Đang tải dữ liệu ...

xe nâng tay giá rẻ

3477943 - 13:51, 19/12 - Toàn quốc - 12
Giá bán: 122.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

MUA XE NÂNG TAY THẤP 2500KGCHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU ?

Eplift là một trong những nhà sản xuất hàng đầu cung cấp các loại xe nâng tay nhập khẩu trực tiếp từ Đài LoanEplift không chỉ cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, mà giá thành hợp lý vừa túi tiền người tiêu dùng. Chi phí giá thành thấp, thuận tiện sử dụng trong môi trường công nghiệp hay nhà xưởng Bạn đang tìm kiếm cho mình một “cánh tay đắc lực cũng như một sự đóng góp sức  nhỏ nhoi vào cuộc sống” để vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, khối lượng lớn mà với sức một người thì không thể làm được. Với Xe nâng tay thấp Eplift HPT25sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những vấn đề trên.

http://www.thegioixeday.com/data/ck/images/WEB4_1.jpg

Xe nâng tay thấp HPT25S

Tính năng vượt trội Xe nâng tay thấp Eplift HPT25S được làm từ chất liệu thép không gỉ,  màu sắc chủ đạo là màu cam đỏ, có độ chắc chắn và độ bền tuyệt đối cao. – Bề mặt mặt càng dài 1150mm dùng để chịu lực, chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực. Đặc biệt khi dùng cho pallet nhựa – Khung càng chắc chắn Lắp ráp tại Đài Loan, không bị biến dạng móp méo khi va đập mạnh, chịu tải cao, làm việc với môi trường có công suất lớn. – Xe nâng tay 2500kg Càng rộng có thể nâng được hàng hoá với kích thước khác nhau. Xe nâng tay thấp với Tải trọng Tối thiểu 2,5 tấn sử dụng tốt trong vận chuyển hàng hoá cồng kềnh, kiện hàng nặng ở nhà máy xí nghiệp lớn. – Bánh Xe nâng tay thấp được làm từ chất liệu nhựa PU/NYLON có đồ bền, cứng cao. Bánh xe nâng tay này có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển. Xe nâng 2500kg Có độ đàn hồi cao nên tránh ồn ào và có thể thích hợp di chuyển vào ban đêm. – Xe nâng 2.5 tấn vận chuyển với tốc độ vừa phải, nằm trong phạm vi cho phép nên rất an toàn, hạn chế đâm vào kệ hàng. – Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn thế giới đảm bảo về thiết kế, độ an toàn lẫn hiệu quả làm việc. – Thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn hiện đại với các thao tác sử dụng dễ dàng.

http://www.thegioixeday.com/data/ck/images/WEB4_3.jpg

Xe nâng tay thấp Việt Nhật – Model: HPT25S

Cách sử dụng xe: - Đưa càng xe vào sâu bên dưới kiện hàng - Gạt cần gạt trên tay cầm xuống vị trí thấp nhất để khóa ống bơm  - Liên tục nâng và hạ tay cầm để nâng càng xe và kiện hàng lên khỏi mặt đất - Đẩy xe về nơi bạn muốn - Gạt ngược cần trên tay  cầm lên để hạ kiện hàng xuống - Rút càng xe ra khỏi kiện hàng Với các tính năng nổi bật và thiết kế hiện đại, xe nâng tay thấp hiệu EPLIFT HPT25S chắc chắn là sự lựa chọn thông minh cho việc vận chuyển trong sản xuất công nghiệp.

Thông số kỹ thuật  +Hãng sản xuất: Eplift  +Tải trọng: 2500 kg  +Nâng cao nhất: 200 mm  +Nâng thấp nhất: 85 mm  +Độ rộng càng nâng: 1150 x 550 mm  +Chất liệu bánh xe: PU/Nilon  +Bảo hành: 12 tháng

XEM THÊM: XE NÂNG MẶT BÀN, XE NÂNG TAY HIỆU MITSULIFT……

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu cho mình những chiếc xe nâng chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 66/94 Bình Thành, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM

Số điện thoại : 0936367088 Mr Hải

Email: vnkd02@xenang.com.vn

 Website:https://palletluoi.com/

 https://palletluoi.com/danh-muc/

https://palletluoi.com/danh-muc/xe-nang-tay/

 

 

Liên hệ mua hàng
0936367088

(nhuavietnhat02)

  • 0936367088@vietid.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm