Đang tải dữ liệu ...

Điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter PU24VKH 24.000BTU

Giá bán: 23.480.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Panasonic

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: Trên 24000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0962110828
http://manhnguyen.com.vn/
Lưu lại tin này
Điều hòa Panaosnic inverter 24.000BTU CU/CS-PU24VKH-8 là dòng sản phẩn điều hòa được trang bị công nghệ inverter. Với thiết kế màu trắng ngọc trai tinh tế cùng với cửa gió được thiết kế rộng hờn cho phép thổi nhiều gió và lồng gió xa hơn.

Điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter PU24VKH 24.000BTU Ảnh số 42529191

Tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn khi bạn mua bất kì dòng sản phẩm điện tử nào cũng không cần phải lo về chất lượng sản phẩm có chính hãng không? Chúng tôi cam kết đến với khách hàng tất cả các dòng sản phẩm đều được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất.
-----------------------
Siêu Thị Điện Máy MẠNH NGUYỄN 
TIẾT KIỆM TỐI ĐA - AN TÂM MUA SẮM  
-----------------------
Địa chỉ kho: Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - HN
Hotline: 0962.110.828 - 0915.419.216
Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126
Email: manhnguyen.com.vn@gmail.com
Website:manhnguyen.com.vn
---------------------------------------------
- Hàng chính hãng mới 100% nguyên đai nguyên kiện
- Bảo hành chính hãng toàn quốc
- Miễn phí vận chuyển, lắp đặt 10km nội thành Hà Nội
- Đổi trả miễn phí 7 ngày với lỗi nhà sản xuất
- Lắp đặt nhanh trong vòng 24h, chuẩn qui trình.
- Hậu mãi, hỗ trợ chu đáo
Thông tin shop bán
Sieuthimanhnguyen
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.