Đang tải dữ liệu ...

Đầu phát Zappiti One SE 4K HDR

Giá bán: 7.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Khác

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Đầu thu, phát

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972962840
Số 5, ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Lưu lại tin này

Zappiti được thiết kế và sản xuất với các hệ thống quản lý video cấp chuyên nghiệp; mang lại người dùng trải nghiệm với chất lượng cao nhất và hiệu suất vượt trội.

Tất cả các sản phẩm của Zappiti được thiết kế để cung cấp cho khách hàng quyền truy cập thuận tiện và trực quan vào toàn bộ bộ sưu tập thư viện phim của họ, ở độ phân giải 4K. Độ phân giải cao tuyệt đẹp.

Zappiti One SE 4K HDR thiết lập một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho giải trí gia đình. Nó hỗ trợ phần lớn các định dạng video và âm thanh kỹ thuật số , bao gồm codec video HEVC hiện đại nhất với một tỷ màu (mã hóa màu 10 bit), tất cả các chuẩn video 3D hiện đại với phụ đề 3D và HDMI 2.0a, 4K 60p, HDR, DTS: X cho trải nghiệm rạp hát gia đình tốt nhất có thể.

 

Zappiti MagicPixel v2

Zappiti One SE 4K HDR kết hợp công nghệ Zappiti MagicPixel v2, cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội - tốt hơn nhiều so với các thế hệ trước

Ultra HD 4K

ZAPiti One SE 4K HDR có đầu ra HDMI 2.0a để cung cấp khả năng tương thích tốt nhất với nội dung video 4K mới nhất như 4K60p hoặc HDR

 

Video Zappiti

Zappiti One 4K HDR cung cấp dịch vụ khám phá nghệ thuật bìa, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết (phụ đề, diễn viên, đạo diễn, ngày phát hành ...), cho các tệp phim và chương trình truyền hình của bạn.

 

Astonishing GUI

Zappiti One SE 4K HDR được thiết lập một tiêu chuẩn hoàn toàn mới trong Media Center với giao diện đồ họa đáng kinh ngạc, hiệu ứng 3D, thiết kế chuyển động, phản xạ và da tùy chọn, đẹp mắt.

 

Điều khiển video Zappiti

Zappiti One SE 4K HDR cho phép bạn có thể điều khiển bằng bộ điều khiển từ xa thông qua cách thiết bị khác như máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh

Zappiti Share

Với tính năng "Zappiti Share", bạn có thể chia sẻ các tệp video được lưu trữ trên ổ cứng bên trong (hoặc bên ngoài) cho các trình phát phương tiện Zappiti khác (bao gồm cả thế hệ cũ)

 

Zappiti Music Control

Với Zappiti Music Control, bạn có thể điều khiển phát lại nhạc qua trình phát media Zappiti, từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng (iOS hoặc Android) mà không cần TV

  Backlit RC

Dễ dàng điều khiển đầu phát media ZAPiti One SE 4K HDR bằng điều khiển từ xa IR (phụ kiện đi kèm). Bạn cũng có thể điều khiển trình phát bằng chuột hoặc bàn phím không dây (không được cung cấp). Ngoài ra, ZAPiti One SE 4K HDR có thể được điều khiển bởi các thương hiệu hàng đầu về điều khiển từ xa như ProControl, RTI, Control4 hoặc Logitech Harmony.

  Gold-Plat ed Ports

ZAPiti One SE 4K HDR có cổng đầu ra mạ vàng chất lượng cao cho âm thanh analog trái / phải, đồng trục kỹ thuật số âm thanh cho độ chính xác âm thanh tốt hơn và âm thanh tự nhiên, chi tiết hơn cũng như ít bị ăn mòn hơn. Cổng mạ vàng Zappiti sử dụng các phương pháp kỹ thuật tiên tiến với vật liệu chất lượng cao nhất để giảm tiếng ồn và nhiễu và cung cấp âm trong , tự nhiên, chính xác hơn từ các thành phần của bạn. Vật liệu mạ vàng cũng được sử dụng cho các cổng Wi-Fi và CVBS.

Fanless

Các Zappiti One SE 4K HDR là hoàn toàn tự làm mát và không sử dụng quạt giúp trải nghiệm cảm giác yên tĩnh nhờ vào lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại và các lỗ thông gió.

Thông số kỹ thuật:

Chipset : Realtek RTD1295.

CPU : ARM® Cortex® CA53 x4 (Lõi tứ)

G PU : Mali ™ -T820 MP3 (3 Lõi) (tương đương với Mali 450 lõi Octa) - DirectX 11.1, OpenGLES 3.1, OpenGL 1.2, FP, ASTC, Renderscript. 4x Anti-Aliasing đa mẫu (MSAA).

Hệ điều hành : 64-Bit.

DSP : DSP video và âm thanh với tăng tốc phần cứng. Hỗ trợ YUV 10 bit phần cứng gốc. Tối ưu hóa hiệu suất phần cứng cho giao diện người dùng Zappiti .

Bộ nhớ cache : 1 MB L2.

RAM : DDR4 2 GB.

 

 

HD Nam Khánh: Chuyên cung cấp Hệ thống Âm Thanh Xem Phim, Nghe Nhạc, Karaoke Liên hệ: Mr Nam - 0972.962.840- 0936 509 688 Email: hdnamkhanh@gmail.com Địa chỉ: Số 5, Ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

 

 

 

Thông tin shop bán
HDNamKhanh6
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 5, ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0972962840
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X