Đang tải dữ liệu ...

Quạt hút công nghiệp 600x600

Giá bán: 2.300.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0975774140
https://quathutlytam.net/
Lưu lại tin này

Quạt thông gió vuông công nghiệp 500x500 là thiết bị lưu thông không khí cho những nơi có lượng không khí tù đọng hay có lượng nhiệt phát sinh ra nhiều từ chính môi trường đó, lắp đặt quạt thông gió công nghiệp giúp trao đổi, tuần hoàn không khí tạo nên sự thoáng đãng cần thiết cho nhà xưởng hay môi trường tương đương.

Quạt hút công nghiệp 500x500 có kích thước nhỏ và trọng lượng khá thấp. Thiết bị thường được dùng trong các xưởng gia công với số người lao động thấp. Hiệu quả làm mát của nó được đánh giá rất cao, đồng thời tiết kiệm điện năng. Dù vậy, nếu bạn không biết cách, lợi ích này sẽ khó xảy ra. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách chọn mua và vệ sinh nó tốt nhất.

Cách chọn mua quạt hút 500x500

Việc mua quạt hút 500x500 cần được thực hiện dựa trên nhiều tiêu chí nhằm tối ưu chất lượng. Bạn chỉ nên tiến hành khi đã chắc chắn sau khi nghiên cứu kỹ càng. Những gợi ý dưới đây sẽ hỗ trợ bạn làm điều này hiệu quả nhất. 

 

Quạt hút công nghiệp 600x600 Ảnh số 43334424


Thông số quạt thông hút công nghiệp 500x500

+ Công suất : 0,25Kw

+ Điện áp : 220v/380v

+ Lưu lượng gió : 10.00m3/h

+ Kích thước : 500x500x300

Tham khảo đơn vị phân phối chính hãng, đáng tin cậy 

Quạt hút công nghiệp 500 x 500 được rất nhiều thương hiệu lớn bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, trong đó có cả các tên tuổi từ nước ngoài và Việt Nam. Một số cơ sở lợi dụng điều này để cung cấp sản phẩm không chính hãng. 

Bạn nên tìm những địa chỉ phân phối uy tín và cung cấp đủ chứng từ, hóa đơn. Nếu là sản phẩm từ nước khác, bạn hãy yêu cầu bằng chứng về việc nhập khẩu. Nếu là sản phẩm trong nước, bạn nên tham khảo hóa đơn mua hàng của họ. 

So sánh giá cả nhiều nơi 

Mỗi địa chỉ bán sẽ cung cấp cho bạn một mức giá quạt hút không giống nhau. Điều này có thể khiến bạn hoang mang và quyết định sai lầm. Bạn hãy so sánh giá nhiều nơi để chọn được địa chỉ có chi phí tương xứng với chất lượng. 

Bạn có thể tham khảo thông tin từ những nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn cũng nên trực tiếp đến tận nơi bán để xem sản phẩm. Chi phí sau cùng cần phải tương ứng với sự phục vụ, chất lượng, chính sách vận chuyển. 

 

Quạt hút công nghiệp 600x600 Ảnh số 43334424

Chính sách bảo hành, đổi trả 

Để tránh được các mâu thuẫn phát sinh, bạn hãy mua sản phẩm ở nơi có chính sách tốt. Bạn nên xem xét đến quy định về đổi trả và bảo hành để cân nhắc quyết định. Bạn cũng có thể ghi vào hợp đồng hợp tác để có thỏa thuận rõ ràng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MAI XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT

Địa chỉ miền nam: Khu Phố Khánh Hòa, Phường Tân Phước Khánh, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương

Số điện thoại , Zalo: 0867 518 979

Địa chỉ nhà máy: Khu công nghiệp hòa phú, mai đình, hiệp hòa, bắc giang

Email : dienhiepphat1@gmail.com

Website : https://quathutlytam.net/

Thông tin shop bán
lenhuhieu96
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ https://quathutlytam.net/
  • Điện thoại 0867518979
  • Hotline 0975774140
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.