Đang tải dữ liệu ...

Cung cấp cây giống bưởi lùn tứ xuyên nhập khẩu

3373920 - 14:40, 27/09 - Hà Nội - 220
Giá bán: 100.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

I. Giới thiệu giống bưởi lùn tứ xuyên

Tại tỉnh tứ xuyên trung quốc đang trồng và phát triển giống cây bưởi mới còn gọi là bưởi lùn tứ xuyên ( bưởi lùn tứ xuyên ). Cây bưởi tứ xuyên có đặc điểm là ra quả rất sớm khi chiều cao cây mới đạt 90-100cm là đã cho ra trái, năng xuất rất cao. Cây bưởi lùn tứ xuyên ra trái theo từng chùm phía dưới tán rất thuận tiện cho việc chăm sóc và thu hái quả. Đặc biệt thời gian thu hoạch trái bưởi tứ xuyên muộn hơn rất nhiều so với các giống bưởi khác thường vào tháng 1-2 hàng năm.

II. Yêu cầu điều kiện sinh thái

Cây giống bưởi lùn tứ xuyên có nhu cầu về nước rất lớn, nhất là trong thời kỳ cây ra hoa và phát triển trái. Mặt khác, cây bưởi cũng rất mẫn cảm với điều kiện ngập nước. Trong mùa mưa, nếu mực nước ngầm trong đất cao và không thoát nước kịp, cây sẽ bị thối rễ, vàng lá và chết. Cây bưởi thích hợp với các loại đất màu mỡ có tầng canh tác dày từ  0,5-1 m, đất thịt pha, thoát nước tốt, thoáng khí.

Đây là giống bưởi quý cho năng suất cao. Đặc biệt với khí hậu Việt Nam và Trung Quốc có nhiều nét tương đồng nên hoàn toàn có thể nhân giống bưởi tứ xuyên tại việt nam

Thời điểm trồng thích hợp là vào vụ xuân hoặc vụ thu đông.

Đất trồng bưởi lùn tứ xuyên cần có độ dinh dưỡng và pH từ 5,5 đến 6,5. Đất phải giữ được dinh dưỡng và thoát nước tốt. Nếu bạn trồng ở những nơi vùng gò đồi cao thì cần đảm bảo đủ độ ẩm cho cây nhất là thời điểm 3 năm đầu khi chưa ra hoa.

. Hiện tại trung tâm chúng tôi đang sản xuất và cung cấp cây giống bưởi lùn tứ xuyên cho bà con các tỉnh thành với chất lượng cao và giá cả hợp lý

Chúc bà con thu hoạch được trái năng xuất và chất lượng cao !

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

 CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793                                 

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Bình luận
Lưu sản phẩm