Đang tải dữ liệu ...

Giống bưởi phúc trạch

3283179 - 15:37, 11/10 - Hà Nội - 61
Giá bán: 16.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Giống bưởi phúc trạch

Đặc điểm Bưởi Phúc Trạch Hương Khê Hà Tĩnh là giống bưởi đặc sản . Phúc Trạch là tên làng nơi được cho là tạo ra thứ bưởi này ngon nhất. Bưởi Phúc Trạch có hình cầu tròn, bề ngang và chiều cao ...

Đặc điểm: Cây giống bưởi phúc trạch

Bưởi phúc trạch có hình cầu tròn , bề ngang và chiều cao gần bằng nhau , cuống quả không lồi , đế quả hơi lõm , vỏ không trơn không ráp , màu sắc vỏ quả xanh vàng , màu sắc thịt quả màu hồng nhạt hoặc màu trắng trong , khối lượng quả đạt từ 1-1, 5 kg , số múi 14-16 múi /quả, số hạt trong quả 50-70 hạt/quả, độ BRIX(%) từ 10 - 12,8% .Bưởi phúc trạch có mùi thơm nhẹ tự nhiên hơi đặc thù , có vị ngọt hơi thanh chua , ngọt hậu.  Chất lượng đặc biệt của Bưởi phúc trạch có được là nhờ hoàn cảnh tự nhiên đặc thù của vùng địa lý. Vùng địa lý được phân bố trong địa hình lòng chảo , trên những dải đất có độ cao 10 – 40m , độ dốc dưới 15o , được cưu mang bởi 2 dãy núi Trường Sơn và Trà Sơn.  Điều kiện khí hậu của khu vực địa lý đặc biệt phù hợp cho sự sinh trưởng và phát triển của cây bưởi phúc trạch.

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp giống Bưởi Phúc Trạch nhưng sản phẩm cây giống Bưởi Phúc Trạch của chúng tôi là sản phẩm chất lượng uy tín, là điểm cung cấp tin cậy trên thị trường.

Ngoài giống bưởi Phúc Trạch chúng tôi còn có Giống bưởi diễn, Giống bưởi da xanh, và các giống cây ăn quả á nhiệt đới

Website: Vacmart.vn 

Tổng đài: 19001558 hotline: 0921171379

 

Liên hệ mua hàng
tungnv.alofarm

(nguyetnung123)

  • tungnv.alofarm@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm