Đang tải dữ liệu ...

Máy trợ giảng Unizone 9088 - Máy trợ giảng cho giáo viên giá rẻ

Giá bán: 1.250.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Hàn Quốc

Màu sắc: Đen

Loại: Không dây

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0982007811
Hồng Mai
Lưu lại tin này

 Máy trợ giảng đã trở thành người bạn quen thuộc của giáo viên trong thời gian gần đây với việc hỗ trợ giảng dạy và truyền đạt lại kiến thức cho học sinh, sinh viên cực kỳ hiệu quả. Chính vì vậy mà hàng loạt các hãng sản xuất thay phiên nhau sản xuất và ra đời các dòng sản phẩm máy trợ giảng. Nhưng nổi trội và được người tiêu dùng tin tưởng hơn hẳn vẫn là thương hiệu máy trợ giảng CAMAC của Hàn Quốc.


Máy trợ giảng Unizone 9088 là phiên bản nhỏ gọn với thiết kế di động đeo người là dòng sản phẩm được ưa chuộng và lựa chọn rất nhiều hiện nay.

Tham khảo phiên bản Máy trợ giảng unizone 9088 chính hãng CAMAC.

Kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang, không bị vướng mắc hay ảnh hưởng trong quá trình sử dụng cùng với chất lượng âm thanh đầu ra tuyệt vời giúp cho sản phẩm này dễ dàng lấy lòng được người sử dụng.

Công suất Máy trợ giảng unizone 9088 thuộc dạng tầm trung không quá nhỏ cũng không quá lớn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các phòng học, phòng họp với diện tích trung bình giúp cả người truyền đạt lẫn người nghe có thể trao đổi tốt nhất.



     Tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm, máy trợ giảng Unizone 9088 cho phép bạn có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như máy tính, laptop điện thoại ,...sử dụng làm loa nghe nhạc cực hay và thú vị.

Thông số kỹ thuật Máy trợ giảng unizone 9088

Hãng sản xuất: CAMAC
Mã sản phẩm: Unizone 9088
Công suất trung bình: 10W
Công suất tối đa: 20W
Pin lithium-ion: 7.4V - 1000mA
Thời gian hoạt động liên tục dài lên tới 8~10 tiếng
Thời gian hoạt động chờ (Không liên tục) tối đa lên tới 20 tiếng


may tro giang camac 9088

     Máy trợ giảng unizone 9088 được nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng với những tính năng vượt trội và cải thiện hơn hẳn so với các dòng máy thông thường hiện nay. Cải thiện cực tốt âm thanh trung thực cao, giảm âm hú.

Khả năng khuếch đại giọng nói tuyệt vời của Máy trợ giảng unizone 9088 giúp cải thiện tốt hơn nhiều khả năng truyền đạt của bạn và khiến người nghe hứng thú hơn.

Phụ kiện đi kèm được đóng gói trong bộ sản phẩm Máy trợ giảng unizone 9088 gồm củ sạc, dây đeo người, túi đựng, sách hướng dẫn và giới thiệu sản phẩm, 1 mic dây nhỏ gọn cầm tay.
Thông tin shop bán
3APCMAX
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X