Đang tải dữ liệu ...

Bàn thu ngân cho siêu thị trên toàn quốc

Giá bán: 4.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

                          Bàn Thu Ngân Siêu Thị

Mặt Inox, thân sắt, sơn tĩnh điện, chống mài mòn
Bàn chính để hàng của khách: D1200,1500,1800 x R550 x C850
Bàn máy để màn hình máy tính :D550 x R550 x C850.

Ngày nay ở mỗi siêu thị hoặc cửa hàng tự chọn, khách hàng thường có những chiếc bàn tính tiền để ở cửa ra vào để tiện thanh toán tiền cho khách hàng mua hàng, với sự đa năng và tiện dụng của bàn thu ngân thoải mái trong thao tác bán hàng cũng như thanh toán tiền cho khách. kèm theo trong hệ thống là những hệ thống giá kệ siêu thị, camera quan sát và hệ thống cổng an ninh siêu thị để ngay cạnh bàn tính tiền siêu thị.
Với kích cỡ hợp lý và sự tiện dụng, bàn chính dài vừa phải để khách hàng để hàng còn bàn thụ vừa đủ để có thể để màn hình máy tính cũ ng như máy đọc mã vạch và máy in hóa đơn. Bàn phụ đã bao gồm két đựng tiền được phân chia các ô để khách hàng có thể phân từng loại tiền.
Bàn thu ngân siêu thị được làm hoàn toàn bằng sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn là inox loại sáng bóng tạo cho bàn tính tiền có một hình dáng trông khá đẹp mắt, làm cho không gian siêu thị cũng như cửa hàng tự chọn sang trọng hơn.
Thường tất cả các siêu thị, hay cửa hàng tự chọn khi khách hàng dùng hệ thống tính tiền bằng phần mềm thì khách hàng nên dùng kèm theo bàn thu ngân sẽ tiện lợi hơn cho khách hàng.
Ngoài bàn thu ngân siêu thị, công ty chúng tôi còn cung cấp Hệ thống tính tiền siêu thịkệ để hàng siêu thị, camera giám sát, cổng từ an ninh...

Toan An Mart chuyên sản xuất bàn thu ngân cung cấp sỉ và lẻ cho quý khách hàng trên toàn quốc

Sản phẩm của chúng tôi luôn quan tâm về chất lượng và phục vụ tận tâm đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng khi sử dụng

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: toanan.vn

Email: thuytrangcd11q2@gmail.com

Điện thoại : 0933907922 – Thùy Trang

Mong chờ những cuộc gọi từ Quý khách hàng

Thông tin shop bán
tranthithuytrang0902
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X