Đang tải dữ liệu ...

Cột đèn cao áp 8m 9m 10m mạ kẽm

Giá bán: 1.450.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Panasonic

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

DUY HÙNG 0968 805 514 
CỘT ĐÈN CAO ÁP  8m 9m 10m MẠ KẼM 

 Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loạI cột đèn cao áp chất lương tốt nhất, giá cả cạnh tranh.Chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩn đặt lên hàng đầu,mẫu mã sản phẩm được thiết kế phú hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.Chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng những mẫu cột đèn đang được thị trường đón nhận và ưa chuộng nhất hiện nay:                                             Cột đèn cao áp bát giáp liền cần đơn , cột đèn cao áp tròn côn liền tròn đơn.Với nhiều loại kích thước cho khách hàng lựa chọn : 7m ,8m,9m,10m ,11m

 Cột đèn cao áp bát giáp côn rời cần, cột đèn cao áp bát giáp côn rời cân với kích thước : 6m ,7m ,8m ,9m ,10m ,11m 

-Cột đèn chiếu sáng đạt tiêu chuẩn kỹ thuật,được tính toán thiết kế chịu được tốc độ gió đến 45m/s(tương đương với vùng áp lực gió 125daN/m2)Hệ số hình dạng địa hình và các hệ thống kê khác bằng 1. -Thiết kế và chê tạo phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn.Cột được tính toán thiết kế với sự trợ giúp bới phần mềm tính cột chuyên đụng của Mỹ -Vật liệu sử dụng cho cột  phù hợp với tiêu chuẩn  
-Cột được làm hàn dọc  tự động trong môi trường khí bảo vệ
-Thân cột dưới 12m được chế tạo liên, khong hàn nối ngang thân.
-Cột được mạ nhúng kẽm nóng,phù hợp với tiêu chuẩn 
Nếu bạn có nhu cầu về Đèn cao áp, cột đèn cao áp , ĐÈN SÂN VƯỜN cột đèn sân vườn, dây và cáp điện , máy biến áp ,....
NGUYỄN DUY HÙNG 
0968 805 514
Email : nguyenhungbg2009@gmai.com

Thông tin shop bán
nguyenduyhung20
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.