Đang tải dữ liệu ...

Nồi cơm điện tách đường Ninosun NNS-868 New 2019

Giá bán: 3.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0945353887
ngõ 59 phố dương khuê ,mai dịch cầu giấy hà nội
Lưu lại tin này
Nồi cơm điện  tách đường Ninosun NNS-868 mẫu mới 2019
 liên hệ mua hàng  :  (zalo)  0945.353.887  - 0356.099.088

Cách đây không lâu công ty Trí Hưng đã cho lên kệ Nồi cơm dành cho người bị tiểu đường. Nồi cơm tách đường nhanh chóng được người dùng trong nước đón nhận nồng nhiệt. Đó là nồi cơm điện tích đường Ninosun NNS-865 phiên bản thử nghiệm. Đến nay đã có hàng nghìn khách hàng đang sử dụng nồi cơm tách đường Ninosun do Trí Hưng cung cấp. Hầu hết đều đánh giá cao về sản phẩm này.

Tiếp nối sự thành công thương hiệu Ninosun đã cho ra đời phiên bản chính thức. Nồi cơm điện tách đường Ninosun NNS-868. Model mới này được cải tiến đáng kể so với model cũ NNS-865. Không chỉ bền hơn, sản phẩm còn có khả năng tách đường cao hơn. Các tinh bột xấu trong cơm cũng được loại bỏ triệt để giúp cho những người ăn kiêng hiệu quả hơn.

Tại sao nên sử dụng nồi cơm tách đường Ninosun NNS-868?

Nồi cơm tách đường Ninosun là kết quả dày công nghiên cứu của Viện Hóa Học Các Hợp Chất Thiên Nhiên thuộc Viện Hàn Lâm khoa học Việt Nam. Các kết quả nghiên cứu cho thấy nồi cơm tách đường Ninosun giúp giảm đến 30% - 40% lượng đường. Ngoài ra các tinh bột xấu cũng được loại bỏ khỏi cơm. Như vậy nồi cơm điện tách đường Ninosun không chỉ tốt cho người bị tiểu đường mà còn giúp những người ăn kiêng giảm cân hiệu quả. Những người có nguy cơ bị tiểu đường hay thừa cân cũng nên sử dụng sản phẩm này. Cùng với các sản phẩm máy đo đường huyết, cân sức khỏe, máy massage cầm tay ,... Nồi cơm tách đường Ninosun NNS-868 hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc người bị tiểu đường.

Nồi cơm điện tách đường mẫu mới Ninosun NNS-868 là kết quả sau một quá trình nghiên cứu và thử nghiệm thực tế. Ninosun NNS-868 ra đời trên cơ sở tiếp thu ý kiến của khách hàng và cải tiến từ model Ninosun NNS-865 trước đây. Một số tính năng của nồi cơm điện tách đường đã được công nhận như:

Giảm lượng đường trong cơm từ 30% đến 40%

Giảm GI và calories trong cơm

Loại bỏ tinh bột xấu

Nồi cơm tách đường Ninosun NNS-868 có tốt không?

Ninosun NNS-868 là một trong những nồi cơm điện tách đường tốt nhất hiện nay trên thị trường. Cũng là sản phẩm được kiểm định chất lượng và được các chuyên gia khuyên dùng. Đây là một trong những giải pháp tốt nhất cho những người bị bệnh tiểu đường. Một tin vui giúp người bị tiểu đường giảm tối đa các biến chưng gây ra do ăn uống.

Nồi cơm điện tách đường Ninosun NNS-868 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Chất lượng gia công tốt, đường nét chuẩn không như các sản phẩm nhái kém chất lượng đang bán trên thị trường.

Lòng nồi được làm từ inox 304 an toàn với sức khỏe. Đây là inox được khuyên dùng để sản xuất bộ nồi  chảo trong nấu nướng. Khác với các loại inox 430 hay inox 230 loại inox 304 không bị oxi hóa. Inox 304 cũng không phản ứng hóa học ở nhiệt độ cao. Chính vì vậy các hãng nồi chảo nổi tiếng của đức đều sử dụng loại inox 304 này.

Nồi cơm tách đường Ninosun NNS-868 hoạt động như thế nào?

Ninosun NNS-868 sử dụng công nghệ nấu thông minh với 4 bước. Công nghệ RevoCook lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam trên sản phẩm nồi cơm tách đường cao cấp Ninosun.

Bước 1: Quá trình gia nhiệt đến nhiệt độ cho phép. Quá trình gia nhiệt ở nồi cơm tách đường Ninosun NNS-868 có độ chính xác cao nhờ bộ phận cảm biến thông minh. Ở các sản phẩm khác hay hàng giả, hàng nhái không có bộ phận cảm biến nhiệt này. Nhờ đó cơm chín ngon mà vẫn giữ được dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Bước 2: Tách Amylopectin trong tinh bột. Quá trình phân tách diễn ra ở nhiệt độ phù hợp nên vẫn giữ được lượng Amylose có trong cơm. Amylopectin sau đó hòa tan vào nước.

Bước 3: Loại bỏ nước và Amylopectin đã phân tách ở bước 2.

Bước 4: Quá trình nấu chín cơm bắt đầu.

Thông tin shop bán
01656099088
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ ngõ 59 phố dương khuê ,mai dịch cầu giấy hà nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0945353887
  • Hotline 0945353887
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X