Đang tải dữ liệu ...

Nơi bán cây giống ổi ruby ruột đỏ

3466015 - 14:38, 18/10 - Hà Nội - 1.070
Giá bán: 150.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Bạn đang tìm mua và muốn tìm hiểu để đặt mua cây giống ổi ruby  ruột đỏ? Bà con chưa bít cơ sở nào bán giống uy tín chất, lượng? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cây ăn quả, Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao đáp ứng mọi yêu cầu của bà con về chất lượng cây giống, giao hàng nhanh trên toàn quốc.

1.       Ưu điểm cây giống ổi ruby

Ổi ruby của chúng tôi bán ở đây thuộc cây ghép ra quả rất sớm và chất lượng của quả thì rất ngon và ít hạt hơn so với các giống ổi khác.

Link sản phẩm: Giống cây bưởi, giống cây ăn quả, giống cây na

Cây giống ổi ruby đã có một bộ rễ phát triển đều và tốt, có rễ tơ nhiều. Thân cây thẳng, vững chắc, cây giống phân cành với hệ thống lá đã trưởng thành, xanh tốt và có hình dạng, kích thước đặc trưng của giống.

Chiều cao cây giống (đo từ mặt giá thể bầu ươm đến đỉnh chồi hoặc đến nơi thân chính bị cắt ngọn): đạt từ 50cm trở lên với đường kính gốc từ 0,8 cm trở lên (đo cách mặt trên bầu ươm 10 cm).

Cây giống đều được ươm trồng và chăm sóc theo quy trình nghiêm ngặt nhằm đảm bảo độ thuần, độ đồng đều, dịch hại, tuổi xuất vườn. Đảm bảo cây giống đúng giống như tên gọi đã ghi trên nhãn, trong hợp đồng.

Quy cách bầu ươm: Bầu ươm bằng nilon màu đen, bầu chắc chắn, nguyên vẹn. Đường kính và chiều cao tương ứng: 10-12 cm x 15-25 cm. Số lỗ thoát nước/ bầu: 12-30 lỗ, đường kính lỗ: 0,6- 0,8 cm, giá thể đầy bầu ươm.

2.       Báo giá cây giống cạnh tranh vận chuyển toàn quốc

Cây của chúng tôi nhập khẩu trực tiếp  không qua trung gian, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cây giống cho khách hàng với số lượng lớn, kích thước như mong muốn. Do chúng tôi nhập cây giống trực tiếp, lại có uy tín lâu năm nên giá thành cây giống chắc chắn rẻ hơn những nơi khác.

Nếu bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 – 0865.432.009           

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Liên hệ mua hàng
giongcaytrongkinhtecao

(thegioicaytrong123)

  • giongcaytrongkinhtecao@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm