Đang tải dữ liệu ...

Máy massage toàn thân, máy mát xa cầm tay 7 đầu có tia hồng ngoại giúp giảm đau mỏi cơ thể hiệu quả nhất, giảm 37%

Giá bán: 560.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903290900
Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này
  • Máy massage cầm tay hồng ngoại 7 đầu 

    Giá khuyến mại chỉ: 560.000 VNĐ

    Giá cũ : 800.000vnd

    Bảo hành 12 tháng

    Trong xã hội hiện đại, khi mà con người ngày càng bận rộn với công việc hơn, những dấu hiệu căng cơ thường xuyên xuất hiện, chúng là kết quả của tình trạng stress và tư thế ngồi không đúng. Có nhiều phương pháp thư giãn đơn giản giúp bạn loại bỏ sự co cứng, giảm căng cơ và lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Massage là một trong những biện pháp hiệu quả nhất... Và bạn muốn có một cảm giác thư thái, dễ chịu, những mệt mỏi tan biến - Chiếc Máy Massage Cầm Tay hồng ngoại sẽ giúp bạn.!


    Ảnh số 1:  M&aacutey massage to&agraven th&acircn cầm tay 7 đầu. - Giá: 560.000Ảnh số 1:  M&aacutey massage to&agraven th&acircn cầm tay 7 đầu. - Giá: 560.000

     Massage là một giải pháp tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe cho người người lớn tuổi, ngăn ngừa các bệnh đau nhức , tê cứng cơ. Ngoài ra, còn giúp phục hồi thể lực mang lại một tinh thần sản khoái cho người bận rộn. Massage mỗi ngày giúp giải tỏa mệt mỏi thư giãn thần kinh và cơ bắp.

     

    Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu được thiết kế đột phá trong kiểu dáng, tạo cảm giác thân thiện, tiện lợi khi sử dụng. Tay cầm bằng silicon rất bền chắc. Sử dụng dễ dàng, đơn giản với một nút điều chỉnh. Có đến 10 cường độ massage phù hợp cho từng vị trí trên cơ thể 1000 – 5000 nhịp/phút.

     Ảnh số 2:  M&aacutey massage to&agraven th&acircn cầm tay 7 đầu. - Giá: 560.000Ảnh số 2:  M&aacutey massage to&agraven th&acircn cầm tay 7 đầu. - Giá: 560.000

     
    Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu là sự kết hợp giữa xoa bóp truyền thống với tia hồng ngoại. Các tia hồng ngoại truyền nhiệt làm ấm da, kích thích lưu thông máu và thư giãn. Các đầu massage xoa bóp theo phương pháp truyền thống: đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day huyệt.
    Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu massage khác nhau phù hợp cho từng bộ phận trên cơ thể.Bao gồm: đầu cho khớp, đầu giảm béo, đầu kích thích huyệt vị, đầu kim châm, đầu lông mềm, đầu xoa bóp giúp dễ dàng massage khắp nơi trên cơ thể như vai, đầu gối, bàn chân, huyệt vị, lưng, bụng, cổ, đùi. Máy massage cầm tay là sản phẩm giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe. 

     

     
    Để đạt hiệu quả khi massage , tốt nhất bạn nên massage tuần tự từ tay, chân, lưng và 2 bên hông. Nên uống một cốc nước sau khi massage để tăng cường khả năng bài tiết tự nhiên, rất tốt cho cơ thể.
    Máy được gắn thiết bị bảo vệ. Nếu sử dụng quá 20 phút, máy sẽ tự tắt nguồn, an toàn với mọi thành viên trong gia đình bạn. 

     

     Ảnh số 3:  M&aacutey massage to&agraven th&acircn cầm tay 7 đầu. - Giá: 560.000Ảnh số 3:  M&aacutey massage to&agraven th&acircn cầm tay 7 đầu. - Giá: 560.000

     
    Ảnh số 4:  M&aacutey massage to&agraven th&acircn cầm tay 7 đầu. - Giá: 560.000Ảnh số 4:  M&aacutey massage to&agraven th&acircn cầm tay 7 đầu. - Giá: 560.000


    Thông tin sản phẩm:
    Tên sản phẩm: Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu.
    Xuất xứ: Đài Loan
    Điện áp: 220-240V
    Công suất: 30W
    Màu sắc: xám
    Chất liệu: Nhựa PVC
    Kích thước: 45 x 13 x 13 cm (dài x rộng)
    Khối lượng: 1,2 kg
    Số đầu massage: 7 đầu khác nhau

     
    Công dụng:
    Tăng cường tuần hoàn máu.
    Massage tác động vào cơ bắp và huyệt đạo.
    Giảm đau nhức.Phục hồi thể trạng nhanh chóng.
    Massage chăm sóc cơ vùng vai – gáy – lưng.
    Giảm đau lưng, cột sống, hông và bắp chân.Kích thích bài tiết.
    Kích thước khá gọn nhẹ, dễ sử dụng.
    Với Máy Massage Cầm Tay 7 đầu này rất thuận tiện cho bạn sử dụng ở nhà hay văn phòng

    Ảnh số 5:  M&aacutey massage to&agraven th&acircn cầm tay 7 đầu. - Giá: 560.000Ảnh số 5:  M&aacutey massage to&agraven th&acircn cầm tay 7 đầu. - Giá: 560.000

     



  • Massage với 7 đầu đa năng có thể Massage tại các huyệt đạo ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

    Hoạt động trên nhiều vùng của cơ thể, làm giảm căng thẳng, đau nhức cơ bắp. Được thiết kế với các đầu cao su mềm, nhẹ, dễ dàng thay thế yên tĩnh, dao động massage đầu mạnh mẽ… Thích hợp cho bạn và gia đình khi sử dụng.
    Chỉ cần một động tác ấn nhẹ chiếc máy lên cơ thể, bạn sẽ cảm thấy như có một sự xoa bóp khiến bạn có cảm giác dễ chịu. Mọi sự đau nhức và mệt mỏi trên cơ thể của bạn cũng dần tan biến.



  •  

    Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0903.290.900

    Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và có giá tốt nhất  Địa chỉ: 81 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)
  • Email : tcmart.vn@gmail.com
  • YM : thuhien.pt01

Thông tin shop bán
giadungtot9
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0903290900
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X