Đang tải dữ liệu ...

Loa Loa xe hơi Music HY T108 mới về mời các bạn tham khảo nhé.

Giá bán: 370.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01686140988
Hai Bà Trưng
Lưu lại tin này
WES: http://anhquan16662.mov.mn/ Loa xe hơi Music HY T108

Ảnh số 1: Loa xe hơi Music HY T108 - Giá: 399.000

    *  Loa được thiết kế kiểu dáng xe hơi thể thao sành điệu, độc đáo và cá tính.
- Cho âm thanh trung thực đáng kinh ngạc, âm trầm rõ nét, âm bổng thanh thoát.
- Âm lượng lớn, không vỡ tiếng khi mở hết công suất.
- Có màn hình hiển thị, hỗ trợ tai nghe.
- Có 2 cổng cắm kết nối với thiết bị di động, MP3, MP4, laptop…
- Đọc file MP3 từ thẻ nhớ và USB. Hỗ trợ Radio FM.
- Tích hợp pin sạc Nokia, thời gian sử dụng pin 3 – 4h.
_ Có nhiều màu nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Độc đáo, đó là ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy Loa Xe Hơi Sành Điệu. Ít ai nghĩ đây là loa nghe nhạc vì nó trông rất giống một chiếc ô tô mô hình. Một sản phẩm đáng được mong đối với dân công nghệ và những ai ghiền xế hộp.

Ảnh số 1: Loa xe hơi Music HY T108 - Giá: 399.000  

Loa mini là vật dụng không thể thiếu đối với các bạn trẻ để tận hưởng những bài hát yêu thích mọi lúc mọi nơi. Bạn thỏa thích lắc lư theo điệu nhạc dances sôi động hay giai điệu trữ tình sâu lắng cho tinh thần thư giãn, phấn chấn, quên đi mọi áp lực trong công việc và cuộc sống. Loa Xe Hơi Sành Điệu chính là món đồ mà bạn cần bổ sung vào bộ sưu tập công nghệ của mình ngay!  


 Ảnh số 2: Loa xe hơi Music HY T108 - Giá: 399.000


Loa Xe Hơi Sành Điệu chinh phục những khách hàng khó tính nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế lạ mắt: mô hình siêu xe đẳng cấp nhất hiện nay, làm mãn nhãn tất cả tín đồ công nghệ. Từng chi tiết trên “chiếc xe” được chế tác tinh xảo đến từng góc cạnh không khác gì một chiếc ô tô thật.

 


   Điều mà ít ai ngờ đến là “chiếc xe” này có những tính năng vô cùng đặc biệt. Ưu điểm lớn nhất là chất lượng âm thanh cực chuẩn, to, rõ nét, lọc tạp âm tốt. Dù nghe nhạc với âm thanh to hay nhỏ, từng giai điệu, nốt nhạc, giọng ca đều rất chuẩn, không rè, không vỡ, tiếng bass ấm và mạnh không kém gì một bộ loa đại.
 


Ảnh số 1: Loa xe hơi Music HY T108 - Giá: 399.000

 
Loa kết nối với điện thoại di động, MP3, MP4, PC, laptop và các thiết bị nghe nhạc khác thông qua 2 jack chuẩn 3,5mm, hỗ trợ nghe nhạc, học tiếng Anh, xem phim… với chất lượng tốt nhất. Bạn không còn phải lo lắng về âm lượng hạn chế của loa máy tính như trước đây nữa.
  Ảnh số 2: Loa xe hơi Music HY T108 - Giá: 399.000 Đặc biệt, Loa Xe Hơi Sành Điệu còn hỗ trợ đọc file MP3 từ thẻ nhớ và USB cho phép bạn nghe nhạc thỏa thích mà không cần kết nối với một thiết bị di động nào khác. Sản phẩm có màn hình hiển thị để theo dõi và điều chỉnh chế độ hoạt động với các nút điều khiển trên loa: NEXT/ FOWARD/ PLAY/ PAUSE/ VOLUME+/ VOLUME-. Nếu muốn nghe nhạc một cách riêng tư, bạn có thể kết nối loa với tai nghe qua cổng cắm 3.5mm ngay trên sản phẩm.
                                                                    Ảnh số 1: Loa xe hơi Music HY T108 - Giá: 399.000


   Ngoài ra, với Loa Xe Hơi Sành Điệu, bạn còn được thỏa thích theo dõi tin tức, nghe chương trình quà tặng âm nhạc hay những chương trình yêu thích nhờ chức năng Radio FM, khả năng dò và bắt sóng cực mạnh.
  Tích hợp pin sạc Nokia, bạn có thể thoải mái sử dụng loa liên tục trong vòng 3-4 giờ. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sinh động, trẻ trung, chiếc loa rất tiện dụng để mang theo đi bất cứ nơi đâu: đi làm, công tác, du lịch, cắm trại hay những chuyến đi chơi xa. 
Thật tiện dụng và độc đáo.

(Nhà mình có 2 loại xe nhé)


Loại  I có điều khiển bằng tay : 399k
 
Loại II không điều khiển : 370k

Liên hệ : 01686140988

Yahoo: anh_quan_888
Địa chỉ: 73 nhà E Nguyễn Công Trứ - Hà Nội

Thông tin shop bán
anh_quan_6662
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X