Đang tải dữ liệu ...

Bán CDJ Gemini CDM 3200 và nhận order CDJ từ nước ngoài

Giá bán: 9.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0906206602
38 Miếu Đầm- Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
Lưu lại tin này

Tantanaudio chuyên các sản phẩm về âm thanh ánh sáng. Nhận order hàng CDJ từ bên nước ngoài về. Hiện tại chúng tôi liên kết với nhà cung cấp bên Mỹ chúng tôi cung cấp thử nghiệm tại thị trường HÀ Nội bộ CDJ CDM - 3200 với giá phải chăng. Và nhận ship hàng toàn quốc.

Với giá phải chăng bạn đã có một bộ CDJ đời mới hàng xách tay Mỹ mới 100%GEMINI CDM - 3200 đầy đủ tính năng Chơi CD trực tiếp trên máy và setup được với Virtual DJ, Chơi gần giống bộ CDJ100s của Pioneer




Hàng mới 100% full box có bảo hành lâu dài, giá mềm kích thước vừa phải với 2CDJ liền luôn MDJ nên rất thuận tiện cho việc di chuyển cho những cuộc party



CDM-3200 của GEMINIlà một CDJ giao diện điều khiển pha trộn kép cung cấp dễ sử dụng tìm kiếm theo dõi và phát lại trên hai sàn CD giúp DJ dễ dàng bao quát nhất



CDJ CDM - 3200 thích hợp cho Bar cafe, quán hát cỡ trung bình, gia đình , cá nhân, và các cuộc party với hình thức, chất lượng và giá thành phải chăng CDJ CDM - 3200 đang được nhiều DJ và mọi người trên khắp thế giới ưa dùng

Giá liên hệ: 0903.404.504
Y!M: DJHungkangta.club - Tantanaudio888




Đây là một số clip giới thiệu về CDM - 3200


http://www.youtube.com/watch?v=0xhRc...eature=related



www.youtube.com/watch


 



 



 



 



Đây là phần giới thiệu của trang chủ




http://www.geminidj.com/cdm-3200


Đây là phần giới thiệu dịch từ nhà sản suất


Gemini của CDM-3200 CD trộn điều khiển là một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả chi phí cung cấp dễ dàng sử dụng tính năng tìm kiếm theo dõi và phát lại trên sàn CD kép. Kết hợp chức năng thực tế với sự kiểm soát của một phần trộn trung tâm, CDM-3200 cung cấp một giải pháp tất cả trong một đa năng cho điện thoại di động giàn DJ, cũng như cài đặt thanh và câu lạc bộ.


Đối với linh hoạt, về quản lý, CDM-3200 tự hào có hai bánh xe độc lập chạy bộ cho phép bạn tìm kiếm thông qua một theo dõi, điều chỉnh một điểm nhấn và thậm chí cả sân uốn cong như một chuyên gia. Thêm vào đó, một thanh trượt điều khiển Pitch và mục Vòng mạnh mẽ với Reloop cho phép bạn để có bài hát, định hình sáng tạo để cấp độ tiếp theo.


Các tính năng chơi nhạc tiện dụng như chế độ chơi đơn và liên tục, cùng với khởi động tức thì và Cue với Xem trước cũng cung cấp một mức độ nổi bật của tính linh hoạt. Các đơn vị thậm chí còn có một tính năng Chương trình hỗ trợ tạo danh sách nhạc, do đó, chủ nhà hàng và quầy bar có thể cung cấp âm nhạc cho khách hàng của họ mà không cần phải lo lắng về việc kiểm soát các đơn vị.


Phần trộn ấn tượng của nó, CDM-3200 cung cấp một mức độ chuyên nghiệp của lệnh với 2-band EQ, Gain Control và một loạt các yếu tố đầu vào và đầu ra để kết nối các công cụ bên ngoài như màn hình, micro, bộ khuếch đại, tai nghe và các thiết bị ghi âm. Một fader qua cũng cho phép bạn kết hợp đồng đều từ một nguồn khác, cho thiết lập của bạn liền mạch, chuyên gia âm thanh bạn thèm.


Dễ dàng điều chỉnh các bài hát, CDM 3200 tính năng, màn hình lớn màu xanh-backlit hiển thị một loạt các thông tin theo dõi. Tăng cường hơn nữa yếu tố hình ảnh của giao diện điều khiển, một đồng hồ đo VU âm thanh stereo cho phép bạn theo dõi mức độ decibel của đầu ra Thạc sĩ bên trái và bên phải.


CDM-3200 là cầu nối khoảng cách giữa các chức năng mạnh mẽ và khả năng chi trả, cung cấp một đĩa CD DJ giải pháp đáng tin cậy và linh hoạt.




Công ty cổ phần TM & DV Tân tân
Địa chỉ : 123 trung kính - Cầu giấy -Hà nội
Điện thoại : 043.7823.073
0906.206.602
Chuyên cung cấp lắp đặt đồ âm thanh các loại
http://tantanaudio.com
Http://banloa.com
uy tín là vàng

Thông tin shop bán
tantanpr
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 38 Miếu Đầm- Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
  • Điện thoại 0473003922
  • Hotline 0906206602
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X