Đang tải dữ liệu ...

Bán giống cây bưởi ruby

3456096 - 11:29, 05/12 - Hà Nội - 236
Giá bán: 150.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Bưởi ruby có nguồn gốc từ Thái Lan và mới được du nhập và đưa vào Việt Nam trồng. Đây là cây phù hợp với khí hậu Việt Nam.

So với các dòng giống cây bưởi khác thì giống cây bưởi ruby nhiều vitamin và chất dinh dưỡng hơn. Ngoài tác dụng trung của bưởi thì quả bưởi ruby có mùi thơm đặc trưng, vỏ của nó có màu xanh, cùng với một vị ngọt lịm và tép màu đỏ rất mọng nước.

Link sản phẩm: Giống cây ăn quả

bưởi ruby không chỉ có một hình dáng đẹp giống như hồ lô, vỏ có một màu xanh bóng, múi to, có màu đỏ, rất mọng nước, ít hạt và  hầu như là không có hạt mà còn cho trái quanh năm mang lại kinh tế rất cao giúp bà con nông dân vì đây là một trong những loại quả được nhiều thị trường ưa chuộng. 

Khi cây bưởi ruby 5 tuổi thì cho qủa khoảng 60 quả / năm với giá bán hiện tại là 400.000đ/quả thì đây là một trong những giống bưởi mang lại kinh tế khá cao cho người trồng. Nhiều người có thể sẵn sàng bỏ ra một cái giá khá cao để mua quả là do loại quả này có một chất lượng cực ngon

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao cung cấp giống cây bưởi ruby uy tín, chất lượng cao, giá cây thay đổi tùy số lượng và thời điểm.

Nếu bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 – 0865.432.009           

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Lưu sản phẩm