983146092
Bình luận (15)
    Lưu sản phẩm
    X