Đang tải dữ liệu ...

Điều Hòa Electrolux 9000BTU ESM09CRF D3 giá rẻ nhất thị trường

Giá bán: 5.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Electrolux

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973352613
số 68 cầu diễn, bắc từ liêm, hà nội
Lưu lại tin này
Máy điều hòa hiện đại giúp làm lạnh nhanh

Điều hòa Electrolux ESM09CRF-D3 có thiết kế mới lạ, cùng gam màu trắng nhẹ nhàng, đem đến sự tươi mới cho căn phòng của bạn. Với các chức năng tiêu chuẩn của mình, chiếc điều hòa Electrolux này sẽ phù hợp cho những người tiêu dùng phổ thông.

Công suất làm lạnh 1 HP

Công suất làm lạnh 1 HP của điều hòa Electrolux ESM09CRF-D3 giúp nó làm lạnh tối ưu ở những căn phòng co diện tích dưới 15 mét vuông để không bị quá tải hoạt động.

Làm lạnh nhanh Turbo

Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Electrolux ESM09CRF-D3 mang lại cho nó sự làm mát căn phòng nhanh chóng, tạo không gian thư giãn nhanh nhất cho bạn.

 

Bộ lọc HD tăng sự sạch sẽ của không khí

Bộ lọc HD của điều hòa Electrolux ESM09CRF-D3 có thể tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn, nấm mốc lơ lửng tại không khí, đồng thời lọc sạch bụi bẩn, giảm thiểu khả năng gây hại cho sức khỏe cho người dùng.

Cảm ứng I Feel độc đáo

Điều hòa Electrolux ESM09CRF-D3 có tích hợp cảm ứng I Feel, giúp bạn điều chỉnh chính xác nhiệt độ tại vị trí mà bạn ngồi.

Chế độ ngủ đêm

Chế độ ngủ đêm của điều hòa Electrolux ESM09CRF-D3 đảm bảo rằng bạn sẽ có một giấc ngủ ngon nhất, không bị bừng tỉnh giữa đêm.

Chế độ tự làm sạch

Với khả năng tự làm sạch, điều hòa Electrolux ESM09CRF-D3 sẽ hỗ trợ bạn không phải vệ sinh máy điều hòa quá nhiều lần, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Điện máy Thành Đô tự hào là nhà phân phối cấp 1 về các sản phẩm điện máy với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất 
Tổng kho phân phối  Địa chỉ :Số 68 đường Cầu Diễn – Phường Phú Diễn – Quận Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội.
 
Liên hệ để được tư vấn cụ thể:
Website: https://dienmaythanhdo.vn
 
0973352613 - 0242940999
Thông tin shop bán
linhga2612
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 68 cầu diễn, bắc từ liêm, hà nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0973352613
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.