Đang tải dữ liệu ...

Robot hút bụi và lau nhà Medion đời mới nhất 2023 99Khâm Thiên-Hà Nội

Giá bán: 3.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Khác

Hãng: Khác

Danh mục: Chổi, Cây lau nhà

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0966715368
99 Khâm Thiên, Hà Nội
Lưu lại tin này

Robot hút bụi Medion chó 2 chức năng cả lau và hút giúp xử lý việc dọn nhà nhanh gọn chỉ trong chốc nát, làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn! Công cụ toàn diện này giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu của mình. Thay vì phải hút bụi và lau nhà 2 lần thì Medion MD18501 giúp bạn giảm 1 nửa thời gian làm việc. Người trợ giúp tổ hợp này cung cấp một lực hút siêu mạnh với bàn chải bên của nó đáng tin cậy, có thể làm sạch tất cả các loại sàn, hút sạch tất cả các loại bụi bẩn, tóc, phấn hoa. Để làm sạch ướt, chỉ với một vài bước đơn giản để robot làm ẩm khăn và lau sạch nhẹ nhàng sàn nhà của bạn.

Luôn sẵn sàng làm sạch mọi lúc
Với robot hút bụi và lau nhà này, việc dọn dẹp nhà cửa vào cuối tuần đã là quá khứ! Sẽ không có vấn đề nếu khách tới nhà mà không báo trước – Chỉ cần khởi động cho robot hoạt động và cài đặt lịch trình công việc cho nó là mọi việc sẽ tự giác được thực hiện mà không cần đến trợ giúp của bạn. Robot sau đó dọn dẹp căn hộ của bạn theo chu trình hút hoặc lau kỹ như một chuyên gia. Sau đó, bụi bẩn hoặc lông động vật sẽ được làm sạch và robot sẽ tự động quay về trạm sạc để chuẩn bị cho lần sạc tiếp theo. Bạn thực sự không phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa và có thể để robot tự làm sạch mà không cần lo lắng khi không ở nhà – cảm biến an toàn sẽ giúp robot không có vấn đề với chướng ngại vật hay độ cao.

Thiết kế thông minh
Cho dù dưới giường của bạn hoặc dưới tủ ngăn kéo – với chiều cao của nó, robot của bạn có thể bị đi vào và làm sạch. Robot được trang bị các cảm biến tránh chướng ngại vật và sự bảo vệ đáng tin cậy trước những va chạm và ở độ cao.

Các tính năng chính
Làm sạch tự động và kỹ lưỡng nhờ bàn chải mạnh mẽ và động cơ mạnh mẽ
Bắt đầu bằng cách ấn nút hoặc lập trình sẵn
Khả năng lau ướt với bể nước và khăn lau nhà
Pin Li-ion (14,4V – 2500 mAh)
Thời gian hoạt động lên tới 90 phút
Thời gian sạc khoảng 4,5 giờ
Dung tích bể chứa bụi khoảng 0,4 L
Giới hạn của bề mặt làm sạch bằng một bức tường ảo
Thùng chứa bụi lớn và dễ dàng tháo rời
Bụi, tóc và phấn hoa được thu thập trong thùng chứa bụi bẩn không túi
Cảm biến khác nhau
Tự động trở lại trạm sạc

Thông tin shop bán
donhabephn
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X